โหรฟองสนานเตือนแรง ราศีตุลย์ ระวังคู่ครองพลาดเรื่องเงิน

โหรฟองสนานเตือนแรง ราศีตุลย์ ระวังคู่ครองพลาดเรื่องเงิน

บนเฟซบุ๊ก โหรฟองสนาน จามรจันทร์ โพสต์ดวงชะตาราศีตุลย์ เตือนให้ระวังคู่ครองจะผิดพลาดเรื่องการเงิน ขอให้มีความหวังในการแบกภาระหนักร่วมทุนกับใครอย่าใช้อารมณ์แบบราหูคือคิดแต่ได้ไม่คิดทางเสีย

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 342   โดยฟองสนาน  จามรจันทร์
เค้าโครงชีวิต-ลัคนาตุลย์-ระหว่าง 10 กันยายน 2563 - 9 พฤศจิกายน 2564
ทุกข์สร้างฐานะ-อาณาจักรใหม่-ระวังคู่ครองพลาดเรื่องเงิน

ภาพลัคนาสถิตราศีตุลย์และเรื่องราวต่าง ๆ ของชีวิต

 

โหรฟองสนานเตือนแรง ราศีตุลย์ ระวังคู่ครองพลาดเรื่องเงิน

พระมฤตยูจร(0) เดินอยู่ในราศีเมษ – 8 กรกฎาคม 2565 (มีเดินผิดปกติ)
พระราหูจร(8) ย้ายจากราศีมิถุนเข้าไปเดินในราศีพฤษภตั้งแต่ 10 กันยายน2563 – 29 มีนาคม 2565
พระพฤหัสบดีจร(5) ย้ายจากราศีธนูเข้าไปเดินในราศีมังกรระหว่าง 13พฤศจิกายน 2563 – 9 พฤศจิกายน 2564 (มีเดินผิดปกติ-ข้ามราศี)
พระเสาร์จร(7) ที่เดินผิดปกติข้ามกลับเข้าราศีธนู - จะเข้าไปเดินในราศีมังกร(อีกรอบ) ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป – 1 มีนาคม 2566 (มีเดินผิดปกติ)

ท่ามกลางความผันผวนเกี่ยวกับคู่ครองหรือบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายที่เป็นมานานตั้งแต่กรกฎาคม 2559 ครั้นตั้งแต่ปลายตุลาคม 2562 เป็นต้นมาบุญเก่าสองเท่าแทรกเข้ามาตอบสนองท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ส่วนใหญ่(มียกเว้น)เป็นระยะ ๆ 

แม้กระทั่งรอบล่าสุดคือตั้งแต่ประมาณกลางกรกฎาคม 2563 เป็นต้นมา พวกท่านได้บุญเก่ามาแรงจัด เช่นบางท่านเคยทำงานโครงการเป็นล้านกลับได้เซ็นต์สัญญานับเป็นสิบล้าน หรือบางท่านได้เป็นตัวแทนหรือนายหน้างานใหญ่ บางท่านพ้นจากสภาวะอึดอัดเรื่องลูก หรือคดีความ ฯลฯ

ครั้นตั้งแต่ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไปชะตาชีวิตจะเปลี่ยนไปโดยหลักใหญ่คือความทุกข์-ภาระหนักจะมาเยือนเพื่อเริ่มสร้างฐานชีวิตใหม่ดังลีลาดังต่อไปนี้

1.ปรากฏการณ์แรกจะเริ่มตั้งแต่ประมาณ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไปยาวไปถึง29 มีนาคม 2565 (ผลจากพระราหูจร 8 เข้าไปเดินในภพราศีพฤศภ-ภพมรณะ) ตำราบอก..เสียแข้งขา ยกยาตรให้เกรงกลัว..คือต้องระวังเกี่ยวกับการเดิน-วิ่งเช่นบางท่านข้อเท้าพลิก หรือเอ็นขาด หรือบางท่านเปลี่ยนเข่าทั้งสองข้างพร้อมกัน หรือบางท่านทำทีละข้าง ฯลฯ

ส่วนอาการอื่นที่อาจตามมาจากปรากฏการณ์นี้เช่นลูกป่วยหรือจากไปไกลเช่นไปอยู่ต่างประเทศหรือโรงเรียนประจำ หรือบางท่านได้แฟนจากแดนไกล หรือบางท่านแฟนป่วยหรือจากกัน บางท่านเลิกกับกิ๊ก
ที่ทำคัญคือท่านใดมีคู่แล้วระยะนี้ระวังคู่ครองของพวกท่านใช้อารมณ์พลาดเรื่องเงินเพราะประมาทหรือโลภ-อยากได้มาก หรือหากพวกท่านเล่นหุ้น หรือลงทุนร่วมกับใครต้องคิดให้ดีในการควบคุมความอยากได้ เพราะสิ่งที่ลงไปอาจจะพลาดเป้าได้(พระราหูจรเดินในราศีพฤษภ-ค้นทรัพย์ราศีเมษที่เป็นดินแดนปัตนิ คือคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตของท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์)

2. ปรากฏการณ์ที่สองระยะบุญเก่าหมดไปเริ่มปรากฎใหม่คือชีวิตสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นดุจภูเขาไฟระเบิดแผ่นดินไหวที่จะเปลี่ยนภูมิทัศน์ในเรื่องฐานะ-ฐานอันจะเป็นพื้นฐานสำคัญของชีวิตในระยะต่อไปซึ่งผู้เขียนขอสรุปง่าย ๆ ว่าเป็นระยะสำคัญของการสร้างอาณาจักรใหม่ของชีวิตพวกท่านที่ต้องแบกภาระรวมทั้งอาจมีหนี้ที่ต้องทำงานหนักเพื่อสร้างและตีฝ่าออกไปให้ได้(พฤหัสบดีจร5และพระเสาร์จร7ร่วมราศีกันเป็นคู่ปฏิรูปในราศีมังกร)

ตัวอย่างที่เคยเก็บข้อมูลมาเช่นบางท่านซื้อบ้าน-รถยนต์พร้อมกันทำให้ทุกข์หรือบางท่านจะซื้อบ้านพักคนชราให้พ่อแม่หรือบางท่านมองหาที่อยู่ใหม่เพราะผ่อนบ้านหลังใหญ่หนักมาก บางท่านอยากหยุดกิจการโดยขายรีสอร์ทที่ทำอยู่หรือบางท่านซ่อมบ้าน หรือบางท่านพ่อแม่ป่วยให้ต้องดูแล หรือบางท่านทุกข์เรื่องเรียนต่อชั้นสูงแต่ต้องกัดฟันเอาให้จบหรือ บางท่านเจอเรียกภาษีที่ดินสิ่งปลูกสร้างจนอยากยกที่ดินให้สาธารณะ หรือบางท่านพ่อแม่ยอมให้แยกจากกงสีเพื่อสร้างธุรกิจเอง เป็นต้น

ภาระสร้างอาณาจักรใหม่ของพวกท่านที่คงหนักและนำความทุกข์อึดอัดใจมาให้นี้จะยาวถึง 1 มีนาคม 2566 จึงน่าจะเริ่มเห็นผล โดยมีเป้าหมายในที่สุดคือหากทำได้ดีพวกท่านส่วนใหญ่จะมีฐานะเป็นปึกแผ่น เพียงแต่ระยะที่จะเปลี่ยนแปลงใหญ่-ทุกข์มากก็คือระหว่าง 13พฤศจิกายน 2563 - 9 พฤศจิกายน 2564 

แต่กระนั้นก็ตามพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)สิ่งดี ๆ จะแทรกเข้ามาให้เกิดปัญญา-ทบทวนแก้ไขปฎิบัติการสร้างฐานะและอารมณ์จะดีขึ้นคือประมาณ 29 มีนาคม 2564-27กันยายน 2564 (พฤหัสบดีจรเข้าไปเดินในราศีกุมภ์ชั่วคราว..ผลระยะนั้นคือ เพราะความเก่งจะทำให้ได้โชคลาภและความสำเร็จตามโฉลก..พระปรีชา ได้ลาภาอันสบาย) ก่อนจะกลับมาเครียดต่อถึง 9 พฤศจิกายน 2564


3. ความผันผวนเกี่ยวกับคู่ครองหรือบรรดาหุ้นส่วนทั้งหลายของชีวิตยังอาจจะมีอยู่ต่อไป ทั้ง ๆ ที่เป็นมาตั้งแต่มีนาคม 2559 แล้ว (มฤตยูจร0เจ้าของภัยอาเพศเล็งลัคนา-ยาวไปถึงประมาณกรกฎาคม 2565) โดยตัวอย่างที่เก็บมามีมากมายเช่นคู่ครองต้องออกจากงาน หรือจู่ ๆ พ่อกับแม่เลิกกัน บางท่านลูกค้าซึ่งเป็นหุ้นส่วนชีวิตค้าขายกันมาหยุดจ่ายหนี้มีคดีความฟ้องร้องกัน หรือบริษัทที่ทำงานอยู่ที่ถือเป็นหุ้นส่วนสำคัญของชีวิตเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่กระทบถึงสถานะเจ้าชะตาชนิดไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่าจะเกิดหรือบางท่านหย่าหรือบางท่านอยู่กับคู่ที่ไม่ได้จดทะเบียนมานานเกิดอาการตาสว่างว่าถูกเอาเปรียบมาตลอดเลยหาทางเลิก ฯลฯ

กล่าวโดยสรุปสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ทั้งหลายขอให้มีความหวังในการแบกภาระหนักฝ่าความทุกข์สร้างอาณาจักร-ฐาน-การศึกษาของชีวิตเพื่อความเป็นปึกแผ่นในวันข้างหน้า แต่จะเดินเหินต้องระวังตัว ระวังคู่ครองพลาดเรื่องเงินส่วนพวกท่านจะลงทุน-ร่วมทุนกับใครอย่าใช้อารมณ์แบบราหูคือคิดแต่ได้ไม่คิดทางเสีย

ฟองสนาน จามรจันทร์
18 กันยายน 2563

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan