สาวเห็นมากับตา ผู้ช่วยพยาบาลสุดทราม ใช้คำพูดกับญาติคนไข้เกินกว่าจะให้อภัย

สาวเห็นมากับตา ผู้ช่วยพยาบาลสุดทราม ใช้คำพูดกับญาติคนไข้เกินกว่าจะให้อภัย

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ World Tour โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสาวรายหนึ่ง ที่เล่าเรื่องราวขณะเดินทางไปโรงพยาบาล ก่อนได้มารับฟังบทสนทนาสุดงามไส้ระหว่าง ผู้ช่วยพยาบาล กับคุณป้ารายหนึ่งที่มาดูแลคุณตาที่โรงพยาบาล

เพจเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า... สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล ยากดีมีจนก็มีความเป็นคนเท่าเทียมกัน ไอ้อีที่ดูแคลนแบบนี้ ไม่น่ามาทำงานบริการ สันดานความคิดต่ำใต้ตีนมากกก วันนี้ไปโรงพยาบาลนั่งเกล้ามา เวลาประมาน 18:00 น. หน้าห้องเบอร์ 28 พอจะได้ยินบทสนทนาหนึ่งระหว่างผู้ช่วยพยาบาลชายคนนึง (ไม่ใช่ผู้ชายแท้) กับป้าคนนึง เรื่องให้ผู้ป่วยนอนค้างที่โรงพยาบาล แต่ก็ไม่ได้สนใจมากนัก นั่งรอคิวแบบเงีบยๆ

สักพักพอถึงคิว ระหว่างที่เรากำลังคุยกับผู้ช่วยพยาบาลหญิงอีกคนที่สอบถามอาการของเรา คือเราได้ยินประโยคที่ผู้ช่วยพยาบาลคนนั้นพูดกับป้าว่าไรรู้ปะ " ไม่นอนก็ได้นะ ไม่บังคับ " พูดแบบไม่ดีอะ พูดเยอะกว่านี้ ฟังรู้เรื่องแค่นี้เพราะไม่ได้สนใจ แต่พูดจาไม่ดี พูดจาบอกยี่ห้อตัวเองอะ แต่ไม่จบแค่นี้จ้ะ พอป้าเดินไปหาลุงที่นอนอยู่บนเตียง ผู้ช่วยพยาบาลชายไม่แท้คนนี้ ก็พูดกับเพื่อนสาวบิ๊กไซส์ใส่แว่นใส่ชุดพยาบาลว่าไรรู้ปะ .. #เรื่องมากจังสงสัยจะจน!! #เรื่องมากจังสงสัยจะจน!! #เรื่องมากจังสงสัยจะจน!! #เรื่องมากจังสงสัยจะจน!!

มึงงงงงง พูดแบบนี้แล้วขำกันสนุกสนาน อหหหหห. กุเคยอ่านแต่ที่เขาแชร์มา คือวันนี้ได้ยินกับตัว แบบ... คือแบบ ไปไม่ถูกเลย โมโหมาก พิมพ์ด่าไม่หมด คือไล่ออกเถอะ รับคนดีๆ คนที่เขามีใจบริการจริงๆ คนที่เขาอยากทำงานตรงนี้ รักงานตรงนี้มีอีกเยอะ ปล่อยคนรวยๆให้นอนอยู่บ้านเถอะ ไม่ต้องมาทำงานงกๆแล้วดูถูกคนอื่นแบบนี้ น่ารังเกลียดมากคนแบบนี้ นับวันรอวันที่กรรมตามสนองมึงนะ

 

 

สาวเห็นมากับตา ผู้ช่วยพยาบาลสุดทราม ใช้คำพูดกับญาติคนไข้เกินกว่าจะให้อภัย