เมียน้อย ถูกแก๊งเมียหลวงยกพวกทำร้ายคารีสอร์ท จ.นครศรีธรรมราช ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

สาวแม่ม่าย ถูกแก๊งเมียหลวงยกพวกทำร้ายคารีสอร์ทชื่อดัง จ.นครศรีธรรมราช ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ญาติเตรียมนำร่างชันส่งสูตรพลิกศพ ก่อนขอรับกลับมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก ปูดำนิวส์ ได้มีการเผยแพร่เรื่องที่น่าสะเทือนใจที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อแก๊งเมียหลวง พาพวกบุกถึงห้องพักรีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่ง จับตัวหญิงแม่ม่ายที่มาติดพันกับสามี พร้อมทั้งรุมทำร้ายสุดป่าเถื่อนอย่างหนัก จนร่างกายได้บาดเจ็บสาหัสต้องอยู่ในห้องไอซียู จนหมอบอกให้ญาติทำใจ จนทางด้านลูกสาวของผู้บาดเจ็บได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรมจากสื่อ แต่ทว่าฝั่งของคู่กรณีได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายเมียน้อยแต่อย่างใด 

เมียน้อย ถูกแก๊งเมียหลวงยกพวกทำร้ายคารีสอร์ท จ.นครศรีธรรมราช ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก ปูดำนิวส์ รายงานว่าขณะนี้แม่ม้ายถูกเมียหลวงรุมทำร้าย ได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลมหาราช เมื่อเวลา 20.30 น โดยทางเพจได้มีการระบุข้อความว่า "สิ้นใจแล้ว แม่ม้ายถูกรุม เสียชีวิตแล้วที่ รพ.มหาราช ในขณะที่ลูกสาววิ่งร้องสื่อขอความเป็นธรรมให้แม่ ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม"

เมียน้อย ถูกแก๊งเมียหลวงยกพวกทำร้ายคารีสอร์ท จ.นครศรีธรรมราช ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

 

ทั้งนี้ ทางด้านพี่ชายของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เผยว่า ตนเพิ่งเดินทางกลับจากไปออกรายการโหนกระแส ของหนุ่มกรรชัย ทางช่อง 3 จนกระทั้งเวลา 20.30 น ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.มหาราชว่าน้องสาวได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งในเบื้องต้นแพทย์จะทำการชันสูตรพลิกศพไปตามขั้นตอนกฎหมาย และในระหว่างที่รอผลการชันสูตรของแพทย์ ญาติๆจะขอรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีก่อน เมื่อทราบผลการชันสูตรศพหากพบว่าผลการชันสูตรของแพทย์ไม่เป็นที่พอใจก็จะร้องขอให้นำร่างน้องสาว ไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณที่มา ปูดำนิวส์

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

เมียน้อย ถูกแก๊งเมียหลวงยกพวกทำร้ายคารีสอร์ท จ.นครศรีธรรมราช ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<