รวบแล้ว นักโทษหนีจากโรงพยาบาล หลังผ่าตัดไส้ติ่ง

รวบแล้ว นักโทษหนีจากโรงพยาบาล หลังผ่าตัดไส้ติ่ง

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 23 ต.ค.63 พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี น.ส.ปรีย์ธิดา สมจิตร ผู้บัญชาการเคือนจำจังหวัดนนทบุรี พร้อมกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่เรือนจำ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายชัยพร หรือ บี เขียวสะอาด อายุ 37 ปี  อยู่บ้านเลขที่  50/527 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาในคดี ลักทรัพย์ ในสถานที่ราชการ สามารถจับกุมตัวได้ ขณะหลบหนีเข้าไปหลบซ่อยตัวในป่าละเมาะ ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 38 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 19 ต.ค.63 นายชัยพร  เขียวสะอาด หรือบี ได้ป่วยไส้ติ่งแตก ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำ ได้นำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า เพื่อทำการผ่าตัดรักษาและนอนพักฟื้นที่ ร.พ. โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดนนทบุรี เฝ้าและใส่โซ่ตรวนข้อเท้าทั้ง 2 ข้างล็อกติดไว้กับเตียงคนไข้ เพื่อป้องกันการหลบหนีแต่ปรากฎว่า คืนวันที่ 22 ต.ค.63 เวลา 03.30 น. นายชัยพร ได้อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เรือนจำสับเปลี่ยนเวร หลบหนีออกจาก ร.พ.พระนั่งเกล้า หลังเกิดทางเรือนจำจังหวัดนนทบุรี ได้เข้าแจ้งความและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ช่วยติดตามตัวนายชัยพร ผู้ต้องหา เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเคยจับกุมตัวนายชัยพร หลังเกิดเหตุตำรวจได้ติดตามตัวตามบ้านญาติที่คาดว่าจะหลบหนีไปขอความช่วยเหลือ จนพบตัวนายชัยพร กำลังเดินอยู่ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 38 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร จึงได้แสดงตัวเพื่อจับกุม แต่นายชัยพร ไหวตัววิ่งหลบหนีเข้าป่าละเมาะ ตำรวจและเจ้าหน้าที่เรือนจำ ได้ปิดล้อมก่อนเดินหน้ากระดานลงค้นหาจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้

นายชัยพร ให้การรับสารภาพว่า หลังจากหลบหนีออกจาก ร.พ.ได้ไปหาลูกสาวและของเงิน 1,000 บาท ก่อนหลบหนีไปตามบ้านญาติ แต่ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ ตนจึงมาเช่าห้องพักในซอยดังกล่าวเพื่อหลบซ่อน ขณะกำลังจะไปซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อ พบเข้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้วิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทาง แต่สุดท้ายต้องยอมมอบตัว เพราะตนเพิ่งผ่าตัดไส้ติ่ง มาร่างกายไม่แข็งแรง

รวบแล้ว นักโทษหนีจากโรงพยาบาล หลังผ่าตัดไส้ติ่ง

นายชัยพร เป็นผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ ในห้องพักครู โรงเรียนวัดละหาร ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ทรัพย์สินไปเป็นทองรูปพรรณ เครื่องเพชร เงินสด รวมมูลค่าประมาณ 2 ล้านบาท ก่อนถูกจับและนำตัวส่งศาลเข้าเรือนจำจังหวัดนนทบุรี แล้วมาก่อเหตุหลบหนีอีกครั้งก่อนถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด หลังสอบสวนได้นำตัวเข้าห้องขัง และในวันพรุ่งนี้จะนำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

CR.แนวหน้า

รวบแล้ว นักโทษหนีจากโรงพยาบาล หลังผ่าตัดไส้ติ่ง

>> Lazada ยกขบวน ระเบิดราคา ลดกระหน่ำกว่าหนึ่งแสน รายการ สูงสุด 90% <<