สุดเศร้าวงการแพทย์ "พ.อ.นพ.อนุรัฐ ตันติจารุกร"ว่าที่ ผอ.รพ.ค่ายสมเด็จฯ วูบขณะออกกำลังกาย สิ้นใจกะทันหัน

"พ.อ.นพ.อนุรัฐ ตันติจารุกร"รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ว่าที่ ผอ.รพ.ค่ายสมเด็จฯ วูบขณะออกกำลังกาย สิ้นใจกะทันหัน โดยมีภรรยาที่เป็นแพทย์ออกกำลังกายด้วยกันอยู่ในที่เกิดเหตุ

เกิดเหตุเศร้าสลดใจหลังจากช่วงเย็นวานนี้ พ.อ.นายแพทย์ อนุรัฐ ตันติจารุกร อายุ 57 ปี รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เสียชีวิตที่โรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก ด้วยโรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ขณะออกกำลังกายที่ในค่ายเอกาทศรถ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อเย็นวันที่ 25 มีนาคม 2564 โดยมีภรรยาที่เป็นแพทย์ออกกำลังกายด้วยกัน และเกิดอาการวูบ ภรรยาได้ช่วยปั้มหัวใจแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลกและต่อมาเสียชีวิตเวลา ประมาณ 24.00 น.

โดยบุคคลในวงการแพทย์ ทหาร และประชาชนที่ทราบข่าว ต่างอาลัยเป็นอย่างยิ่งกับการสูญเสียนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูก โดยศพได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดคูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก กำหนดพิธีรดน้ำศพ วันที่ 26 มี.ค. เวลา 17.00 น. และสวดพระอภิธรรม เวลา 18.00 น.

นอกจากนี้  พ.อ.นายแพทย์อนุรัฐ ตันติจารุกร มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้นายทหารรับราชการสนองพระเดชพระคุณ ประกาศในราชกิจจานุเบกษา เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2564 ในลำดับที่ 172 เป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ว่าที่ยศพลตรี

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Thainews

สุดเศร้าวงการแพทย์ "พ.อ.นพ.อนุรัฐ ตันติจารุกร"ว่าที่ ผอ.รพ.ค่ายสมเด็จฯ วูบขณะออกกำลังกาย สิ้นใจกะทันหัน

       >>Lazada เก็บดีลของขวัญสุดพิเศษ สนใจคลิก<<