พ่อแม่น้องชมพู่ ทนไม่ไหว แจ้งความ หลังลือรับค่าลิขสิทธิ์ สร้างหนัง

พ่อแม่น้องชมพู่ ทนไม่ไหว แจ้งความ หลังลือรับค่าลิขสิทธิ์ สร้างหนัง

จากกรณีที่  "อุ๊บ วิริยะ" นักปั้นศิลปิน ซึ่งมีแนวความคิดอยากจะสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับบ้านกกกอก ได้เดินทางมาถึงบ้านกกกอกตั้งแต่ 09.30 น. โดยแวะบ้านแรกที่บ้านของตาชาญ หลาบโพธิ์ และพูดคุณกับคุณตา และนางสมควรหลาบโพธิ์

นอกจากนี้ทางด้านของ อุ๊บ ได้ขึ้นรถตู้ เพื่อเข้าไปที่บ้านของนางสาวิตรี และนายอนามัย วงศ์ศรีชา โดยมีน้าต่าย และน้าเสริม รออยู่ด้วย ระหว่างนั่งรถอุ๊บ ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ ระบุว่าวันนี้ตนมีกำหนดเดินทางมาที่นี่ ตั้งใจมาบ้านครอบครัวน้งอชมพู่ ครอบครัวลุงพล เพื่อมาให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย อีกทั้งตั้งใจจะมาเจอเจ้าปลาส้มด้วย เนื่องจากตนเป็นคนรักสุนัข

อุ๊บ วิริยะ ได้เดินทางมาเยี่ยมพ่อแม่ของน้องชมพู่ที่บ้าน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น ซึ่งอุ๊บ บอกกับครอบครัวน้องชมพู่ว่า อยากให้คดีจบก่อน จึงจะมีการสร้างหนังโดยให้เป็นเรื่องในอนาคต ซึ่งทั้งพ่อและแม่จะได้ค่าลิขสิทธิ์หลายหมื่นบาท โดยจะสร้างหนังให้เป็นอุทาหรณ์สอนคน ไม่ได้จะนำเรื่องของน้องชมพู่มาย่ำยี แต่วันนี้ก็มาเพื่อให้กำลังใจพ่อแม่ สำหรับบทแม่ชมพู่ ได้เลือกดาราคือ "ตุ๊ก ดวงตา" ตนมองว่ามีพลังบางอย่าง เพราะสามารถแต่งหน้าให้สาวได้ อีกทั้งมีใฝบนใบหน้าเหมือนกัน รวมถึงเข้าคาแรคเตอร์ของแม่ชมพู่ที่เป็นคนตรงและมีความชัดเจน เพราะช่วงแรก ๆ ก็กลัวไม่ได้เข้าหมู่บ้าน เพราะเห็นแม่เป็นคนพูดตรง

โดย แม่ของน้องชมพู่ ตอบเพียงว่า ตนเพียงเป็นคนพูดตรง พูดแบบไม่ต้องแปล และไม่ได้ติดป้ายห้ามพี่อุ๊บเข้าบ้าน เพราะเขาไม่ได้เดินทางมาด่าตน

พ่อแม่น้องชมพู่ ทนไม่ไหว แจ้งความ หลังลือรับค่าลิขสิทธิ์ สร้างหนัง

อุ๊บ วิริยะ กล่าวต่อว่า ตนอยากช่วยหมู่บ้านและทำบุญให้น้องชมพู่ ถ้าหากมีงานออกพรรษา ตนก็อยากมาช่วย ซึ่งสำหรับคนที่มองว่าตนมาเกาะกระแส ก็ยอมรับว่าเกาะกระแสจริง แต่ตนเกาะกระแสและทำก็ประสบความสำเร็จ จึงอยากเดินทางมาช่วยชาวกกกอก และอีก 5-10 ปี ถ้าแม่ชมพู่เปลี่ยนใจ ตนจะหอบเงินมาจ่ายค่าลิขสิทธิ์ เพราะตอนนี้ก็มีนายทุนติดต่อมา งบประมาณ 10 ล้านแล้ว ส่วนประเด็นที่จะให้ "หนึ่ง จักรวาล" มารับบทเป็นพ่อชมพู่ เพราะเขามีคาแรคเตอร์ผอมเหมือนกัน

นอกจากนี้สำหรับกรณีของ สื่อสำนักหนึ่งเผยแพร่เรื่องราวว่า อุ๊บ วิริยะ จะมีการให้เงิน 3 ล้านบาท เป็นค่าลิขสิทธิ์ จนมีการแชร์และคนด่าแม่ของน้องชมพู่ จนได้รับความเสียหาย 

ล่าสุดนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา เปิดเผยว่า ช่วงที่คุยกับอุ๊บ วิริยะ ไม่ได้การกล่าวถึงเงิน 3 ล้านบาทแต่อย่างใด เพราะความตั้งใจของแม่ ก็ไม่อยากให้สร้างหนังอยู่แล้ว และไม่เคยถามเรื่องเงิน จึงไม่รู้ข่าวที่ระบุว่ามีการเสนอเงิน 3 ล้านบาทนั้นมาได้อย่างไร  ทำให้คุณแม่คุณพ่อน้องชมพู่ เตรียมแจ้งความ

พ่อแม่น้องชมพู่ ทนไม่ไหว แจ้งความ หลังลือรับค่าลิขสิทธิ์ สร้างหนัง

สำหรับครอบครัวชมพู่กับการส้รางหนังนั้น ตาชาญ บอกว่า "ถ้าจับคนร้ายได้ก็พร้อมให้เขียนบท และควรจะทำ เพราะคนจะได้รู้จักหมู่บ้านมากขึ้น" ส่วนนางสาวิตรี บอกว่า "ไม่อยากให้ทำ เพราะเป็นการตอกย้ำความเจ็บปวด" และนายไชย์พล บอกว่า "ตัวเองไม่ได้ติดอะไร แต่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพ่อแม่ชมพู่"

ขอบคุณคลิปจาก amarintv