"สามี"เผยเหตุ หลังภรรยารมควันตัวเองพร้อมลูกสองคนจนสิ้นใจ มีการเตรียมการล่วงหน้า

"สามี"เผยเหตุ หลังภรรยารมควันตัวเองพร้อมลูกสองคนจนสิ้นใจ มีการเตรียมการล่วงหน้า เป็นซึมเศร้ากว่าเดือนแล้ว

จากกรณี แม่พร้อมเด็กชาย และเด็กหญิง ซึ่งเป็นลูก ได้รมควันอยู่ภายในรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ในเขตเทศบาลตำบลบางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ส่งผลให้ เด็กทั้งสองเสียชีวิต แต่ด้านแม่อาการสาหัส (อ่านข่าว)

 

"สามี"เผยเหตุ หลังภรรยารมควันตัวเองพร้อมลูกสองคนจนสิ้นใจ มีการเตรียมการล่วงหน้า

 

ล่าสุด ทางสามีของหญิงรายดังกล่าว ผู้ก่อเหตุรมควันลูกน้อยวัย 6 ขวบและ 2 ขวบ จนเสียชีวิตภายในรถที่บ้านบริเวณภายในรั้วหน้าบ้านพัก ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัสมีอาการหมดสติถูกหามส่งไปยัง รพ.บางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวได้พูดคุยให้ข้อมูลว่า ทางฝ่ายของภรรยาได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาเป็นเวลานานถึงเกือบ 1 ปีแล้ว โดยสังเกตเห็นว่าได้มีอาการผิดปกติหรือเปลี่ยนไป ขณะที่ตนเองนั้นได้แยกกันอยู่จากภรรยามาแล้วเป็นเวลานาน 3 เดือน แต่ก็ยังคงวนเวียนแวะเข้ามาหาลูกบ้าง และไม่คิดว่าทางฝ่ายภรรยาจะก่อเหตุดังกล่าวนี้ขึ้น

"สามี"เผยเหตุ หลังภรรยารมควันตัวเองพร้อมลูกสองคนจนสิ้นใจ มีการเตรียมการล่วงหน้า

แต่ได้ทราบว่าอาจได้มีการเตรียมการมาไว้ก่อนล่วงหน้าแล้ว เนื่องจากมีการเตรียมทั้งเตาถ่านอั้งโล่ และเตาปิ้งย่างแบบถาดสแตนเลสสี่เหลี่ยมไว้ สำหรับอาการของภรรยา ล่าสุดทราบว่าปลอดภัยแล้ว โดยฟื้นกลับมามีสติรู้สึกตัวแล้ว ส่วนศพของลูกทั้งสองคน ได้ถูกนำไปเก็บไว้ยังภายในห้องเย็น ซึ่งอยู่ภายในสุสานของหน่วยกู้ภัยย่านวัดโพธิ์บางคล้า ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้นำร่างของบุตรสาวและบุตรชาย ส่งไปผ่าชันสูตรอีกครั้งยังที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ฯ อ.องครักษ์ จ.นครนายก

ขอบคุณ SANOOK 

 

 

"สามี"เผยเหตุ หลังภรรยารมควันตัวเองพร้อมลูกสองคนจนสิ้นใจ มีการเตรียมการล่วงหน้า >>Lazada ช้อปสุดคุ้มโปรเด็ดส่งฟรี สนใจคลิก<<