เพจวอชด๊อก โพสต์แจ้งสิ้นสุดภารกิจการส่งมอบสุนัขพิทบูลทั้ง 6 ตัวแล้ว

เพจวอชด๊อก โพสต์แจ้งสิ้นสุดภารกิจการส่งมอบสุนัขพิทบูลทั้ง 6 ตัวแล้ว

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ทางเพจเฟซบุ๊ก  มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT ได้มีการโพสต์รูปภาพพร้อมทั้งระบุข้อความว่า..  WDTแจ้งสิ้นสุดภารกิจการส่งมอบสุนัขพิทบูลทั้ง6ชีวิต

โดยเป็นเจตจำนงส่งมอบกรรมสิทธิ์ให้ผู้อุปการะใหม่ สาเหตุเจ้าของยืนยัน ไม่มีศักยภาพที่จะเลี้ยงดูต่อไปได้ เรื่องราวที่ทั้งน่าสงสงสารและสลดใจ จนมาถึงวันที่มูลนิธิได้รับการแจ้งขอความช่วยเหลือ

เริ่มจาก มูลนิธิจำต้องรับสามชีวิตแรกมาจากการรับแจ้งขอความช่วยเหลือ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปทุมธานี เหตุเจ้าของพาน้องหมาสามตัว ตระเวณขับรถหาบ้านจนน้ำมันหมด และอีกสามชีวิตหลังจากนั้น จากการถูกนำมาทิ้งไว้ให้ทั้งคนทั้งหมา โดยให้สัญญาด้วยความเข้าใจ เห็นใจ ว่าเจ้าของยังมีกรรมสิทธิ์ ในตัวหมาเสมอ ขอเพียงให้เข้ารับการรักษาตัวเพื่อบำบัดอาการป่วย ซึ่งทำให้เกิดอาการหลอนและอาการผิดปกติอื่นๆ

เพื่อที่จะกลับมาดูแลน้องหมาทั้งหกด้วยตนเอง พร้อมหาบ้านอยู่อาศัยร่วมกันอย่างพร้อมหน้า และแล้วในที่สุด ในวันที่บ้านพร้อม ทุกอย่างพร้อม และแพทย์อนุญาตให้ผู้ป่วยสามารถออกมาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติต่อไปในสังคมได้ เจ้าของกลับแจ้งมูลนิธิ ยืนยันขอให้หาบ้านใหม่ให้น้องหมา ด้วยเหตุผลของความไม่พร้อมเกี่ยวกับสถานภาพและศักยภาพส่วนบุคคลของตน มูลนิธิจึงต้องประกาศหาบ้านให้ในทันที และได้รับการตอบรับมากมายจากประชาชนคนรักสัตว์ที่มีความเมตตาพร้อมดูแลรับผิดชอบชั่วชีวิตโดยมูลนิธิเป็นผู้คัดเลือกบ้านมาให้ และเจ้าของเป็นผู้เจรจา สอบถามพูดคุย และตัดสินใจ พร้อมทำบันทึกการส่งมอบหมาด้วยตนเองให้กับผู้อุปการะใหม่ทุกราย แม้จะมีดราม่ามากมายแต่ก็ไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับการที่น้องหมาได้มีชีวิตใหม่บ้านใหม่และผู้อุปการะใหม่ที่มีความพร้อมรักและดูแลช่วยชีวิต

วันนี้…น้องหมาทั้งหมด จึงมีบ้านอุปการะและมีเจ้าของกรรมสิทธิ์คนใหม่ จากการส่งมอบโดยตรงจากเจ้าของเดิมเรียบร้อยแล้วพร้อมการยินยอมให้ติดตามถามข่าวและเยี่ยมเยียนได้เสมอ ในเรื่องของการอัพเดทชีวิตประจำวันของเด็กๆ ผู้อุปการะจะอัพเดทตรงกับเจ้าของเดิมโดยตรงตามข้อตกลง และมูลนิธิ…ในฐานะผู้ช่วยเหลือและประสานงาน จะอัพเดทให้ประชาชนผู้ให้ความสนใจและห่วงใย ได้รับทราบเป็นระยะ ตามความเหมาะสมต่อไป

 

>PEDIGREE อาหารสุนัขยอดนิยม< ราคาเป็นมิตรเพียงถุงเดียวรู้เรื่องจบเลยคะ!

ปาริดา มีบ้านใหม่ที่ จ.ลพบุรี

สิงหา มีบ้านใหม่ที่ จ. ชัยภูมิ

สุริยะ มีบ้านใหม่ที่ จ.นครราชสีมา

ภาวิดา มีบ้านใหม่ที่ จ.ปทุมธานี

ภูริดา คุณหงส์ขอรับไปอยู่ด้วย

นิรดา จังหวัดนนทบุรี

WDT ขอขอบคุณผู้สนับสนุนการทำงานของมูลนิธิ

และผู้อุปการะใหม่ทุกท่านของเด็กๆทั้ง 6 ชีวิตครับ

เพจวอชด๊อก โพสต์แจ้งสิ้นสุดภารกิจการส่งมอบสุนัขพิทบูลทั้ง 6 ตัวแล้ว

 

เพจวอชด๊อก โพสต์แจ้งสิ้นสุดภารกิจการส่งมอบสุนัขพิทบูลทั้ง 6 ตัวแล้ว Lazada จัดโปร จัดหนักลดทุกรายการ ลดสูงสุด 90%

ที่มา มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT