คนใกล้ชิด ซาร่า ยอมพูดแล้ว สาเหตุแท้จริง น้องแม็กซ์เวลล์ พูดถูกเตะออกจากคอนโด

คนใกล้ชิด ซาร่า ยอมพูดแล้ว สาเหตุแท้จริง น้องแม็กซ์เวลล์ พูดถูกเตะออกจากคอนโด

จากกรณี "ไมค์" ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจ แต่เรื่องราวดูจะไม่จบแค่นั้น เพราะซาร่าท้าทายว่าพร้อมออกรายการคู่ไมค์ และล่าสุดไมค์และทนายเจมส์ได้ไปออกรายการ "โหนกระแส" แต่ไม่มีซาร่า ซึ่งเป็นความต้องการของไมค์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ผมไม่อยากให้ลูกต้องเห็นว่าพ่อแม่มาทะเลาะกันออกสื่อ เพราะภาพเหล่านี้มันจะอยู่ในโซเชียล แล้ววันหนึ่งลูกผมโตขึ้น เพราะว่าทุกการกระทำของผู้ใหญ่มีผลเสีย ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ภาพเหล่านี้จะเป็นภาพจำของเขา" เรื่องการตรวจดีเอ็นเอ เป็นการพูดกันของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งซาร่าก็พูดว่าเอง เพราะตอนนั้นกระแสสังคมแรงมาก ตรวจก็ดีจะได้เคลียร์ ส่วนเรื่องที่มีเพจออกมาปล่อยข่าวว่า ซาร่าท้องตั้งแต่ก่อนหน้าที่จะมีแม็กซ์เวลล์แล้ว ทำให้ทางครอบครัวไมค์ขอตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งตนไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ เพราะอดีตที่มันผ่านไปแล้ว ก็อยากให้มันผ่านไป ไม่อยากให้มีผลต่อปัจจุบัน และกระทบอนาคต

คนใกล้ชิด ซาร่า ยอมพูดแล้ว สาเหตุแท้จริง น้องแม็กซ์เวลล์ พูดถูกเตะออกจากคอนโด

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ก็ได้เกิดประเด็นร้อนแรงขึ้นมาเมื่อ “ซาร่า คาซิงกินี” ไลฟ์สดในอินสตาแกรม พร้อมกับลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” วัย 6 ขวบ และมีบางช่วงของการไลฟ์ที่ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “Daddy loves you” ซาร่าจึงได้อ่านคอมเมนต์ให้ลูกฟัง บอกว่า “มีคนบอกว่า แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ” น้องแม็กซ์เวลล์ก็ได้ตอบกลับ “จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโด”

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ รื่องนี้ต้องถึง บอย ในรายการวันบันเทิง ทางช่อง One31 นักข่าวบันเทิงคนดัง พี่บอย ก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า เหตุใดทำไม น้องแม็กซ์เวลล์ ถึงพูดแบบนั้น โดยระบุว่า เป็นข้อมูลที่ได้รับมาจากฝั่งของซาร่า แต่ไม่ได้คุยกับซาร่าโดยตรง เป็นแหลงข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่า ที่น้องแม็กซ์เวลล์พูดกับครอบครัวที่ภูเก็ต เพราะได้ยินมาจากเพื่อนที่โรงเรียน ซึ่งเพื่อนมาพูดว่า "แม่ของเขาบอกว่า แม็กซ์เวลล์ถูกพ่อเตะออกจากคอนโด"

โดยคาดว่าน่าจะเกิดจากการที่ผู้ปกครองของเด็ก ๆ ในโรงเรียนของน้องแม็กซ์เวลล์ นำเรื่องดังกล่าวไปพูดกัน แล้วลูก ๆ ไปได้ยินจึงนำมาพูดต่อ ซึ่ง บอย ก็เปิดเผยว่า กรณีแบบนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะ บุ๋ม ปนัดดา ก็ยอมรับว่าลูกสาว น้องอันดามัน เคยโดนเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนตอนประถมถามว่า แม่เธอมีผัวใหม่เหรอ

ทั้งนี้ พี่บอย ยังเปิดเผยข้อมูลอีกว่า ขณะนี้ น้องแม็กซ์เวลล์ ได้รับผลกระทบจากข่าวแล้ว ซึ่งซาร่าก็รู้ตัวตั้งแต่กลางปีว่ากำลังถูกรวบรวมหลักฐานในการฟ้องขออำนาจสิทธิการเลี้ยงดู ซึ่งเจ้าตัวนั้นจับได้จากข้อความที่เปลี่ยนไปของไมค์ที่ส่งมาให้ ทำให้เชื่อว่ากำลังจะถูกแย่งลูกไป ซึ่งเธอนั้นก็มีข้อมูลตรงนี้เช่นเดียวกัน และกำลังตัดสินใจว่าจะเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวผ่านสื่อหรือจะเปิดเผยที่ศาลรอบเดียวเลย เป็นหมัดเด็ดที่ซาร่าเก็บเอาไว้

และยังเผยข้อความจากซาร่า อีกว่า ตอนนี้เธอกำลังถูกสังคมเข้าใจผิด คิดว่าเป็นผู้หญิงที่เกาะอดีตสามีที่ส่งเงินให้กับลูกชาย เป็นแม่เลี้ยงอย่างเดียว ไม่ใช่แม่เลี้ยงเดี่ยว ซึ่งเธอก็กำลังหาทนายอยู่ เพราะมองว่าทนายคนปัจจุบันนั้นมีพลังไม่มากพอ สู้ทนายเจมส์ไม่ได้ ซึ่งทีมงานและผู้ใหญ่ที่ซาร่าเคารพ ก็กำลังอยู่ในช่วงหาทีมทนายใหม่ เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ

งานนี้ พี่บอย ยังบอกว่า หากเรื่องเป็นอย่างที่รู้มาก็เกิดการคดีพลิกแน่ ๆ ถ้าข้อมูลที่บอกมาเป็นเรื่องจริงก็จะทำให้สังคมเข้าใจซาร่ามากยิ่งขึ้น แต่ตอนนี้ตนก็ยังไม่เชื่อ เพราะยังไม่เห็นหลักฐาน แต่ตอนนี้สังคมต้องรู้ว่าน้องแม็กซ์เวลล์คือเหยื่อของข่าว และกำลังเข้าใจคนที่ให้กำเนิดผิด

คนใกล้ชิด ซาร่า ยอมพูดแล้ว สาเหตุแท้จริง น้องแม็กซ์เวลล์ พูดถูกเตะออกจากคอนโด

คนใกล้ชิด ซาร่า ยอมพูดแล้ว สาเหตุแท้จริง น้องแม็กซ์เวลล์ พูดถูกเตะออกจากคอนโด

ขอบคุณข้อมูลจาก วันบันเทิง - oneบันเทิง