- 20 ส.ค. 2563
สาวทำพลาดอย่างมหันต์ ส่งพัสดุให้แม่ พลั้งปากบอกของด้านในกับพนักงาน ก่อนกลายเป็นเรื่องสุดงามไส้
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thida Saentaweesuk โพสต์เล่าเรื่องราวที่อยากจะฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับใครหลายคนที่มักจะใช้บริการส่งพัสดุ โดยเรื่องทั้งหมดมีเนื้อหาระบุว่า... ดวงคนจะซวยอะไรก็ฉุดไม่อยู่ ... เรื่องมีอยู่ว่าเราตั้งใจส่งโทรศัพท์มือถือไปให้แม่กับบริษัทขนส่งสีเหลืองตามภาพ ในวันที่ 17ตอนไปส่งก็บอกพนักงานว่าข้างในคืออะไร ทางนั้นก็ไม่ได้บอกเราว่าไม่รับส่งหรือต้องซื้อประกันเพิ่มอะไรยังไงก็ไม่เเจ้งเรา ไม่ค่อยได้ส่งของบ่อยเลยไม่ค่อยรู้
พอวันนี้(19)ของถึงปลายทางแม่โทรมาบอกว่าได้รับกล่องเปล่า ข้างในไม่มีอะไร พนง.ที่ส่งของให้แม่ก็โทรหาเราว่าตอนที่หยิบส่งให้แม่กล่องเบามากจริงๆ และมีหลายคนเป็นพยานว่ากล่องเปล่า เรามีหลักฐานทุกอย่าง
โทรหาศูนย์บริการของขนส่งนี้ก็ส่งข้อความมาให้้ทำเรื่องเคลมได้เงินคืนไม่เกิน2พันบาท คุณคะ? คุณค่าทางจิตใจ ความตั้งใจเราอีกละ? ตอนนี้ก็ทางต้นทาง(ประชาสงเคราะห์27) ก็ยังเงียบอยู่ #โทรไปหลายรอบไม่รับสาย มีแค่พนง.ปลายทางที่จะชดใช้ให้เราเต็มจำนวน ถามมาถามไปบอกว่าเป็นเงินตัวเอง เราไม่ขอรับเพราะเราเองก็เป็นพนักงานบริการคนนึ่งที่เคยต้องควักตังค์ตัวเองจ่ายรู้ว่าความรู้สึกเป็นยังไง
สุดท้ายแล้วก็อยากแชร์เรื่องราวและฝากเตือนใครหลายคนที่ไว้ใจขนส่งมากเกินไป คิดดีๆค่ะ #ฝากเตือนคนที่คิดจะใช้บริการบริษัทนี้ #คิดให้ดี #เหตุเกิดเพราะความไม่รู้ของเรา #ของหายอยากได้คืน #ของขวัญวันแม่