ศาลฎีกา ยืนประหารชีวิต บังฟัต

ศาลจังหวัดกระบี่ ได้นัดอ่านคำพิพากษาศาลฏีกา นายซูริก์ฟัต หรือ บังฟัต บ้านนบวงศ์สกุล อายุ 41 ปี พร้อมพวก 8 คน สังหารโหดนายวรยุทธ หรือ ผู้ใหญ่บัต สังหลัง

วันนี้ (18/03/2564) ศาลจังหวัดกระบี่ ได้นัดอ่านคำพิพากษาศาลฏีกา นายซูริก์ฟัต หรือ บังฟัต บ้านนบวงศ์สกุล อายุ 41 ปี พร้อมพวก 8 คน สังหารโหดนายวรยุทธ หรือ ผู้ใหญ่บัต สังหลัง อายุ 46 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมครอบครัวเสียชีวิตรวม 8 ศพ ที่บ้านเลขที่ 14/3 หมู่ 1 ต.บ้านกลาง เมื่อวันที่ 9 กค.ต่อเนื่องวันที่ 10 กค.ปี 62 ซึ่งสร้างความสะเทือนขวัญแก่ประชาชนเป็นอย่างมาก

โดย หลังจากที่ศาลจังหวัดกระบี่นัดอ่านคำพากษาศาลฏีกาให้กับผู้ต้องโทษในคดีฆ่า 8 ศพที่ ตำบลบ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ในวันนี้ ซึ่งหลังผู้พิพากษาศาลขึ้นบัลลังก์ 8 และอ่านเสร็จสิ้น โดยได้ยืนตามศาลอุทธรณ์ในการตัดสินประหารชีวิตทั้ง 7 คน

ซึ่งทางญาติของผู้เสียชีวิตซึ่งมีทั้งแม่คนตายและน้องๆ รวมทั้งภรรยา ที่เดินทางมารับฟังและรออยู่ด้านนอก หลังทราบข่าวผลการตัดสินของศาลฏีกาที่ยืนตามศาลชั้นต้นนั้น ก็ได้เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เพราะเป็นคดีที่เหี้ยมโหด หลังจากต้องรอมานานถึง 4 ปี และขอให้มีการประหารจริงอยากให้ประหารโดยเร็วที่สุด ส่วนจะมีการประหารจริงหรือไม่นั้นก็จะรอดูต่อไป

สำหรับคดีดังกล่าวนั้น มีจำเลยทั้งหมด 8 คน ประกอบด้วย นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือบังฟัต นายคมสรรค์ เวียงนนท์ นายอับดุลเลาะ ดอเลาะ นายอรุณ ทองคำ นายประจักษ์ บุญทอย นายธนชัย จำนอง นายธวัฒชัย บุญคง และจำเลยที่ 8 นางชลิดา สังข์โชติ 

ศาลฎีกา ยืนประหารชีวิต บังฟัต

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

ศาลฎีกา ยืนประหารชีวิต บังฟัต >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<