คลิปวินาที"รถพ่วง 18 ล้อ" ทับคนดับคาวงแห่นาค

คลิปวินาที"รถพ่วง 18 ล้อ" ทับคนดับคาวงแห่นาค ลั่น ไม่รู้เพราะเพลงเสียงดัง

ช่วงบ่ายของวันที่ 15 มี.ค.64 เกิดเหตุสลดกลางขบวนแห่นาค โดยมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ขับมากินเลนกลางถนน ไปเฉี่ยวชนคนที่อยู่ในขบวนแห่นาคจนล้มลง และล้อได้ทับศีรษะจนกะโหลกแตกละเอียดเสียชีวิตคาที่ โดยเหตุเกิดที่บนถนนสายวิเชียรบุรี-บึงสามพัน สายเก่า ในพื้นที่หมู่ 9 บ้านทรัพย์เกษตร ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายปัญจพล อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นหลานชายกำนันตำบลบึงสามพัน เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย กะโหลกศีรษะแตกละเอียดมันสมองกระจายเกลื่อนเต็มถนน

คลิปวินาที"รถพ่วง 18 ล้อ" ทับคนดับคาวงแห่นาค

ห่างออกไปราว 30 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81-9407 เพชรบูรณ์  มี นายชาตรี อายุ 58 ปี เป็นคนขับ ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับรถ ได้นั่งอยู่บนรถและไม่กล้าลงมาจากรถ เพราะญาติผู้ตาย กำลังอยู่ในความโกรธแค้น กลัวว่าจะถูกรุมทำร้าย นอกจากนี้ทางญาติผู้ตายยังได้ตะโกนเรียกคนขับรถให้ลงจากรถ แต่คนขับรถก็ไม่ยอมลงมา จนมีการทุบกระจกหน้ารถบรรทุก จนได้รับความเสียหาย 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน ในเบื้องต้นทราบว่า นายชาตรี ขับรถพ่วง 18 ล้อ ไปรับทรายมาจาก อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ เพื่อไปส่งที่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนสองเลนสวนกัน มีขบวนแห่นาคอยู่บนถนนอีกเลน โดยนายชาตรี ให้การว่าช่วงเกิดเหตุขับผ่านขบวนแห่นาคไปเฉยๆ โดยไม่รู้ว่าขับรถไปเฉี่ยวชนและทับคนตาย เพราะเสียงดนตรีดัง แต่เมื่อหันไปมองกระจกข้าง เห็นว่ามีคนถูกรถทับ จึงจอดรถข้างทาง เพื่อรอมอบตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

คลิปวินาที"รถพ่วง 18 ล้อ" ทับคนดับคาวงแห่นาค


นางรสา นามบุรี สารวัตรกำนันตำบลบึงสามพัน และเป็นญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยเรื่องราวชวนขนลุกว่า ขณะที่เมื่อคืนตั้งศพผู้ตายไว้ที่วัดซับเกษตรนอก ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ลูกสาวผู้ตาย วัย 8 ปี มาเล่าให้ตนฟังว่า เมื่อคืนพ่อมาหา โดยเห็นเป็นเงาสีดำ จำได้ว่าเป็นพ่อ ยืนส่ายหัวไปมาลักษณะคล้ายจะเล่นด้วย และจะเข้ามากอด พอได้ยินเรื่องดังกล่าวก็ทำให้ตนรู้สึกขนลุกขึ้นมาทันที 

ชมคลิปคลิก

ขอบคุณ SANOOK 

คลิปวินาที"รถพ่วง 18 ล้อ" ทับคนดับคาวงแห่นาค
>>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<