สาวขวัญเสีย ขึ้นรถแท็กซี่คนเดียว กลับถูกโชเฟอร์ชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือ

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนให้ความสนใจเป้นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์คลิปและภาพหมายเลขทะเบียนรถแท็กซี่คันหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า “ตั้งแต่นั่งแท็กซี่มาทั้งชีวิต ก็มีเจอมาพูดสกปรกใส่บ้างนิด ๆ หน่อย ๆ แต่อันนี้คือไม่ไหวเลยจริง ๆ นั่งจากศิริราชมาบางใหญ่ พูดแต่เรื่องอวัยวะเพศ สำเร็จความใคร่ เล่าทุกการกระทำที่ตัวเองไปได้กับคนอื่นมา โคตรกลัวเลย เพิ่งอัดวิดีโอได้ตอนใกล้ถึงที่หมาย พอถึงที่หมายคนขับมาล็อครถไม่ให้เราลง ตื้อขอเบอร์โทรศัพท์ ตนเองจึงรีบปลดล็อคกระโดดออกจามกรถ”

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนให้ความสนใจเป้นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์คลิปและภาพหมายเลขทะเบียนรถแท็กซี่คันหนึ่ง  พร้อมระบุข้อความว่า “ตั้งแต่นั่งแท็กซี่มาทั้งชีวิต ก็มีเจอมาพูดสกปรกใส่บ้างนิด ๆ หน่อย ๆ แต่อันนี้คือไม่ไหวเลยจริง ๆ นั่งจากศิริราชมาบางใหญ่ พูดแต่เรื่องอวัยวะเพศ สำเร็จความใคร่ เล่าทุกการกระทำที่ตัวเองไปได้กับคนอื่นมา โคตรกลัวเลย เพิ่งอัดวิดีโอได้ตอนใกล้ถึงที่หมาย พอถึงที่หมายคนขับมาล็อครถไม่ให้เราลง ตื้อขอเบอร์โทรศัพท์ ตนเองจึงรีบปลดล็อคกระโดดออกจามกรถ”

 
โดย คลิปดังกล่าวพบว่าคนขับแท็กซี่เป็นชายวัยกลางคน โดยผู้ขับแท็กซี่พยายามพูดจาลวนลามหญิงสาวซึ่งนั่งอยู่เบาะด้านหลัง พร้อมระบุว่า ตนเองเคยมีอะไรกับผู้โดยสารที่เป็นผู้หญิงที่มีสามีเพราะมีประสบการณ์ สาว ๆ วัยรุ่นพูดยาก เล่นตัว
 
 
ด้าน คนขับแท็กก็พยายามพูดจาลามกเพื่อโน้มน้าว แต่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่สนใจ นั่งนิ่งด้วยความหวาดกลัวถ่ายคลิปวิดีโอพฤติกรรมคนขับแท็กซี่หื่นกามรายนี้ไว้เป็นหลักฐาน ในคลิปจะเห็นว่าคนขับแท็กซี่พูดอยู่คนเดียว แล้วก็หันมามองผู้โดยสารสาวเป็นระยะ ๆ

 

สาวขวัญเสีย ขึ้นรถแท็กซี่คนเดียว กลับถูกโชเฟอร์ชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือ

 
นอกจากนี้ หญิงสาวคนดังกล่าว ระบุเพิ่มเติมว่าหากตนเองไม่รีบลงจากรถแท็กซี่คงไม่ปลอดภัยแน่ ๆ พร้อมระบุว่า คนขับแท็กซี่รายนี้พักอาศัยย่านบางบอน กรุงเทพฯ  ช่วงวัดไทร วัดสิงห์ ส่วนใหญ่เพื่อนในเฟซบุ๊กอยู่แถวนั้นระวังตัวกันด้วย
 
 
อย่างไรก็ตามมีผู้แชร์โพสต์และเข้าไปแสดงความคิดเห็น ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคนขับรถแท็กซี่ อยากให้เจ้าหน้าที่กรมการขนส่งทางบก หรือผู้ที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบ ทะเบียนรถชัดเจนน่าจะตามตัวไม่ยาก ไม่ควรให้มาขับรถแท็กซี่อีกเพราะอาจเป็นอันตรายและเป็นภัยต่อสังคม โดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องใช้บริการรถแท็กซี่คนเดียว

 

สาวขวัญเสีย ขึ้นรถแท็กซี่คนเดียว กลับถูกโชเฟอร์ชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือ