ลุงพลประกาศไม่ขอรับบริจาค ยันพอเพียงแล้ว วอนคนใจบุญ ช่วยคนอื่นเถอะ

นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของชมพู่ กล่าวว่า เมื่อวานมีคนที่รักตนโทรมาคุย ระบุว่ามีการโพสต์ในโซเชียลฯ ซึ่งตนไม่เห็นกับตา ทำนองว่าสิ่งที่ตนได้มาโดยเอาหลานมาหากินหรือไม่ ตนก็อยากจะพูดตรงนี้ว่า ตนไม่ได้เอาหลานมาหากิน ตนอยากให้ย้อนกลับไปตอนที่ลุงเป็นผู้ต้องสงสัย ลุงไม่มีใคร โดนต่อว่าประจำ แต่ไม่ได้สนใจอะไรในโซเชียลฯ มาก แต่ปัจจุบัน หากคนกล่าวหาว่าตนเอาชื่อหลานมาหากิน ตนฝ่าความทุกข์มามากกับคำว่าผู้ต้องสงสัย ทั้งตัวเรา ตัวคนอื่นที่มอง จนกระทั่งวันที่น้องสาวบอกว่า สงสัยลุงพล กลายเป็นว่าตอนนี้มีทั้งคนเห็นใจ คนสงสัย จากนั้นตนก็ยิ่งถูกคำพูดที่คนเป็นพี่สาวฟังแล้วรู้สึกเจ็บปวด ทำให้คนรู้สึกสงสารและความเห็นใจมากขึ้น ๆ จากจุดนั้นคนให้กำลังใจตนมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งนี้ตนขอให้คนที่จะโพสต์อะไร คิดให้ถี่ถ้วน เพราะตนก็ไม่สบายใจ ตนขอให้คนจะกล่าวหาอะไรคิดให้ดีก่อน

นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของชมพู่ กล่าวว่า เมื่อวานมีคนที่รักตนโทรมาคุย ระบุว่ามีการโพสต์ในโซเชียลฯ ซึ่งตนไม่เห็นกับตา ทำนองว่าสิ่งที่ตนได้มาโดยเอาหลานมาหากินหรือไม่ ตนก็อยากจะพูดตรงนี้ว่า ตนไม่ได้เอาหลานมาหากิน ตนอยากให้ย้อนกลับไปตอนที่ลุงเป็นผู้ต้องสงสัย ลุงไม่มีใคร โดนต่อว่าประจำ แต่ไม่ได้สนใจอะไรในโซเชียลฯ มาก

แต่ปัจจุบัน หากคนกล่าวหาว่าตนเอาชื่อหลานมาหากิน ตนฝ่าความทุกข์มามากกับคำว่าผู้ต้องสงสัย ทั้งตัวเรา ตัวคนอื่นที่มอง จนกระทั่งวันที่น้องสาวบอกว่า สงสัยลุงพล กลายเป็นว่าตอนนี้มีทั้งคนเห็นใจ คนสงสัย จากนั้นตนก็ยิ่งถูกคำพูดที่คนเป็นพี่สาวฟังแล้วรู้สึกเจ็บปวด ทำให้คนรู้สึกสงสารและความเห็นใจมากขึ้น ๆ จากจุดนั้นคนให้กำลังใจตนมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งนี้ตนขอให้คนที่จะโพสต์อะไร คิดให้ถี่ถ้วน เพราะตนก็ไม่สบายใจ ตนขอให้คนจะกล่าวหาอะไรคิดให้ดีก่อน 
 

ส่วนเรื่องประกาศงดรับสิ่งของช่วยเหลือ ตอนนี้ตนมีสิ่งของต่าง ๆ ครบหมดแล้ว ซึ่งอะไรที่เกินตัวก็คิดไว้แล้วว่า อาจจะเอาไปให้ศูนย์เด็กเล็ก หรือคนที่เขายังไม่มี แต่ก็มีคนทักมาว่าเป็นห่วงคนที่มอบให้จะเสียน้ำใจ ตนขอขอบคุณ ขอยกมือไหว้ ตนได้ทุกอย่างครบ ตนคิดว่าหลังจากนี้จะเป็นคนดีของบ้าน ของครอบครัว การมีคนดีจำนวน 1 คน มีประโยชน์มากกว่าคนไม่ดี ดังนั้นความเป็นคนดีจะมีค่า ตนคงใช้จุดนี้มาตอบแทนคนที่เชื่อมั่นครอบครัวตน เพราะตนไม่มีเงินมีทองไปตอบแทน
 

ลุงพลประกาศไม่ขอรับบริจาค ยันพอเพียงแล้ว วอนคนใจบุญ ช่วยคนอื่นเถอะ

ลุงพลประกาศไม่ขอรับบริจาค ยันพอเพียงแล้ว วอนคนใจบุญ ช่วยคนอื่นเถอะ

 

ลุงพลประกาศไม่ขอรับบริจาค ยันพอเพียงแล้ว วอนคนใจบุญ ช่วยคนอื่นเถอะ