เปิดภาพ ส.ต.ท.กฤษดา อรินทราช ภรรยาเล่าสุดเศร้า วันนี้ไม่เหมือนเดิม

แต่ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Military simulation photo ได้เล่าเรื่องราวของอีกหนึ่งผู้กล้าโคราชพร้อมกับขอความช่วยเหลือว่า "#อย่าปล่อยให้เขาอยู่ลำพัง ส.ต.ท. กฤษดา การุญ (อี๊ด) อรินทราช26 เพื่อนๆคงจำเหตุการณ์ ที่ นครราชสีมา (terminal21) กันได้นะครับ ส.ต.ท. กฤษดา การุญ ได้รับหน้าที่พลซุ่มยิง ครับเเละได้ปะทะ กับผู้ก่อการร้ายภายในบริเวณห้าง ครับผม เเอดมินขอเรียกชื่อเล่น เพื่อความกระชับ ในการพิมพ์เเล้วกันครับ

หลายคนยังจำได้ไม่ลืมเลือนกับฝันร้ายที่ เทอร์มินอล 21 โคราช จากกรณีที่จ่ารายหนึ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่งจนเป็นเป็นให้ผู้บริสุทธิ์และเหล่าผู้กล้าต้องหลั่งเลือดเพื่อปกป้องประชาชน ซึ่งก่อนหน้ามีหลายๆ คนที่รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ เช่น น้องเนย หนุ่มบิ๊กไบค์ใจสู้ที่ปัจจุบันสามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านกับครอบครัวได้แล้ว 

 

เปิดภาพ ส.ต.ท.กฤษดา อรินทราช ภรรยาเล่าสุดเศร้า วันนี้ไม่เหมือนเดิม

อ่านข่าว -     ภาพแรกน้องเนย ฮีโร่เทอร์มินอล โคราช ออกจากรพ.กลับคืนสู่อ้อมอกครอบครัว
 

แต่ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Military simulation photo ได้เล่าเรื่องราวของอีกหนึ่งผู้กล้าโคราชพร้อมกับขอความช่วยเหลือว่า "#อย่าปล่อยให้เขาอยู่ลำพัง
ส.ต.ท. กฤษดา การุญ (อี๊ด) อรินทราช26  เพื่อนๆคงจำเหตุการณ์ ที่ นครราชสีมา (terminal21) กันได้นะครับ  ส.ต.ท. กฤษดา การุญ ได้รับหน้าที่พลซุ่มยิง ครับเเละได้ปะทะ กับผู้ก่อการร้ายภายในบริเวณห้าง ครับผม เเอดมินขอเรียกชื่อเล่น เพื่อความกระชับ ในการพิมพ์เเล้วกันครับ 


พี่อี๊ด เกิดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2532 มีภรรยาที่อยู่กินกันมาถึง10ปี พี่อี๊ดจบหลักสูตร “ต่อต้านการก่อการร้าย”,”ร่มเเบบเครื่องบินกระตุก”,”ร่มเเบบกระตุกเอง”,เเละ”ล่าสุดคือรีคอน” ได้รับบาดเจ็บวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 อุปนิสัยส่วนตัว เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบวิ่ง ชอบฝึกเป็นคนตลก ถ้าไม่รู้จักจะพูดน้อย  วันที่พี่อี๊ด ตัดสินใจ เลือกหน่วย(อรินทราช26) พี่อี๊ดเคยบอกว่าหน่วย(อรินทราช26) เป็นหน่วยที่พี่อี๊ดตั้งใจจะเข้ามาเเละได้เข้ามารู้สึกดีใจเเละภูมิใจที่สุด


อาการ ของพี่อี๊ด ปัจจุบัน อาการทรงตัว กระพริบตาตอบสนองได้ สั่นมือข้างขวาได้เล็กน้อย ยังไม่สามารถพูดได้ครับ เพราะเจาะคอ เเละไม่สามารถช้วยเหลือตัวเองได้เลย ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลตำรวจ เป็นเวลา 7 เดือนเเล้ว ตั้งเเต่วันที่เกิดเหตุ ได้เข้าการรักษา ที่ โรงพยาบาล มหาราช นครราชสีมา เเละได้ย้ายมาโรงพยาบาลตำรวจในที่สุด เเละจนถึงปัจจุบัน  พี่อี๊ดเคยเข้าเเข่งขันการยิงปืนเเละได้เหรียญทองเเดง วันที่เกิดเหตุพี่อี๊ดถูกกระสุนเขาที่ บริเวณศีรษะ ด้านขวาทะลุออก ได้ทำการผ่าตัดสอง ครั้ง 

 

เปิดภาพ ส.ต.ท.กฤษดา อรินทราช ภรรยาเล่าสุดเศร้า วันนี้ไม่เหมือนเดิม

เเอดมินโทรไปสัมภาษณ์ เป็นน้ำเสียงของภรรยาที่สั่นเครือ หดหู่ใจ ความรู้สึกของภรรยา “คุณเชอรี่” ซึ่งเป็นผู้ดูเเละพี่อี๊ดอยู่เพียงคนเดียว งานไม่ได้ทำ จะไปไหนต้องรีบกลับ “ มีข้อความนึง ที่มำให้เเอดมินน้ำตาซึมไปเลย คือ” ไม่ว่าพี่อี๊ดจะมีสภาพเเบบไหน ก็พร้อมจะดูเเล พร้อมจะอยู่ข้าง สู้ไปด้วยกันเพื่อหวังว่าสักวันนึงจะกลับมาใช้ชีวิตปกติได้”


เเอดมินเปิดรับบริจาค ค่าเดินทางค่าอาหาร ค่าใช้จ่ายจิปาถะให้ครอบครัวพี่อี๊ดโดยการโอนเข้าบัญชีพี่อี๊ดโดยตรง ไม่ผ่านใครทั้งสิ้น เงินทุกบาททุกสตางค์พี่อี๊ดจะได้ใช้ในการรักษา การดูเเล เพราะภรรยาพี่อี๊ดไม่สามารถทำงานได้ต้องคอยดูเเลเองอย่างใกล้ชิด ซึ่งได้มีผู้ใหญ่ ของอรินทราช26 เข้ามาช่วยเหลือ เเละ นครบาล  เงินส่วนนี้จะเก็ยไว้ให้ พี่อี๊ดในอนาคต ครับผม 
#หน้าบุ๊กเเบงค์รูปสุดท้ายครับผม
#ขอบคุณคุณเชอรี่ สำหรับข้อมูลเชิงลึก
#ยอดขุนศึกจะมียอดนารีเคียงค้างเสมอ 
เเละขอขอบคุณ คุณ Nasron kasemsaman ที่ส่งข่าวให้ทางเพจเรา ขอบคุณครับขอให้มีเเต่ความสุขความเจริญนะครับผม"

 

เปิดภาพ ส.ต.ท.กฤษดา อรินทราช ภรรยาเล่าสุดเศร้า วันนี้ไม่เหมือนเดิม
 

 

เปิดภาพ ส.ต.ท.กฤษดา อรินทราช ภรรยาเล่าสุดเศร้า วันนี้ไม่เหมือนเดิม

 

ขอบคุณ Military simulation photo (คลิกเพื่อชมภาพเพื่อเติม)