เจ้าของร้านหมูกระทะพุ่งมาด่าถึงโต๊ะ ฉุนลูกค้าเรียกสั่งอาหารบ่อย ขอเปลี่ยนเตา 4 ครั้ง

เจ้าของร้านหมูกระทะพุ่งมาด่าถึงโต๊ะ ฉุนลูกค้าเรียกสั่งอาหารบ่อย ขอเปลี่ยนเตา 4 ครั้ง

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดดราม่าขึ้นที่ร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Nam Naunsri โพสต์คลิปวีดีโอเจ้าของร้านหมูกระทะเดินปรี่เข้ามาหาเรื่องถึงโต๊ะและต่อว่าพวกเธอว่าเรื่องมากที่ขอเปลี่ยนเตาถึง 4 ครั้ง แต่ทางฝั่งลูกค้ายืนยันว่าเป็นการเปลี่ยนถ่าน 1 ครั้งเพราะไฟไม่แรงและเปลี่ยนเตาอีก 1 ครั้ง แต่ไม่ทราบว่าพนักงานไปบอกเจ้าของร้านว่าอะไรจึงกลายเป็นว่าพวกตนขอเปลี่ยนเตาถึง 4 ครั้ง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา และเจ้าของร้านได้บอกอีกว่าพวกเธอพยายามก่อกวนใส่ร้ายทางร้านให้เสียชื่อ

เจ้าของร้านหมูกระทะพุ่งมาด่าถึงโต๊ะ ฉุนลูกค้าเรียกสั่งอาหารบ่อย ขอเปลี่ยนเตา 4 ครั้ง

คุณ Nam Naunsri เล่าว่าตนกับสมาชิกคนอื่นๆรวมกัน 6 คนแวะกินหมูกระทะที่ร้านแห่งนี้ระหว่างกลับจากการท่องเที่ยวเพื่อจะกลับกรุงเทพ เป็นการไปกินเป็นครั้งแรกไม่เคยรู้จักร้านหรือเจ้าของร้านเป็นการส่วนตัวมาก่อน เมื่อนั่งรับประทานพบว่าเตาไม่ร้อนและไฟดับอยู่บ่อยๆจึงบอกพนักงานให้เพิ่มถ่าน ส่วนเรื่องอาหารที่มีให้ตักค่อนข้างน้อยจึงไม่พอต้องขอพนักงานเพิ่มอยู่เรื่อยๆ ทว่าจู่ๆเรื่องราวบานปลายขึ้นเพราะเจ้าของร้านได้เดินปรี่เข้ามาหาที่โต๊ะและเริ่มโวยวายใส่พวกเธอบอกว่าเรื่องมากทำไมเปลี่ยนเตาตั้ง 4 ครั้ง 

เห็นดังนั้นพวกเธอจึงได้ถ่ายคลิปวีดีโอเป็นหลักฐานและเพื่อเป็นการป้องกันตัวไม่ให้เจ้าของร้านเข้ามาทำร้าย

หลังเธอโพสต์คลิปนี้ไปทำให้มีคนพูดถึงคลิปนี้เป็นจำนวนมากและมีความเห็นต่างกันออกไปทั้งฝั่งที่มองว่าเจ้าของทำเกินไปและฝั่งที่บอกว่ายังไม่ขอพูดอะไรเพราะอยากรอฟังความทั้ง 2 ฝ่ายก่อน

 

เจ้าของร้านหมูกระทะพุ่งมาด่าถึงโต๊ะ ฉุนลูกค้าเรียกสั่งอาหารบ่อย ขอเปลี่ยนเตา 4 ครั้ง

 

เจ้าของร้านหมูกระทะพุ่งมาด่าถึงโต๊ะ ฉุนลูกค้าเรียกสั่งอาหารบ่อย ขอเปลี่ยนเตา 4 ครั้ง

ต่อมาได้มีการสัมภาษณ์ทางร้าน ซึ่งเจ้าอีกคนของบอกว่าวันเกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่คนค่อนข้างเยอะและลูกค้าก็เรียกสั่งอาหารด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยดีและยังมีการทำท่าเหมือนจะถ่ายคลิปวีดีโอตอนเดินไปตักอาหารซึ่งตอนนั้นกำลังจำเติมอาหารในถาดจึงเหลือค่อนข้างน้อย น้องชาย(เจ้าของร้านเสื้อสีเทา) จึงได้เดินเข้าไปสอบถามและเกิดมีปากเสียงกันเพราะทางลูกค้าเองก็เหมือนจะใช้น้ำเสียงไม่ดี และมีการขู่ว่าจะไปแจ้งความ สุดท้ายก็ไกล่เกลี่ยกันและตัดสินใจให้ลูกค้ากินฟรีพร้อมบอกด้วยว่าหากมีข้อบกพร่องอะไรตนขอโทษในความผิดพลาดนั้นด้วย

 

เจ้าของร้านหมูกระทะพุ่งมาด่าถึงโต๊ะ ฉุนลูกค้าเรียกสั่งอาหารบ่อย ขอเปลี่ยนเตา 4 ครั้ง

 

ซึ่งทางลูกค้าเองก็ออกมาตอบโต้ทันที ระบุ "ไม่เป็นความจริงๆทั้งหมดค่ะ เราอยู่ในคลิปเสียงนั้น ลูกค้าไม่ได้ถ่ายวิดีโออาหารเหมือนที่พูด แค่ถ่ายรูปปกติทั่วไป อาหารลูกค้าสามารถยืนรอได้ เข้าใจว่าเป็นบุฟเฟต์ ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์จะเห็น แต่ปัญหาหลักคือเรื่องเปลี่ยนกระทะ เด็กเสริฟไปบอกเจ้าของร้านว่าเปลี่ยน4ครั้ง แต่ตามจริง ลูกค้าเปลี่ยนถ่าน1ครั้ง และเปลี่ยนกระทะ1ครั้ง ทั้งหมด2ครั้งค่ะ ยืนยัน ซึ่งตามคลิปภาพ เหตุการณ์แบบนั้น มันรุนแรงมากนะคะ ตกใจร้องไห้เพราะโดนเจ้าของร้านต่อว่า ว่ามาป่วนหาเรื่องหรอ โชคดีมาก ที่น้องสาวที่มาด้วย ป้องกันตัวเอง ถ่ายคลิปได้ทัน แล้วเจ้าของร้านได้โทรมา ทวงค่าหมูกระทะ จาก1,200กว่าๆ ลดให้บอกเหลือ1,000 มีหลักฐานค่ะ ไม่ได้กินฟรี แล้วไปหาเรื่อง ไม่ใช่แน่นอนค่ะ เพราะไป6คน มีเด็กไปด้วย"

 

เจ้าของร้านหมูกระทะพุ่งมาด่าถึงโต๊ะ ฉุนลูกค้าเรียกสั่งอาหารบ่อย ขอเปลี่ยนเตา 4 ครั้ง

ขอบคุณ Nam Naunsri

 

เจ้าของร้านหมูกระทะพุ่งมาด่าถึงโต๊ะ ฉุนลูกค้าเรียกสั่งอาหารบ่อย ขอเปลี่ยนเตา 4 ครั้ง

>> Lazada ช้อปดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก 11.11 แจกส่วนลด 150฿ คลิกเลย <<