เต้ พระราม 7 ประกาศสละเงินเดือน ส.ส. - เงินประจำตำแหน่ง  3 เดือนช่วยเหลือน้ำท่วม

จากอิทธิพลฤทธิ์ของพายุฮีโกส ทำให้หลายพื้นที่ต้องพบเจอกับน้ำท่วมหนักไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือจนถึงภาคใต้ เจอเข้ากับฝนกระหน่ำหนักน้ำป่าไหลหลาก และที่หนักสุดเห็นจะเป็น อ.เวียงสา จังหวัดน่าน

จากอิทธิพลฤทธิ์ของพายุฮีโกส ทำให้หลายพื้นที่ต้องพบเจอกับน้ำท่วมหนักไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือจนถึงภาคใต้ เจอเข้ากับฝนกระหน่ำหนักน้ำป่าไหลหลาก และที่หนักสุดเห็นจะเป็น อ.เวียงสา จังหวัดน่าน ที่น้ำป่าไหลหลากลงมาจากเขาท่วมบ้านเรือนจนเดือดร้อนหนัก ต้องประกาศขอความช่วยเหลือเป็นการด่วน
 

ล่าสุดวันที่ 24 ส.ค.63 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความเพื่อแจ้งต่อประชาชนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า เงินเดือน ส.ส. และ เงินประจำตำแหน่ง งวด 31 ส.ค.63 - 31 ต.ค.63 ผมขออนุญาตประชาชนเจ้าของภาษี โยกการบริจาคเดิมจากไปช่วยโควิด-19 ของรัฐบาล แต่จะนำไปช่วยเหลือประชาชนที่กำลังถูกน้ำท่วมหนักโดยตรง ครับ
 

ทั้งนี้ชาวเน็ตที่เข้ามาเห็นโพสต์ดังกล่าวของ นายมงคลกิตติ์ ต่างขอคุณน้ำใจและชื่นชมในความเสียสละนี้ ทั้งนี้มีชาวเน็ตรายหนึ่งถามว่าทาง นายมงคลกิตติ์ จะอยู่กับรัฐบาลชุดปัจจุบันอีกหรือไม่ โดยนายมงคลกิตติ์ ตอบว่า ตอนนี้ตนกำลังคิดอยู่
 

 

เต้ พระราม 7 ประกาศสละเงินเดือน ส.ส. - เงินประจำตำแหน่ง  3 เดือนช่วยเหลือน้ำท่วม