สาวจุกอก รักกับแฟนมานานกว่า 7ปี ต้องถูกบอกเลิก ในวันที่ตนเองตาบอด ชีวิตมืดมน

สาวจุกอก รักกับแฟนมานานกว่า 7ปี ต้องถูกบอกเลิก ในวันที่ตนเองตาบอด ชีวิตมืดมน


เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้ช้ำใจอยู่ไม่น้อย สำหรับหญิงสาวรายหนึ่งเข้าผ่าตัดสมองจนทำให้ตาบอด แต่สิ่งที่ยิ่งช้ำไปกว่านั้นเธอถูกแฟนที่คบมา 7 ปี บอกเลิก

 

สาววัย 23 ปี  โทรเข้ารายการพุธทอล์คพุธโทร เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา เผยทั้งน้ำตาขอคำปรึกษากับ ดีเจต้นหอม , ดีเจเผือก และ ก๊อตจิว่า ปีที่แล้วตัวเองตรวจพบเนื้องอกในสมอง หลังผ่าตัด ส่งผลกระทบเส้นประสาทตา ทำให้ตาบอดไป 1 ข้าง ส่วนอีกข้างมองเห็นลางๆ แต่แล้วเธอกลับ ต้องเสียใจหนักเมื่อแฟนที่คบมา 7 ปี ขอเลิก 

“พอผ่าเสร็จแฟนที่คบมา7ปีก็เลิกไป ไม่ได้ให้เหตุผล แต่บอกว่าอยากเลิกมานานแล้ว รอให้เราฟื้นตัวก่อน ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าเป็นเพราะเราเป็นแบบนี้ ทำให้จิตตกไปเลย  เลิกกันปีนิดๆ เขาอายุเท่ากันกับเรา เราคบกันมาตั้งแต่ม.ปลาย” ตอนนี้ยอมรับยังเศร้าเวลาคิดขึ้นมาก็ร้องไห้ อยากได้กำลังใจให้ใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ ทุกวันนี้ก็ไปไหนไม่ได้อยู่แต่บ้าน  หมอวินิจฉัยว่าเป็นผู้พิการสายตาเลือนลาง ตาซ้ายเห็นแค่10% อีกข้างมืดไปแล้ว ทั้ง ก๊อตจิ ดีเจเผือก ร่วมให้กำลัง พร้อมบอกว่า กำลังใจที่สำคัญสุดที่อยู่เคียงข้างมาตลอดคือพ่อแม่ การที่คู่ชีวิตจะอยู่ร่วมกันต้องร่วมทั้งทุกข์และสุข ให้มองชีวิตตัวเองในแง่ที่ดี ให้กำลังใจตัวเองด้วย มองชีวิตคนอื่นที่เขาลำบากกว่าเรา แม้แต่บ้านก็อยู่ไม่ได้ ตัดผู้ชายคนนั้นออกไปเลย เพราะไม่มีใจให้เราแล้ว ก็ปล่อยเขาไป​ [Powerhub] พัดลมตั้งพื้น 5 ใบพัด ขนาด 16 นิ้ว ปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ​

ขณะที่ดีเจต้นหอม เผยว่า ใครที่อยู่กับเราตอนนี้ถือว่าเป็นกัลยาณมิตร เก็บเขาไว้ให้หมดใครที่ไม่ทอดทิ้งเรา ผู้ชายถ้าเลิกกันในวันที่เราล้ม เขาไม่มีค่าอะไรเลย ยินดีด้วยที่เราไม่ได้แต่งงานกับผู้ชายคนนี้ พร้อมเผยว่า  เพิ่งไปเจอคนหนึ่งมา ตอนอายุ13 มีคนเล่นประทัดแล้วกระเด็นใส่ตาเขาบอดทั้งสองข้าง ขณะที่ชาวโซเชียลต่างเข้าไปให้กำลังใจสาววัย 23 ปี กันล้นหลามโดยพิธีกร ก็อตจิ ยังให้กำลังใจ ให้คุณหนูสู้ และคนที่รักเรามาตลอด 23 ปี นั้นก็คือคุณพ่อ

และคุณแม่เท่านั้น เวลาที่เรารู้สึกเสียใจ พ่อแม่เสียใจกว่าเราอีกร้อยเท่าพันเท่าเพราะฉะนั้น อย่าไปเสียใจให้คนที่ไม่สมควรที่จะเสียใจให้ ดำเนินชีวิต ให้มีความสุขต่อไปให้ได้นะคะ 

สาวจุกอก รักกับแฟนมานานกว่า 7ปี ต้องถูกบอกเลิก ในวันที่ตนเองตาบอด ชีวิตมืดมน

 

สาวจุกอก รักกับแฟนมานานกว่า 7ปี ต้องถูกบอกเลิก ในวันที่ตนเองตาบอด ชีวิตมืดมน Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี!​ 11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90%