ชาวเน็ตสุดเอือมยก ลุงพล คือตัวอย่างคดีที่น่าตลกสุดในรอบ 100 ปี

ชาวเน็ตสุดเอือมยก ลุงพล คือตัวอย่างคดีที่น่าตลกสุดในรอบ 100 ปี

เรียกได้ว่ากระแสก็โถมเข้ามาอย่างหนักสำหรับ ลุงพล-ป้าแต๋น ที่ประกาศกร้าว ไม่ให้สื่อหลักสัมภาษณ์ ล่าสุดเหมือนจะงานเข้าอีกรอบหลัง ลุงพล-ป้าแต๋น ที่กำลังจะโดนตรวจสอบจากป่าไม้ เนื่องจากต้นตะเคียนโสรภีที่นำมาให้ชาวบ้านกราบไหว้นั้นใช่ ตะเคียนจริงไหม ถ้าใช่ เอามาครอบครองได้อย่างไร และถ้าไม่ใช่จะถือเป็นการมอมเมาประชาชนหรือไม่

ขณะเดียวกันได้มีสมาชิกพันทิปหมายเลข 6269671 ออกมาตั้งกระทู้หัวข้อ "ลุงพล คือตัวอย่างคดีที่น่าตลกที่สุดในรอบ 100 ปี?" หลังได้ติดตามข่าวสารของ ลุงพล มาเป็นระยะ โดยมีเนื้อหาระบุว่า...

ได้ดูข่าวลุงพลวันนี้ คืออดตลกและขำกับการกระทำที่เหมือนเด็กอย่างไรไม่รู้ ออกมานั่งตากแดดและก็นอนลง มียูทูบเบอร์มาถ่ายวิดีโอ หรือไม่ก็ตอนที่นั่งก้มหน้ากดมือถือแล้วให้ยูทูบเบอร์ออกมากันชนให้แทน มันตลก???

จากเด็กที่ชื่อน้องชมพูเสียชีวิตและปัจจุบันยังหาคนร้ายไม่ได้ โดยตำรวจก็เดินหน้าหาความจริงกันต่อไปเรื่อย ๆ ไม่ได้หยุดเพื่อจะได้รู้ให้ได้ว่าใครฆ่าน้องหรือน้องเดินไปตายเอง ?? (หรอ)

 

 

ชาวเน็ตสุดเอือมยก ลุงพล คือตัวอย่างคดีที่น่าตลกสุดในรอบ 100 ปี

 

 

เราเองก็ไม่ได้เคยไปบ้านกกกอกไม่เคยได้รู้จักลุงพล หรือญาติพี่น้องเค้า ก็รู้จากสื่อนี่แหละนะ ก็เชื่อสื่อส่วนหนึ่งแต่ก็พอจะมีปัญญาและสมองคิดว่าอะไรน่าจะจริงและเท็จ สื่อไหนที่ปั่นข่าว สื่อไหนตรงไปตรงมา สื่อไหนหลอก ก็นะ ข่าวก็คือข่าว ก็คือการค้าอย่างนึง เขียนข่าวเพื่อขายข่าวเพื่อเรียกเรตติ้งให้คนมาดูและก็ตามมาด้วยเงินจากโฆษณา เพราะคนที่รู้ดีที่สุดคือคน ๆ นั้น ลุงพล ว่าทำอะไรอยู่ และทำไปเพื่ออะไร ???

แต่สิ่งที่เห็นจากสื่อที่ลุงพลแสดงออกมา ไม่ใช่แค่ตอนนี้นะ ต้งแต่แรกแล้วที่เป็นข่าว การพูดการจาเหมือนคนไร้มารยาท  พูดห้วน ๆ พูดเสียงดัง และเหมือนคนที่ร้อนตัวอะไรสักอย่าง ก็ดูจากลักษณะท่าทางแล้ว ก็ไม่ได้ใช่คนเงียบอะไร ก็แรง ๆ อยู่นะ ยังคุยกับเพื่อนเลย่วาลุงคนนี้แลดูแรง ๆ พูดจาห้าว ๆ กวน ๆ นะ ไม่ได้เนิบนาบเหมือนบางที แรก ๆ ก็มมีคนเข้ามายกยอปอปั้น ให้สิ่งของ บริจาค ก็เห็นพูดจาเนิบนาบสุภาพ ดูดี วางตัวดี ตอนนั้นก็เริ่มสงสัยแล้วว่าทำไมคนต้องไปบริจาค ให้เงิน ให้สิ่งของ เพราะสงสารหรือว่าเพราะอะไร และยังมีแฟนคลับ ตอนนี้แฟนคลับยังมีอยู่ไหม ?? มีคนเอารูปสมัยก่อนที่คิดว่า หล่อสุดละ  มันคือ....ออกนอกประเด็นข่าวไปเลยนะ

แล้วก็มีมิวสิคคู่กับ จินตหรา พูนลาภ ก็อยากรู้ว่าทำไมจินตหราต้องมาฟีทเจอริ่งกับลุงพลด้วย ?? และแถมมีแด็นเซอร์ที่เป็นนักข่าวของข่องอัมรินทร์อีก ไอส์ ฯ คืออะไร และคิดอะไรอยู่หรือ ??? มันกลายเป็นเรื่องบันเทิง เรื่องที่ดูน่ารัก น่าค้นหา น่าฟอลโลวจริงหรือ ก็คงหนีไม่พ้นคำว่า เรียกเรตติ้งเพื่อผลประโยชน์  หรือใครคิดว่าไม่ใช่บ้างละ

 

 

ชาวเน็ตสุดเอือมยก ลุงพล คือตัวอย่างคดีที่น่าตลกสุดในรอบ 100 ปี

 

 

การที่หมอปลา อุ๊บวิริยะ เข้ามายุ่งวุ่นวายกับลุงพล ก็คือเพื่อผลประโยชน์อีกตามเคย หรือใครคิด่วามาเพราะใจจริง ๆ หรือ ??? อุ๊บจะสร้างหนัง หมอปลาก็คือเข้ามาเพื่อ ?? แต่สุดท้ายก็ทะเลาะกันแล้วก็แยกย้ายกันไปและกลายเป็นศรัตรูกันอีก  

แรกๆ  ก็ข่าวลุงพล  มีคนมาชื่นชอบกันมากมาย ตอนนี้กลายเป็นลุงพลมีแต่ข่าวเสีย ๆ หาย ๆ  จนตอนนี้หอบผ้าหอบ่ผ่อนไปส่งหลาน ตามข่าว และยังมาบอกอีกว่า "สื่อไม่ยุติธรรม" คือความจริงปรากฎทีละอย่าง ๆ ยังหาว่าสื่อไม่เป็นธรรมอีกหรือ ??? คนไทยไม่ได้โง่นะ

ก็อยากรู้เหมือนกันว่าใครคือ ฆาตรกร ที่ฆ่าน้องชมพู่ และยังคงจับไม่ได้ มันเก่งขนาดนี้เลยหรือ ยิ่งกว่าโจรพันล้านอีกนะ หรือว่า น้องตายเอง เดินไปเที่ยว หลงป่า หมากัด ตายเอง ก็แสดงว่า ไม่มีใครในบ้านกกกอกผิดเลย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านกกกอกคือ.... อะไร  ???  มันคืออะไรวะ ??

 

ชาวเน็ตสุดเอือมยก ลุงพล คือตัวอย่างคดีที่น่าตลกสุดในรอบ 100 ปี
                                             >>Lazada ดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<