ขอแสดงความเสียใจ นักท่องเที่ยวสะดุดร่วงตกหน้าผาวัดผาตากเสื้อขณะปีนขึ้นไปถ่ายรูป

ขอแสดงความเสียใจ นักท่องเที่ยวสะดุดร่วงตกหน้าผาวัดผาตากเสื้อขณะปีนขึ้นไปถ่ายรูป ล่าสุดสามารถกู้ร่างขึ้นมาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 มีรายงานอุบัติเหตุนักท่องเที่ยวตกหน้าผาบริเวณวัดผาตากเสื้อ โดยในตอนแรกนักท่องเที่ยวรายนี้ได้เดินไปที่ริมหน้าผาเพื่อไปถ่ายรูปแต่เกิดสะดุดเสียหลักร่วงหล่นลงไป 

รายงานครั้งแรกระบุข้อมูลเบื้องต้น นักท่องเที่ยวเป็นชายอายุ 52 ปี เดินทางมาเที่ยวจากกรุงเทพฯ ขึ้นไปถ่ายรูปบนหน้าผาเป็นโขดหินขนาดใหญ่ คาดว่าสะดุดล้มพลัดตกลงไปในเหวลึก เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างค้นหา

กระทั่งต่อมาเวลา 15.25 น.  เจ้าหน้ากู้ภัยประจักษ์หนองคายได้นำศพผู้เสียชีวิตที่ตกหน้าผาสูงบริเวณวัดผาตากเสื้อ อ.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย ได้แล้ว ตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 52 ปี กรุงเทพฯพร้อมทีมเพื่อนโดยวางแผนไว้ว่าหลังจากมาเที่ยวหนองคายจะมุ่งหน้าไปเที่ยวอุดรฯต่อเลยแวะขึ้นมาชมความสวยงามของสกายวอล์ค แห่งแรกของประเทศไทย หลังจากได้ไปขึ้นสกายวอล์คแล้วขากลับจึงได้ชวนกันเดินชมวิวเพราะอยากเก็บภายหลายๆมุม

เมื่อเดินมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นหน้าผาสูงประมาณ 30-40 เมตร ผู้เสียชีวิตได้ไปยืนถ่ายรูปตรงริมผาหิน หลังจากถ่ายรูปเสร็จแล้วขณะเดินกลับสะดุดก้อนหินล้มและตกลงไปตรงจุดหน้าผาสูงดังกล่าว

ทั้งนี้นักท่องเที่ยวคนอื่นๆได้เรียกร้องให้ทางวัดช่วยแก้ไขหรือจำกัดการถ่ายรูปบริเวณนี้ด้วย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอีก

 

ขอแสดงความเสียใจ นักท่องเที่ยวสะดุดร่วงตกหน้าผาวัดผาตากเสื้อขณะปีนขึ้นไปถ่ายรูป

สำหรับผู้เสียชีวิตหลังจากแพทย์เวรทำการชันสูตรแล้วจะส่งร่างให้ญาติกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอแสดงความเสียใจ นักท่องเที่ยวสะดุดร่วงตกหน้าผาวัดผาตากเสื้อขณะปีนขึ้นไปถ่ายรูป

>>Lazada มอบดีลช๊อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<