ทนายซาร่าเปิดปากแล้วฟ้อง-ไม่ฟ้อง บุ๋ม ปนัดดา

ทนายซาร่าเปิดปากแล้ว เคลียร์ชัดฟ้อง-ไม่ฟ้อง บุ๋ม ปนัดดา

จากกรณีซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาเปิดใจหลังอดีตสามี ไมค์ พิรัชต์ ได้โพสต์ถอนฟ้อง โดยงานนี้มี บุ๋ม ปนัดดา ได้มาถามเรื่องราวดังกล่าวที่หลายคนสงสัยอยากรู้ในรายการคุยแซ่บshow ในเรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า ก็เหมือนคนทั่วๆ ไปที่ติดตามข่าวนั่นแหละ หลายๆ คนก็ถามว่า ทำไมซาร่าไม่ตัดสินใจที่จะเงียบ ไม่ออกมาสัมภาษณ์ เพราะทุกคนมองว่าผลกระทบยังไงก็อยู่ที่เด็ก เรื่องแบบนี้ควรจะคุยกัน 2 คน คิดยังไงกับความเห็นแบบนี้
 

ต่อมาได้เกิดประเด็น สาวซาร่า ก็กำลังเดินหน้าจะฟ้องคนที่คอมเมนต์ว่าด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ ซึ่งปรากฎมีรายชื่อของ บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หนึ่งในพิธีกรเซเลบรายการตกมันส์บันเทิง อยู่ในรายชื่อด้วย คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการที่สาวซาร่าไปออกรายการทีวีหนึ่งแล้วสาวบุ๋มร่วมเป็นพิธีกรดำเนินรายการ และถามถึงประเด็นดราม่าคลิปและแชทที่หลุดออกมาจนเธอออกอาการหน้าเสียเล็กน้อย

 

ทนายซาร่าเปิดปากแล้วฟ้อง-ไม่ฟ้อง บุ๋ม ปนัดดา

 

ทางด้าน บุ๋ม ได้เปิดใจครั้งแรกขณะดำเนินรายการตกมันส์บันเทิง ถึงกรณี ซาร่า จ่อฟ้อง โดยพิธีกรสาวเผยว่า วันนั้นรายการเขาไม่มีซาร่า แต่เป็นคิวพี่ธงชัย แล้วบุ๋มไปทอล์กสินค้าเฉย ๆ เพราะวันนั้นเป็นน้องใบเฟิร์นกับอาจารย์เป็นหนึ่ง แต่อยู่ ๆ ทีมงานก็มาพาเราไปร่วมสัมด้วย และเราเห็นว่าเราว่างอยู่ขณะที่รอเข้าขายของ แต่ก่อนจะขึ้นไปเป็นพิธีกรก็ได้มีการถามซาร่าก่อนแล้ว

 

ทนายซาร่าเปิดปากแล้วฟ้อง-ไม่ฟ้อง บุ๋ม ปนัดดา

กระแสเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆจนล่าสุดทางทนายความของซาร่า ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก ประมาณ ว่า.." โดยระบุว่า ตนและซาร่า ซึ่งเป็นลูกความ ยังไม่ทราบเรื่องการเตรียมการเพื่อฟ้องคุณบุ๋มหรือใคร ๆ เพียงแต่มีการเก็บข้อมูลที่มีการว่ากล่าวในเชิงหมิ่นประมาทผ่านสื่อ หรือระบบคอมพิวเตอร์ไว้เพื่อพิจารณา

ทั้งนี้ หากเป็นกรณีการฟ้องร้อง รบกวนสื่อที่ทำข่าว ตรวจสอบข้อมูลกับทางทนายก่อน เพื่อมิให้มีความคลาดเคลื่อนของข้อมูลและเกิดความเสียหายแก่ฝ่ายใด

 

ทนายซาร่าเปิดปากแล้วฟ้อง-ไม่ฟ้อง บุ๋ม ปนัดดา

 

ขอบคุณ ประมาณ ว่า.."

ทนายซาร่าเปิดปากแล้วฟ้อง-ไม่ฟ้อง บุ๋ม ปนัดดา

lazada จัดโปรโมชั่น ลดทุกรายการ มีทุกสิ่งให้เลือกสรร!!!