ลูกชายเจ๊เกียว รัฐนันท์ เชิดชัย เสียชีวิต ในลำตะคอง บริเวณด้านหลังหมู่บ้านจัดสรรเดอะเวนิสพาร์ค

ผลชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นทราบชื่อภายหลังคือ นายรัฐนันท์ หรือ พงษ์ เชิดชัย อายุ 59 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 89/3 ถ.บัวรอง ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง มีบาดแผลแตกที่บริเวณหน้าผาก

วันนี้ (02/04/2564) พ.ต.ท.จำรัส โพธิ์อินทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนจมน้ำเสียชีวิตในลำตะคอง บริเวณด้านหลังหมู่บ้านจัดสรรเดอะเวนิสพาร์ค ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 

โดยเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบ ช่วงเส้นทางลำตะคองไหลผ่านเขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา พบร่างชายไทยสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นลายสก็อต  นอนคว่ำหน้าติดฝังตลิ่งปูนกั้นน้ำ แต่กระแสน้ำไหลค่อนข้างแรง อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาโคราช ต้องใช้เชือกมัดกับลำตัวเจ้าหน้าที่ที่จะลงน้ำไปนำศพขึ้นมาบนฝั่ง 

โดยผลชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นทราบชื่อภายหลังคือ นายรัฐนันท์ หรือ พงษ์ เชิดชัย อายุ 59 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 89/3 ถ.บัวรอง ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง มีบาดแผลแตกที่บริเวณหน้าผาก ส่วนบริเวณบนฝั่งห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นแอร็อกซ์ 155 เลขทะเบียน 2 กฉ 5 นครราชสีมา ล้มตะแคงคว่ำอยู่ในพงหญ้าข้างตลิ่ง 

สันนิษฐานผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านพักเพียงลำพัง บริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งและค่อนข้างมืด รถได้เสียหลักล้มและศีรษะกระแทกกับผนังปูนจนหมดสติ แต่ร่างได้กระเด็นตกลงไปในลำตะคอง เป็นเหตุให้เสียชีวิต
 

ลูกชายเจ๊เกียว รัฐนันท์ เชิดชัย เสียชีวิต ในลำตะคอง บริเวณด้านหลังหมู่บ้านจัดสรรเดอะเวนิสพาร์ค

สำหรับ นายรัฐนันท์ เชิดชัย อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของนายสุรวุฒิ เชิดชัย อดีตนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา และเป็นบุตรชายคนโตของ นางสุจินดา เชิดชัย นายกสมาคมผู้ประกอบการรถโดยสารขนส่ง เจ้าของสัมปทานรถทัวร์ และเจ้าของอู่เชิดชัย อุตสาหกรรมต่อตัวถังชื่อดังของประเทศ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

ลูกชายเจ๊เกียว รัฐนันท์ เชิดชัย เสียชีวิต ในลำตะคอง บริเวณด้านหลังหมู่บ้านจัดสรรเดอะเวนิสพาร์ค >>Lazada ช้อปสุดคุ้มโปรเด็ดส่งฟรี สนใจคลิก<<