4 โฟมล้างหน้าลดปัญหาสิว ขจัดความมัน ทรงประสิทธิภาพแห่งปี 2021

4 โฟมล้างหน้าลดปัญหาสิว ขจัดความมัน ทรงประสิทธิภาพแห่งปี 2021

ปัญหาผิวปัญหาใหญ่! สาเหตุของสิวกวนใจ ส่วนมากก็มาจากความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่มักจะทำให้สิ่งสกปรกมาจับตัวและอุดตันบริเวณรูขุมขน บวกกับแบคทีเรียและความสกปรกในแต่ละวัน ลงท้ายก็กลายเป็นทั้งสิวอุดตันหรือสิวอักเสบทำให้ใบหน้าใสต้องดูหมอง หากใครกำลังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่ ไม่ต้องกังวลไป แนะนำว่า ให้เปลี่ยนใหม่ตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิว มาเลือกโฟมล้างหน้าลดสิวสูตรหน้ามันหลอดที่ใช่ แล้วเปลี่ยนผิวให้ดูใสสุขภาพดีตั้งแต่ขั้นตอนแรกกันเลย แต่จะมีโฟมตัวไหนน่าสนใจบ้าง วันนี้ เราก็มีมาแนะนำกันถึง 4 ตัว 

 

 

4 โฟมล้างหน้าลดปัญหาสิว ขจัดความมัน ทรงประสิทธิภาพแห่งปี 2021

 

 

Nivea White Oil Clear 5 in 1 Foam 

ตัวแรกเป็นผลิตภัณฑ์จากนีเวียในไลน์สีเขียวซึ่งเป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิวผิวมันโดยเฉพาะ ซึ่งกำลังมาแรงเพราะการทำความสะอาดที่ล้ำลึกแต่อ่อนโยน ความโดดเด่นของตัวนี้อยู่ที่ 

- ควบคุมความมัน หนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิว 
- ทำความสะอาดผิวหน้าและรูขุมขนจากสิ่งสกปรกและมลภาวะ 
- เติมความชุ่มชื้นให้ผิวสมดุล ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า 

นอกจากนี้ ยังเป็นโฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับหน้ามันที่มีคุณสมบัติคืนความกระจ่างใสดูสุขภาพดีให้กับผิวหน้า เพราะมีสารสกัดจากไข่มุกบริสุทธิ์ 90% ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย 

ราคา 125 บาท 

Preme Nobu Natural Face Foam 

โฟมล้างหน้าลดสิวเพื่อคนหน้ามันจากพรีมโนบุตัวนี้กำลังเป็นกระแสเช่นเดียวกัน เพราะมาพร้อมคอนเซ็ปต์ของความอ่อนโยนและความเป็นธรรมชาติ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดีต่อคนเป็นสิวง่าย โดยตัวนี้มีคุณสมบัติ คือ 

- อ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม เพื่อสมดุลผิวตามธรรมชาติ 
- ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน 
- ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวและปลอบประโลมผิว 

ราคา 275 บาท 

Mentholatum Acne Acnes Clear & Whitening Wash 

สำหรับโฟมล้างหน้าจากแบรนด์ Mentholatum นั้นมีความเฉพาะตัวที่ทุกคนคุ้นเคยก็คือ ใช้แล้วเย็นสบายผิว โฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับหน้ามันตัวนี้ก็เช่นเดียวกัน มีส่วนผสมของ Salicylic Acid ช่วยลดการอุดตันของผิวและแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี 

ราคา 125 บาท/100 กรัม 

Smooth E Babyface Gel 

ปิดท้ายกันด้วยเจลล้างหน้าจากสมูทอีที่มีความอ่อนโยนสูง เป็นสูตรที่ไม่มีฟองมาระคายเคืองผิว มีความอ่อนโยนเพราะปราศจากแอลกอฮอล์ SLS และน้ำมัน ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดความระคายเคือง รักษาสมดุลให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึง 

ราคา 115 บาท 

และนี่ก็คือทั้ง 4 โฟมล้างหน้าลดสิวเพื่อคนผิวมันที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและป้องกันการอุดตันของรูขุมขนแล้ว ยังมีความอ่อนโยนสูง ช่วยรักษาสมดุลให้ผิวมีสุขภาพดี ซึ่งจะช่วยให้ห่างไกลจากสิวได้อีกวิธีหนึ่ง