เจอแล้วหลักฐานมัดตัว แก๊งเมียหลวง สภาพน่าหดหู่ งานนี้ต้องขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย

เจอแล้วหลักฐานเด็ดมัดตัว แก๊งเมียหลวงเถื่อน ต้องขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการดัง ถามไล่ต้อนจนผู้ก่อเหตุหลุดปากคลายความลับดำมืด ช่วยตำรวจสืบจนพบหลักฐานสำคัญ

ยิ่งสืบสาวทำให้ความจริงปรากฎ ซึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้แก๊งเมียหลวงปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่ได้ทำร้ายแม่ม่ายสาววัย 39 ปี เมียน้อยของสามี กระทั่งลูกสาวของผู้เคราะห์ร้ายทนไม่ได้ ต้องออกมาร้องขอความเป็นธรรมให้ผู้เป็นแม่ นอกจากนี้ญาติๆ ของฝ่ายผู้เสียหายยังได้แฉอีกว่า ฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้มาก ถึงขั้นเรียกได้ว่า ไปที่ไหนก็ได้เมียที่นั่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมียหลวงสุดเถื่อน ยกพวกบุกจับเมียน้อย รุมทำร้ายผิดมนุษย์
เมียหลวงคู่กรณีโต้กลับลูกสาวแม่ม่าย ยอมรับโมโหมาก แต่ยืนยันไม่ได้ป่าเถื่อนอย่างโดนกล่าวหา ตรงกันข้ามฉันคือผู้ช่วยชีวิต?
แฉแชทหลักฐานเอาผิด แก๊งเมียหลวง บุกทำร้ายเมียน้อย หมออัพเดตอาการขอให้ญาติทำใจ
ญาติแม่ม่ายสาวแฉยับ แก๊งเมียหลวง ไม่ใช่ภรรยาตัวจริง แต่ผู้ชายเป็นคนไม่รู้จักพอ

ก่อนหน้านี้ แก๊งเมียหลวงผู้ก่อเหตุได้ไปออกรายการ โหนกระแส ที่มีหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งพิธีกรฝีปากกล้าได้ถามไล่ต้อนจนทำให้เหล่าแก๊งเมียหลวงหลุดปากบอกถึงหลักฐานที่พวกตนนำไปซ่อน กระทั่งล่าสุด พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ อินทร์ยิ้ม ผกก.สภถ.พระพรหม  พร้อมกำลังตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบในบ่อพักท่อระบายน้ำในบังกะโลที่เกิดเหตุ จนได้พบและทำการยึดเสื้อผ้าของแม่ม่ายสาวเคราะห์ร้าย

โดยหลักฐานดังกล่าวประกอบไปด้วย กางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง และกางเกงในสีคล้ำซุกอยู่ในท่อระบายน้ำของบังกะโลดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เสื้อ และ กางเกงบางส่วนถูกเผาไฟจนมีรอยไหม้ส่วนชุดชั้นในที่ฉีกขาดที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ไปช่วยค้นหาพบว่ามันถูกทิ้งอยู่ในห้องน้ำ 

เจอแล้วหลักฐานมัดตัว แก๊งเมียหลวง สภาพน่าหดหู่ งานนี้ต้องขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย

ขณะเดียวกันจากการสอบสวนเจ้าของบังกะโล ยอมรับว่าได้เอาทิ้งทิ้งขยะและรถเก็บขยะ อบต.ได้มาเก็บไปทิ้งที่กองขยะที่ไหนสักแห่ง นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจสอบคลิปวิดีโอที่ฝั่งผู้ก่อเหตุได้ส่งไปเยาะเย้ยญาติผู้เสียหาย จึงได้พบว่า มีหลายอย่างผิดปกติไป อาทิ ผ้าขนหนูที่ห่มร่างของแม่ม่ายสาวเคราะห์ร้ายในคลิปและในภาพนิ่งเป็นคนละผืนกัน 

 

เจอแล้วหลักฐานมัดตัว แก๊งเมียหลวง สภาพน่าหดหู่ งานนี้ต้องขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย

ในภาพนิ่งคาดน่าจะถ่ายหลังจากก่อเหตุรุมทำร้ายจนผู้เคราะร้ายล้มลงกับพื้นแน่นิ่งพูดไม่ได้ และพยายามชี้ไม้ชี้มืออย่างลำบากนั้นเป็นผ้าขนหนูสีขาวอมชมพูอ่อนๆ หรือผ้าเช็คตัวมีรูปการ์ตูนหัวกระต่าย อีกทั้งยังมีรอยเลือดชัดเจนที่บริเวณก้น ส่วนภาพในคลิปเป็นภาพที่ถ่ายทีหลังที่มีการเปลี่ยนเอาผ้าขนหนูเปื้อนเลือดออกแล้วนำผ้าห่มของโรงแรมผืนใหญ่กว่าผ้าเช็ดตัว 2 เท่าและสีขาวอมชมพูเช่นกัน แต่สีเข้มกว่าผ้าขนหนู หรือผ้าเช็คตัวและยังสะอาดไม่เปื้อนเลือดมาห่มคลุมร่างของแม่ม่ายสาว ซึ่งล่าสุดทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจตามตรวจยึดผ้าขนหนูเปื้อนเลือดมาได้แล้วเช่นกัน 

เจอแล้วหลักฐานมัดตัว แก๊งเมียหลวง สภาพน่าหดหู่ งานนี้ต้องขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย

ขอบคุณ ไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

อ่านข่าวต้นฉบับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

เจอแล้วหลักฐานมัดตัว แก๊งเมียหลวง สภาพน่าหดหู่ งานนี้ต้องขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<