วุ่นทั้งกกกอก หลังชาวเน็ตแห่แชร์ ตำรวจลงพื้นที่

วุ่นทั้งกกกอก หลังชาวเน็ตแห่แชร์ ตำรวจลงพื้นที่

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร ได้โพสต์เรื่องราว ระบุว่า มีสายส่งมาครับ คดีกำลังใกล้จบแล้ว กำลังหาหลักฐานอีกนิดหน่อย ภารกิจก็จะจบครับ กำลังระดมหาหลักฐานที่ น่าสงสัยตามจุดต่างๆ ในป่าบนภูเหล็กไฟ ครับ เร็วๆ นี้ๆ คงได้ฟังข่าวดี ตำรวจมีหลักฐาน อยู่แต่หลักฐานรอยนิ้วมือต่างๆ ยังไม่แน่นอนหนาพอครับ รองเท้า มีห่อขนม น่าจะมีรอยนิ้วมือ ทิ้งไว้แถวนั้น #อีกไม่นานแน่นอนครับข่าวดี คนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3 คนครับ

คนที่ทำเป็นคนธรรมดา และไม่ได้เป็นคนธรรมดาร่วมด้วย สมองที่คิดและก็ การวางแผน หลบหลีกหลักฐานต่างๆ การวางแผนไว้ดีเลย ถ้าเป็นคนชาวบ้าน ธรรมดา จะคิดไม่ได้ขนาดนี้ เป็นคนมี ความ รู้ ทางกฏหมาย วางแผนหลบหลีกทุกอย่างปั่นหัวตำรวจ

ล่าสุดนั้นเรื่องที่ชาวโซเชียลต่างตั้งข้อสงสัยว่าทำไมไม่เจอเสื้อน้องชมพู่สักที โดยก่อนหน้านี้ได้มีสำนักข่าวดังข่าวหนึ่งได้เปิดเผยว่าเจอเสื้อแล้วเป็นเสื้อสีขาว โดยเจอที่ปากถ้ำ โดยได้ระบุข้อความว่า และแล้ววันที่รอก็มาถึง เรื่องเสื้อน้อง ความจริงคือเจอตั้งแต่วันแรกแล้วครับ ตร ชุดแรกเก็บได้วันที่พบศพน้องเลยครับ แต่เท่าที่รู้มา เขาปกปิด ปิดเพื่อทำคดี หรือปิดเพื่อให้หลักฐานหายอันนี้ไม่แน่ใจ รู้แค่ว่าปกปิด

วุ่นทั้งกกกอก หลังชาวเน็ตแห่แชร์ ตำรวจลงพื้นที่

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม เพจ อย่าหาทำ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เฟคนิวส์ ต้นโพสต์มาจากใคร กดบล็อคมันไปเลย สภาพอากาศในภาพ แดดร้อนเปรี้ยงขนาดนี้ วันนี้กกกอกครึ้มฟ้าครึ้มฝนจ้ะ 



วุ่นทั้งกกกอก หลังชาวเน็ตแห่แชร์ ตำรวจลงพื้นที่

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อย่าหาทำ