สาวขี่จยย.หักหลบเก๋งเซใส่รถเมล์ถูกเหยียบแน่นิ่งคาที่

สาวขี่จยย.หักหลบเก๋งเซใส่รถเมล์ถูกเหยียบแน่นิ่งคาที่ โชเฟอร์เล่านาทีระทึก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันที่ 16 มี.ค. 64 เวลา 14.00 น. ร.ต.ท. มงค ชัยศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ภาษีเจริญ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณซอยเพชรเกษม 24 มีผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ จึงรีบประสานแพทย์นิตเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู มาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที  โดยเป็นรถเมล์กับหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณซอยเพชรเกษม 24 ถนนเพชรเกษม แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร บริเวณเลนกลาง ของถนน 3 เลน พบรถประจำทาง สาย 7ก ทะเบียน 11-9572 หมายเลขข้างรถ 6-50157 วิ่งจากสาย 2 ไป ปากคลองตลาด สีครีมคาดแดง  จอดอยู่ บริเวณหลังรถประจำทางพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น มีโอ  สีฟ้าขาว ทะเบียน กศน 29 เพชรบูรณ์ ล้มตะแคงข้าง ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนคว่ำหน้า สวมใส่เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าแตะแบบสวม นอนอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาชื่อน.ส.จิราภรณ์ โควิไล อายุ 33 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน อยู่สุขสวัสดิ์ 30 กรุงเทพมหานคร 

 

สาวขี่จยย.หักหลบเก๋งเซใส่รถเมล์ถูกเหยียบแน่นิ่งคาที่
 

สอบถามจากคนขับรถประจำทางคันเกิดเหตุ ชื่อนาย สมาน โสรเนตร อายุ 50 ปี บอกว่า ตนขับรถเมล์มาจากสาย 2 จะไปปากคลองตลาด ระหว่างทางตนก็ขับมาตามทางอยู่เลนกลาง แล้วมีรถเก๋งอยู่ขวา มีรถมอเตอร์ไซค์ ตนก็ไม่รู้ว่ามายังไง เบี่ยงหลบรถเก๋งคงไม่พ้นล้มมาหารถของตน จึงเกิดเหตุขึ้น ตอนนั้นตนรู้สึกตกใจมาก ลงไปดูก็พบเห็นสภาพนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บบันทึกภาพเหตุการณ์ในจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะเชิญตัวคนขับรถประจำทางคันเกิดเหตุไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน. และจะติดตามตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดเกิดเหตุว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากสาเหตุใดก่อนจะแจ้งข้อหา ส่วนทางแพทย์นิติเวช ส่งมอบให้อาสาสมัครนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

 

สาวขี่จยย.หักหลบเก๋งเซใส่รถเมล์ถูกเหยียบแน่นิ่งคาที่

 

สาวขี่จยย.หักหลบเก๋งเซใส่รถเมล์ถูกเหยียบแน่นิ่งคาที่

 

สาวขี่จยย.หักหลบเก๋งเซใส่รถเมล์ถูกเหยียบแน่นิ่งคาที่ >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<