เจ้าของร้านข้าวเหนียวไก่ทอดเจ้าประจำเปิดใจหลังรู้ข่าวน้องล่า เหนียวไก่ โดนจับพร้อมแฟนหนุ่ม

เจ้าของร้านข้าวเหนียวไก่ทอดเจ้าประจำเปิดใจหลังรู้ข่าวน้องล่า เหนียวไก่ โดนจับพร้อมแฟนหนุ่ม เผย เสียดายอนาคตตอนที่กำลังโด่งดัง

จากกรณีข่าวการจับกุมน้องไลล่า เจ้าของฉายาน้องล่า เหนียวไก่ ที่เคยโด่งดังจากการอัดคลิปวีดีโอบ่นว่าถูกขโมยข้าวเหนียวไก่ทอดขณะแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซึ้อจนกลายเป็นไวรัลทั่วโลกออนไลน์ ส่งผลให้น้องไลล่าหรือ นางสาวขนิษฐา จันทร์สว่าง ดังเป็นพลุแตกมีรายการต่างๆติดต่อให้มาออกรายการและเป็นข่าวในหน้าสื่ออยู่พักหนึ่ง ทว่าจากนั้นข่าวคราวของเธอก็หายไปจนกระทั่งเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมากลายเป็นเรื่องช็อคเมื่อน้องไลล่าที่ขณะนี้มีอายุ 21 ปี ถูกตำรวจจับกุมพร้อมแฟนหนุ่มในข้อหาเกี่ยวยับยาเสพติด ล่าสุดเจ้าของร้านข้าวเหนียวไก่ทอดได้เปิดใจถึงน้องว่ารู้สึกตกใจมาก

 

 

โดยเมื่อวานนี้ (24 มีนาคม 2564) พล.ต.ต.อรุษ แสงจันทร์ ผบก.ภ.จ.สตูล ได้นำกำลัง ตำรวจกก.สส.ภ.จ.สตูล,สถานีตำรวจน้ำ3กก.9 บก.รน.(ตำรวจน้ำ จ.สตูล) ปปส.ภาค9 ตำรวจภูธรภาค9และทหารจากร.5 พัน 2 ค่ายสมันตรัฐบุรินทร์ นำกำลังตรวจค้นเป้าหมายปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่อ.เมือง จ.สตูล การปฏิบัติงานเข้าตรวจค้นเป้าหมายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม น.ส.ขนิษฐา จันทร์สว่าง หรือ น้องล่า เหนียวไก่ พร้อมแฟนหนุ่มที่บ้านเลขที่ 177 หมู่ที่2 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมยาบ้าเม็ดครึ่งและตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คนพบเป็นสีม่วง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย

ทั้งนี้ได้มีการสอบถามนางสาววนิดา เจ้าของร้านบังมีนเหนียวไก่ทอดสตูล ซึ่งเป็นร้านโปรดร้านประจำของน้องไลล่า และเป็นร้านที่มาของคลิปได้เล่าหลังทราบข่าวว่าตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ ทั้งนี้ตนไม่ได้เจอน้องแวะมาซื้อไก่ทอดที่ร้านร่วมๆ 2 ปีแล้ว 

ตนตกใจเพราะในช่วงเวลาที่น้องโด่งดังนั้นน้องมีงานเยอะมาก ทั้งเดินสายออกรายการหรือไปโชว์ตัวตามต่างจังหวัด ต่อมาเมื่อน้องมีแฟนตนก็เห็นน้องโพสต์ลงโซเชียลบ่อยๆทำให้งานที่มีก็ต้องยกเลิกไป ตนก็รู้สึกเสียดายอนาคตของน้องแทน

ด้านแม่ของน้องไลล่าเองก็รู้สึกตกใจและรู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่บอกว่ายอมรับว่าตนมีส่วนผลักดันให้น้องเดินมาถึงจุดนี้เนื่องจาก ตนที่ให้เวลากับลูกน้อยเกินไป เพราะมัวแต่ทำงาน เนื่องจากครอบครัวของตนได้แยกทางกับพ่อของน้องตั้งแต่น้องยังเล็ก โดยน้องไลลาได้อยู่กับยายที่เลี้ยงดูมาตลอด และน้องจะสนิทกับยายมาก ช่วงที่น้องโด่งดังมีงานเข้าให้ไปโชว์ตัว ได้ออกปากชวนตนให้ไปเป็นเพื่อน แต่ตนยอมรับว่าได้ปฏิเสธน้องไป เพราะติดงานทำให้หลังจากนั้นน้องก็ไม่ได้ออกงานอีกเลย คงเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องเป็นโรคซึมเศร้าและหันไปพึ่งทางนี้

เจ้าของร้านข้าวเหนียวไก่ทอดเจ้าประจำเปิดใจหลังรู้ข่าวน้องล่า เหนียวไก่ โดนจับพร้อมแฟนหนุ่ม
>>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ เก็บคูปองเตรียมช็อป สนใจคลิก<<