หมอลักษณ์  เหลืออดจัดหนักซัดพวกจาบจ้วงสถาบันฯ ชั่วบาปหยาบช้า ทำลายประเทศดวงเมืองกำลังดี

วันที่ 24 ต.ค. 2563  ลักษณ์ ราชสีห์ หรือที่รู้จักกันในนาม หมอลักษณ์ เรขานิเทศ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ... “จงกล้าแสดงออกในความจงรักภักดี ความกตัญญู กตเวทิตาคุณต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่างเปิดเผยตรงไปตรงมา ผ่านวันปิยมหาราช

วันที่ 24 ต.ค. 2563  ลักษณ์ ราชสีห์ หรือที่รู้จักกันในนาม หมอลักษณ์ เรขานิเทศ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ... “จงกล้าแสดงออกในความจงรักภักดี ความกตัญญู กตเวทิตาคุณต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่างเปิดเผยตรงไปตรงมา ผ่านวันปิยมหาราช อันเป็นวันสำคัญที่ทำให้คนไทยทุกๆ คนพึงระลึกนึกถึงพระคุณอันประเสริฐของพระองค์ท่านมากมายสุดประมาณ ตามประวัติศาสตร์ที่พึงค้นหา อ่านดู ศึกษาได้ 42 ปีที่ครองราชย์ของพระองค์ กับ 110 ปีที่ผ่านมา

ผ่านวันคล้ายวันสวรรคตในพ่อหลวงรัชกาลที่ ๙ เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา กับ 70 ปีในแผ่นเดินใต้พระบารมี ที่พระองค์ทรงทำอะไรมากมายเพื่อประชาชนคนไทย ใน 4,000 กว่าโครงการ และแนวทางเศรษฐกิจแบบพอเพียง ตามพระราชดำริ และบทพระราชนิพนธ์พระมหาชนก เพื่อให้สติ แนวทางวิถีของชาวไทยที่ต้องยึดในธรรม ไม่หลงในโลก ที่ประชาชนคนไทยเกิน 90% ทันรับรู้ทุกๆ เรื่องราวในช่วงชีวิตภายใต้พระบารมีของพระองค์

แผ่นดินรัชกาลที่ ๑๐ เพิ่งผ่านมาเป็นปีที่ 4 ในช่วงแห่งการผลัดเปลี่ยนแผ่นดิน พระราชกรณียกิจมากมายที่เป็นพระราชภาระภายใน ทั้งพิธีบำเพ็ญพระราชกุศลในพระราชประเพณี งานพระบรมศพของในหลวงรัชกาลที่ ๙ ให้ถูกต้องตามราชประเพณีของไทยที่สืบมา และให้สมพระเกียรติยศ ทั้งพระราชพิธีบรมราชาภิเษก งดงามในพระราชประเพณีที่สืบมาของแผ่นดิน ทั้งเรื่องข้าราชสำนัก ข้าราชบริพาร ที่ต้องบริหารจัดการในช่วงผลัดเปลี่ยนแผ่นดิน ทั้งเรื่องการบริหารปกครองคณะสงฆ์ในเรื่องการสถาปนาสมเด็จพระสังฆราช ฯลฯ

 

>> บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวงชะตา ขอพร โชคลาภ มั่งมีศรีสุข คลิกเลย <<

4 ปีในแผ่นดินรัชกาลที่ ๑๐ เราคนไทยจะไปนึกเปรียบเทียบกับอดีตบุรพกษัตริย์แล้ว นึกคิดจินตนาการให้ได้ ต้องการดังใจตน รวดเร็ว และคิดจะไปกำหนดอะไรอย่างนั้นอย่างนี้ คิดพิจจารณาให้ดีเหมาะสมสมควรหรือไม่????? เรื่องส่วนพระองค์ และพระราชกรณียกิจในทุกๆ สถาน เราต้องนึกคิดพิจารณา เรื่องส่วนพระองค์มิบังควรก้าวล่วง จาบจ้วง วิพากษ์วิจารณ์สนุกปากตามความคิด การรับรู้ สอดรู้ ทั้งในแง่กฎหมายในระบบอบประชาธิปไตยก็ผิดชัดเจน เรื่องหมิ่นประมาท การนำภาพ เรื่องราวออกสู่สื่อโซเชียล ไม่ต้องไปถึง ม.112 ที่พระองค์ไม่เคยทรงใช้เลย ยังไม่มีใครโดน ในขณะที่จาบจ้วงล่วงเกินกันสารพัด สนุกปาก และพระองค์และพระบรมวงศานุวงศ์ไม่มีโอกาสตอบโต้เลย แต่ถ้าเป็นประชาชนธรรมดา ฟ้องร้อง คนประพฤติปฏิบัติก้าวล่วงเราในเรื่องส่วนตัว โดนคดี ต้องขอขมาเสียเงินเสียทองแน่นอน

ทุกๆ วันนี้ ระบบการปกครอง ระบบกฎหมายของประเทศ พระมหากษัตริย์และบรมวงศานุวงศ์ ทรงอยู่ภายใต้กฎหมายในการปกครองในระบอบประชาธิปไตย ส่วนของการที่จะบริหารประเทศอย่างไรขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรี คณะรัฐบาล โดยหน้าที่และอำนาจอยู่แล้ว คิดพิจารณาดีๆ ดังนั้น ใครคิดจะเปลี่ยนแปลงแก้ไขอะไรในเรื่องการบริหารการปกครอง ถ้าเห็นว่า คิดว่า เป็นปัญหา คือต้องคิด แก้ไขที่กฎหมายรัฐธรรมนูญ และการเลือกตั้งคณะบุคคลเข้าไปบริหารจัดการ ที่เป็นทั้ง ส.ส. ส.ว. ฯลฯ ทั้งในรูปแบบ วิธีการ ตลอดจนการตัดสินใจเลือกตั้งที่เป็นอิสระเสรีของคนทั้งประเทศ ตรงนี้สำคัญ

 

หมอลักษณ์  เหลืออดจัดหนักซัดพวกจาบจ้วงสถาบันฯ ชั่วบาปหยาบช้า ทำลายประเทศดวงเมืองกำลังดี

หมอลักษณ์  เหลืออดจัดหนักซัดพวกจาบจ้วงสถาบันฯ ชั่วบาปหยาบช้า ทำลายประเทศดวงเมืองกำลังดี

>> Lazada ยกขบวน ระเบิดราคา ลดกระหน่ำกว่าหนึ่งแสน รายการ สูงสุด 90% <<