หนุ่มบังเอิญ ขี่จยย. ผ่านหน้าคุณยาย นั่งใส่ถุงคลุมผมขายผัก ไหว้เรียกรถผ่านไปมา กลางสายฝน ถึงกับรับไม่ได้ต้องจอดดู

เมื่อไม่นานนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Sont Tanakrit‎ ออกเล่าถึงคุณยายสู้ชีวิต ที่บังเอิญผ่านไปพบ ขณะนั่งขายผักปลอดสารพิษอยู่ริมถนน ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย โดยมีการยกมือไหว้ เรียกลูกค้าให้ช่วยอุดหนุนอยู่เป็นระยะ เจ้าของโพสต์เล่าว่า ในวันนั้นเป็นวันที่ฝนตก

เมื่อไม่นานนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Sont Tanakrit‎ ออกเล่าถึงคุณยายสู้ชีวิต ที่บังเอิญผ่านไปพบ ขณะนั่งขายผักปลอดสารพิษอยู่ริมถนน ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย โดยมีการยกมือไหว้ เรียกลูกค้าให้ช่วยอุดหนุนอยู่เป็นระยะ เจ้าของโพสต์เล่าว่า ในวันนั้นเป็นวันที่ฝนตก ทั้งวันทั้งคืน พบหญิงชราคนหนึ่ง สวมถุงหูหิ้วไว้บนหัวเพื่อกันฝน นั่งพนมมือ อยู่ใต้ต้นมะม่วงริมถนนเจ้าฟ้า พร้อมกับตระกร้ารถเข็นที่มีผักบ้าน ๆ เช่น มะเขือยาว มะแว้งชะอม พริกขี้หนู ตำลึง น้ำผึ้งรวง ฯลฯ พร้อมกับป้ายที่เขียนง่าย ๆ ว่า "ผักสด ๆ ปลอดสารพิษจ้า "
 

ตนขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านไปแล้ว แต่เห็นยายกำลังนั่งไหว้รถที่ผ่านมาอยู่ จึงตัดสินใจวนรถกลับ อยากไปดูว่ายายขายผักอะไรบ้าง เห็นแล้วอยากช่วยอุดหนุน ทั้งที่ในกระเป๋าตังค์มีอยู่ 120 บาท แค่ตนจอดรถถามว่ามีผักอะไรขายบ้าง ก็เห็นรอยยิ้มสวย ๆ ของยายแล้ว เลย ช่วยซื้อ ผักไป 3 ถุง อย่างละ 10-20 บาท ก็ได้ผักไปตำน้ำพริกแล้ว
 

ตนไม่รู้จักแกนะ และไม่ได้สัมภาษณ์อะไรแกว่าเป็นมาอย่างไร ด้วยฝนกำลังจะตกหนัก แต่ที่เอามาโพสต์เผื่อใครผ่านไปแถวนั้นแวะไปอุดหนุนแก งดดราม่านะ บางทีก็อยากจะวิ่งในทุ่งลาเวนเดอร์บ้าง พิกัดที่เจอยาย อยู่บริเวณใกล้ไฟแดง ตรงข้ามทางเข้าหมู่บ้านภูเก็ตวิลล่า 3 ตำบลวิชิต (ก่อนถึงทางเข้าโลตัส สาขาเจ้าฟ้า)

 

หนุ่มบังเอิญ ขี่จยย. ผ่านหน้าคุณยาย นั่งใส่ถุงคลุมผมขายผัก ไหว้เรียกรถผ่านไปมา กลางสายฝน ถึงกับรับไม่ได้ต้องจอดดู