หัวอกพ่อ แม่ สุดเจ็บปวด ลูกเสียไม่นานเอาไปไว้สุสาน ก่อนเจอหมอผีแสบขโมยร่างไปทำไสยศาสตร์อีก

เมื่อวันที่ 19 ก.ค.63 ที่ผ่านมา "น.ส.พัชรพร ลาพัง" อายุ 32 ปี และ "นายพงษ์ คนมีเก่า" อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/15 หมู่ 8 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง และร้องเรียนต่อสือมวลชนว่า "น.ส.พัชรพร"

เมื่อวันที่ 19 ก.ค.63 ที่ผ่านมา "น.ส.พัชรพร ลาพัง" อายุ 32 ปี และ "นายพงษ์ คนมีเก่า" อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/15 หมู่ 8 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง และร้องเรียนต่อสือมวลชนว่า "น.ส.พัชรพร" ตกบันไดระหว่างทำงานขณะตั้งท้องได้ 5 เดือน หมอแจ้งว่า...เด็กหลุดออกมานอกมดลูก ต้องผ่าคลอดเอาเด็กออก  เมื่อผ่าแล้วเด็กเสียชีวิต ชื่ิอ "น้องภูมินทร์ ด.ช.ธราเทพ คนมีเก่า" อายุ 1 วัน จึงได้นำศพบลูกชายไปฝากไว้ที่สุสานบางบัวทองมูลนิธิ ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ในวันที่ 16 ก.ค.63 และรุ่งขึ้นจะได้นำศพลูกชายไปประกอบพิธีทางศาสนา ปรากฎว่า...ศพหายไปแล้ว สอบถามคนดูแลสุสาน บอก...ไม่รู้ว่าหายไปไหน"น.ส.พัชรพร" แม่เด็กที่ตายถึงกับร้องไห้ทุกคืน บอก...เครียดมาก ลูกเราเสียชีวิตเราก็เจ็บปวดอยู่แล้ว ทำไมต้องมาซ้ำเติมครอบครัวเราด้วย กลัวว่าจะเอาศพลูกเราไปทำมนต์ดำไสยศาสตร์ อยากขอวิงวอนคนที่นำศพลูกไป ให้นำศพกลับมาคืนที่เดิมด้วยไม่ต้องเอาเงินเอาทองมาให้ จะไม่เอาเรื่องใดๆ แต่ถ้าหากไม่นำศพลูกมาคืน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

หัวอกพ่อ แม่ สุดเจ็บปวด ลูกเสียไม่นานเอาไปไว้สุสาน ก่อนเจอหมอผีแสบขโมยร่างไปทำไสยศาสตร์อีก


เตือนภัยในการฝากกับสถานที่แบบนี้ฝากทุกคนช่วยแชร์ออกไปให้เป็นข่าวหน่อยนะครับเรื่องมีอยู่ว่าภรรยาผมตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน แล้วประสบอุบัติเหตุตกบันไดขณะส่งของอยู่ที่ทำงาน โดยส่งเสร็จกลับมาบ้านโดยไม่ได้ๆรพ.ต่อมาเกิดอาการเลือดออกเลยไปหาหมอที่รพ.ในอ.บางบัวทองแพทย์วินิฉัยว่าเด็กหลุดออกจากมดลูกจึงต้องผ่าตัดทำแท้งโดยด่วนไม่ฉะนั้นแม่เด็กจะเสียเลือดมากและเป็นอันตรายเกิดขึ้นได้กับตัวแม่เด็กๆผ่าเสร็จเรียบร้อย ได้นำไปวัดละหารเผื่อทำพิธีการทางศาสนาทางวัดได้ให้ถวายสังฆทานแล้วให้ไปหาฝังเด็กเอาตามความเชื่อโบราณพอผมนำศพลูกชายไปฝากสุสานดังกล่าวโดยเสีนค่าฝากแรก 1000 บาทและทำการไหว้ก่อนเข้าไปหลุมฝังเสร็จแล้วเลยกลับ มาที่บ้านซึ่งแน่นอนหลุมใช้หินปูนปิดฝาไม่สามารถยกขึ้นคนเดียวได้แต่กลับมีใบไม้อยู่ข้างบนกล่อง

 

หัวอกพ่อ แม่ สุดเจ็บปวด ลูกเสียไม่นานเอาไปไว้สุสาน ก่อนเจอหมอผีแสบขโมยร่างไปทำไสยศาสตร์อีก

ลักษณะกล่องถูกเปิดรอยเลือดไม่ติดกับผ้าสักนิดถ้าอยู่หลายวันน่าจะมีคราบติดอยู่เยอะแต่นี่ไม่มีเหมือนมีคนเอาไปตัเงแต้วันแรกสอบถามจนท.แล้วไม่ทราบว่าใครเข้ามาและบอกย่อยสลายไปภายใน4-5วันเป็นไปได้เหรอครับและเวลาเอามา ฝังมีแค่คนในสุสานที่รู้ดีผ่านมาอาทิตย์หนึ่งได้แวะเข้าไปตรวจสอบดูเพื่อนำมาทำพิธีและโบกปูนและทำรูปทำป้ายชื่อเด็ก จึงได้ทราบว่าเด็กหายไปจากที่เก็บผมไม่ทราบว่าหายไปได้อย่างไรและต้องทำยังไงต่อคร่าวๆได้ติดต่อแจ้งความแล้วพรุ่งนี้ รอฝ่ายสืบสวนสภ.บางบัวทองดำเนินการต่อไปให้ ซึ่งดำเนินการดีมาก ขอบคุนที่แชร์ช่วยผมนะครับ ผมเสียลูกแล้ว ลูกยังมาหายไปอีก