หมอเค้กทำนาย 4 ราศี จากนี้อีก 2 ปีจะรวยแบบงงๆ ธุรกิจรุ่งเรือง ได้รางวัลชีวิตรายรับเกินคาด

หมอเค้กทำนาย 4 ราศี จากนี้อีก 2 ปีจะรวยแบบงงๆ ธุรกิจรุ่งเรือง ได้รางวัลชีวิตรายรับเกินคาด

วันที่ 27 กรกฎาคม 2563 บนเฟซบุ๊กหมอเค้ก Magic designs โพสต์ทำนายดวงชะตาชาว 4 ราศีจากนี้อีก 2 ปีดวงชะตาจะเปลี่ยนไปในทางที่ดี จะรวยแบบงงๆ มีรายได้รายรับเกินคาด หากประกอบธุรกิจก็จะเจริญรุ่งเรือง ได้ของขวัญได้บ้านได้รถใหม่

โดยหมอเค้กระบุ 27.07.2020 มังกร มีน เมถุน ธนู นับจากนี้ไปอีก 2 ปีจะรวยแบบงงๆ

ดวงเปลี่ยนทิศ มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน จะรุ่งเรื่องในธุรกิจใหม่ มีโอกาสได้บ้านใหม่ รถใหม่ หรือของขวัญชิ้นใหญ่ อาจได้มาจากเสน่ห์หาหรือรางวัลชีวิตที่ให้ตัวเองจากผลงานที่ดีมาก รายรับเกินคาด

คนรักก็ปลุกพลังให้ไฟลุก คนที่่ใช่จะเข้ามา คนที่ไม่ใช่จะออกไป หากเป็นคนที่มีวาสนาต่อกันจะอยู่ให้กำลังใจส่งเสริมเราให้ชีวิตดีขึ้นและมีความสุขขึ้น

หมอเค้กทำนาย 4 ราศี จากนี้อีก 2 ปีจะรวยแบบงงๆ ธุรกิจรุ่งเรือง ได้รางวัลชีวิตรายรับเกินคาด

 

ราศีมังกร เป็นราศีที่ 10 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีธนูกับราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมกรนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์

ราศีมีน เป็นราศีสุดท้ายตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกุมภ์กับราศีเมษ มีสัญลักษณ์เป็นปลา 2 ตัว ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมีนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 14 เมษายน

ราศีเมถุน เป็นราศีที่ 3 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพฤษภกับราศีกรกฎ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมถุนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม สัญลักษณ์ของราศีนี้มีที่มาจากพี่น้องฝาแฝดแคสเตอร์และพอลลักซ์ในเทพปกรณัมกรีกและโรมัน

ราศีธนู เป็นราศีที่ 9 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพิจิกกับราศีมกร มีสัญลักษณ์เป็นเซนทอร์กำลังยิงธนู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีธนูนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

 

ขอบคุณ หมอเค้ก Magic designs