ณวัฒน์ ประณามคนระดมเงินช่วยคนผิด “ป้าตบเด็ก” ลั่น! นี่เป็นเมืองพุทธที่อเมซิ่งที่สุด

จากกรณีที่เด็กนักเรียนหญิง อายุ 15 ปี ชั้น ม. 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นั่งอยู่กับเพื่อนนักเรียนหญิงอีกคน ที่บริเวณชานชาลารถไฟ สถานีรถไฟอยุธยา เพื่อรอขึ้นรถไฟเดินทางกลับบ้านในเขตอำเภอบางปะอิน ซึ่งทางสถานีรถไฟได้เปิดเพลงชาติไทยทุกคนที่มานั่งรอรถไฟ ต่างยืนตรงเคารพธงชาติ แต่มีเด็กนักเรียนคนที่ถูกทำร้ายนั่งโดยไม่ได้ยืนตรงแต่เพื่อนที่มาด้วยกันยืนตรง ทำให้หญิงสาวเสื้อแดงที่ยืนตรงเคารพธงชาติเสร็จ และยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามไม่พอใจได้เดินตรงเข้าไปต่อว่าเด็กนักเรียนหญิงจากนั้น ก็ได้เดินเข้าไปจิกผมจนมีคนที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามและช่วยให้แยกย้าย โดยคุณป้าคนดังกล่าวก็ได้ถูกดำเนินคดี จากนั้นทางเพจเฟซบุ๊ก "เชียร์ลุง" ช่วยกันระดมทุนเพื่อช่วยจ่ายค่าปรับ และได้ปิดยอดการช่วยเหลือที่ 18,200 บาท ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง

จากกรณีที่เด็กนักเรียนหญิง อายุ 15 ปี ชั้น ม. 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นั่งอยู่กับเพื่อนนักเรียนหญิงอีกคน ที่บริเวณชานชาลารถไฟ สถานีรถไฟอยุธยา เพื่อรอขึ้นรถไฟเดินทางกลับบ้านในเขตอำเภอบางปะอิน ซึ่งทางสถานีรถไฟได้เปิดเพลงชาติไทยทุกคนที่มานั่งรอรถไฟ ต่างยืนตรงเคารพธงชาติ แต่มีเด็กนักเรียนคนที่ถูกทำร้ายนั่งโดยไม่ได้ยืนตรงแต่เพื่อนที่มาด้วยกันยืนตรง ทำให้หญิงสาวเสื้อแดงที่ยืนตรงเคารพธงชาติเสร็จ และยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามไม่พอใจได้เดินตรงเข้าไปต่อว่าเด็กนักเรียนหญิงจากนั้น ก็ได้เดินเข้าไปจิกผมจนมีคนที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามและช่วยให้แยกย้าย

โดยคุณป้าคนดังกล่าวก็ได้ถูกดำเนินคดี จากนั้นทางเพจเฟซบุ๊ก "เชียร์ลุง" ช่วยกันระดมทุนเพื่อช่วยจ่ายค่าปรับ และได้ปิดยอดการช่วยเหลือที่ 18,200 บาท ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง
 

ล่าสุดทางด้าน นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า กรณีที่มีการตบเด็ก ตนมองว่าไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย เพราะเป็นเรื่องใหญ่มากที่คนเราใช้อารมณ์ตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็เหมือนลางบอกเหตุว่าสถานการณ์ในประเทศไทยจะยิ่งแรงขึ้น ประเทศไทยเราเริ่มไปกันใหญ่แล้ว ก็มีการโอนเงินไปช่วยคนทำผิดกฎหมาย มันแปลกเกินไป แบบนี้เงินก็ซื้อได้ทุกอย่าง เหมือนคดีดังที่ขับรถชนคนตายแล้วไม่ผิด อีกทั้งหากเป็นแบบนี้อาจทำให้คนคิดว่าถ้าไปตบใคร เดี๋ยวก็มีคนช่วย คนก็จะทำกันต่อไปเรื่อย ๆ

"ตนบอกตรง ๆ เลยว่า คงมีแต่ที่นี่ที่เดียวที่เป็นแบบนี้ ตนมองว่าเด็กต่างหากที่ถูกกระทำ ทำไมไม่โอนเงินไปช่วยเด็ก เท่ากับตอนนี้คนไทยคิดไม่ออกแล้วว่าอะไรควรหรือไม่ควร" หากตนแนะนำได้ อยากบอกว่าคุณป้าไม่ควรรับเงิน

ณวัฒน์ กล่าวส่งท้ายอีกว่า "นี่เป็นเมืองพุทธที่อเมซิ่งที่สุด ตนเดินทางมาทั่วโลก ไม่มีประเทศไหนฆ่ากันตาย หรือทำอะไรรุนแรงเท่าประเทศไทยอีกแล้ว เห็นตนพูดแบบนี้ เดี๋ยวก็จะมีคนมาไล่ว่าทำไมไม่ไปอยู่ประเทศอื่น ตนบอกเลยว่า ตามกฎหมายคุณไม่สามารถไล่ใครออกจากประเทศได้"