เตรียมเฮ  คลังจ่อเปิด คนละครึ่ง เฟส 2

เตรียมเฮ คลังจ่อเปิด คนละครึ่ง เฟส 2

วันนี้ ( 13 พฤศจิกายน 2563 ) ทางเพจเฟซบุ๊ก สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 กรมประชาสัมพันธ์  ได้รายงานว่า คลังจ่อเปิด "คนละครึ่ง" เฟส 2 เป็นของขวัญคนไทย

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เผย โครงการคนละครึ่ง มีประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมากและลงทะเบียนครบจำนวนในเวลาอย่างรวดเร็ว

กระทรวงการคลังอยู่ระหว่างการพิจารณาจัดทำโครงการคนละครึ่งระยะที่ 2 เป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน ซึ่งจะดำเนินการต่อเนื่องจากระยะที่ 1 ที่จะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธ.ค.นี้ อยู่ระหว่างการพิจารณาว่า จะมีการเพิ่มจำนวนผู้ได้รับสิทธิ์ จาก 10 ล้านสิทธิ์ หรือจะเพิ่มวงเงินใช้จ่ายหรือไม่ ซึ่งรายละเอียดของโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 2 จะแยกกับระยะที่ 1 อย่างชัดเจน คือ คนที่ลงทะเบียนระยะที่ 1 จะมีเวลาใช้จ่ายได้ถึงวันที่ 31 ธ.ค. นี้ ส่วนระยะที่ 2 จะเริ่มดำเนินโครงการในวันที่ 1 ม.ค. 64

เตรียมเฮ  คลังจ่อเปิด คนละครึ่ง เฟส 2

ขอความร่วมมือประชาชนและร้านค้าให้ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของโครงการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งขอให้ร้านค้าอย่าฉวยโอกาสขึ้นราคาสินค้า เนื่องจากจะเป็นการเอาเปรียบประชาชนและทำลายบรรยากาศของการจับจ่ายใช้สอยตามโครงการคนละครึ่ง กระทรวงการคลังได้แต่งตั้งคณะทำงานขึ้นมาเพื่อดำเนินการตรวจสอบและพิจารณาการกระทำที่อาจเข้าข่ายผิดเงื่อนไขโครงการ หากตรวจสอบพบว่ามีการกระทำผิดจริง จะมีการระงับการใช้แอปพลิเคชันและระงับการจ่ายเงินร้านค้าทันที

เตรียมเฮ  คลังจ่อเปิด คนละครึ่ง เฟส 2

 

เตรียมเฮ  คลังจ่อเปิด คนละครึ่ง เฟส 2

>> Lazada ช้อปดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก 11.11 แจกส่วนลด 150฿ คลิกเลย <<