นศ.สุดทน แฉแหลก อาจารย์ม.ดังย่านกำแพงแสน บังคับนิสิตเปิดกล้องสอบทั้งที่ประสบอุบัติเหตุเจ็บหนัก

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจขึ้นมาทันที เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เล่าความใจดำของอาจารย์ผู้สอน เนื่องจากเพื่อนของตนเกิดประสบอุบัติเหตุมีผ้าพันตามตัว แต่อาจารย์ผู้สอนรายนี้ก็ยังบังคับให้ไปสอบแถมยังใฝช้ถ้อยคำที่ไม่ถนอมน้ำใจกันว่า ต่อให้เย็บแผลก็ต้องเปิดกล้องสอบตรงนั้น พร้อมกับชอบบูลลี่นิสิต และแช่งให้เป็นโควิด 19 ซึ่งให้เหตุผลว่า นิสิตจะได้ผอมๆ

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจขึ้นมาทันที เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เล่าความใจดำของอาจารย์ผู้สอน เนื่องจากเพื่อนของตนเกิดประสบอุบัติเหตุมีผ้าพันตามตัว แต่อาจารย์ผู้สอนรายนี้ก็ยังบังคับให้ไปสอบแถมยังใฝช้ถ้อยคำที่ไม่ถนอมน้ำใจกันว่า ต่อให้เย็บแผลก็ต้องเปิดกล้องสอบตรงนั้น พร้อมกับชอบบูลลี่นิสิต และแช่งให้เป็นโควิด 19 โดยให้เหตุผลว่า นิสิตจะได้ผอมๆ

โดยผู้ใช้ททวิตเตอร์รายดังกล่าวได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "เพื่อนของเราประสบอบัติเหตุทางรถมอเตอร์ไซค์ 2 คน คนนึงเจ็บหนักคางแตก อีกคนนึงแขนขาถลอก แล้วเวลา 11 : 30 น. นาทีต้องเข้าสอบวิชานึงของมิดเทอม เพื่อนของเราอีกคนนึงเปิดไมค์แจ้งอาจารย์ไปว่าเพื่อนคางแตกไม่สามารถเข้าสอบและเปิดกล้องตอนนี้ได้


แต่คำพูดที่ได้จากอาจารย์คนนั้น เค้าพูดว่า "แล้วยังไงอะคะ คางแตกก็ต้องเปิดกล้องต้องสอบ ต่อให้เย็บแผลก็ต้องเปิดกล้องตรงนั้น" นี่คือคำพูดของ อ.ดร. มหาวิทยาลัยดังย่านกำแพงแสนค่ะ เพื่อนทั้งเจอร์ได้ยินหมดและช็อคกับคำพูดของอาจารย์คนนี้มากๆ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เคยพูดจาแย่ๆ ใส่นิสิต

 

 

นศ.สุดทน แฉแหลก อาจารย์ม.ดังย่านกำแพงแสน บังคับนิสิตเปิดกล้องสอบทั้งที่ประสบอุบัติเหตุเจ็บหนัก

อาจารย์คนนี้ไม่สนแม้กระทั่งนิสิตในสาขาของตนเอง สภาพเพื่อนของเราคือไม่ไหวมากตั้งแต่หน้ายันขา เลือดกองขนาดนั้น ยังจะให้สอบและเปิดกล้อง ขอถามหน่อยว่า อาจารย์ได้ติดก่อนพูดแล้วใช่มั้ยคะ

 

มีอีกเหตุการณ์นึง เรื่องที่อาจารย์คนนี้บูลลี่และบอดี้ชาร์มมิ่งเพื่อนในสาขาค่ะ ตอนนั้นต้องเปิดกล้องเช็คชื่อ แล้วเพื่อนคนนี้เปิดกล้องช้าไปแป๊บเดียว อาจารย์พูดว่า "ผมฟูมาเชียว ไปนอนมาหรอ อ้วนขึ้นนะ" และคำพูดต่อไปของเธอคือ "ขอให้เป็นโดวิดนะจะได้ผอมๆ" คือ?????? อะไรนะคะ


อีกเรื่องนะคะ เป็นถึง อ.ดร. ควรรอบคอบและใช้ภาษาไทยให้ถูกหน่อยนะคะ ออกข้อสอบได้อิหยังวะมากๆ พิมพ์ไทยผิดจอ่านข้อสอบไม่รู้เรื่องและต้องแปลไทยเป็นไทยอีก และถามหน่อยว่าก่อนจะเอาข้อสอบมาให้ทำ คุณได้เช็คและตรวจก่อนส่งให้นิสิตทำแล้วหรือยังเอ่ย"

 

นศ.สุดทน แฉแหลก อาจารย์ม.ดังย่านกำแพงแสน บังคับนิสิตเปิดกล้องสอบทั้งที่ประสบอุบัติเหตุเจ็บหนัก

 

นศ.สุดทน แฉแหลก อาจารย์ม.ดังย่านกำแพงแสน บังคับนิสิตเปิดกล้องสอบทั้งที่ประสบอุบัติเหตุเจ็บหนัก                                                   >>Lazada ดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<