ผอ.โชว์อาวุธหน้าเสาธงโรงเรียน ยื่นหนังสือลาออกแล้ว

วันที่ 8 ก.พ. รายงานข่าวจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง จังหวัดสงขลา หลังจากเกิดเหตุ นายสายัณร์ ชาลีผล ผู้อำนวยการโรงเรียนทึ่ชักอาวุธปืนบริเวณหน้าเสาธงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด นายศังกร รักชูชื่น ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 16 หรือ สพม.16 ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมที่โรงเรียน พร้อมเปิดเผยว่า

วันที่ 8 ก.พ. รายงานข่าวจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง จังหวัดสงขลา หลังจากเกิดเหตุ นายสายัณร์ ชาลีผล ผู้อำนวยการโรงเรียนทึ่ชักอาวุธปืนบริเวณหน้าเสาธงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด นายศังกร รักชูชื่น ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 16 หรือ สพม.16 ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมที่โรงเรียน พร้อมเปิดเผยว่า บรรยากาศในการเรียนการสอนวันนี้เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ  ซึ่งผู้อำนวยการโรงเรียน ยังอยู่ระหว่างการช่วยราชการที่ สพม.16 โดยทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้ยื่นหนังสือลาออกจากราชการ ตั้งแต่วันศุกร์ แต่ขอให้มีผลตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์  โดยผลการตรวจการสอบสวนทางวินัยนั้นคาดว่า จะดำเนินการแล้วเสร็จ ภายในวันนี้ และจะส่งไปยังต้นสังกัดเพื่อพิจารณาต่อไป
 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของสภาพจิตใจของผู้อำนวยการโรงเรียน   หลังจากได้มีการพูดคุยกับทางภรรยาของผู้อำนวยการ พบว่า สภาพจิตใจนั้นดีขึ้นความเครียดลดน้อยลงไป ซึ่งก็ได้ฝากให้ทางครอบครัวร่วมกันดูแล  ในส่วนของพนักงานสอบสวน สภ.เทพา ในขณะนี้ อยู่ระหว่างการดำเนินการสืบสวนสอบสวน โดยเฉพาะการเตรียมสอบปากคำนักเรียน ที่เกี่ยวพันกรณีนี้ ซึ่งจะดำเนินการสอบปากคำโดยสหวิชาชีพ เพื่อให้เป็นไปตาม ข้อกฎหมาย