ไม่มีปาฎิหาริย์ "น้องมิ้นท์" เหยื่อพลุตะไลตกใส่หัวสิ้นใจลงแล้ว

คืบหน้าล่าสุดกรณี พลุบั้งไฟตะไลตกใส่ศีรษะ นักเรียนหญิง1ราย บาดเจ็บสาหัส ล่าสุดได้มีรายงานว่า "น้องมิ้น" ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว ท่านกลางความเศร้าโศกเสียใจ

จากกรณีเหตุการณ์เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2564 ที่โรงเรียนอาจวิทยา ตำบลตะคุ  อ.ปักธงชัย นครราชสีมา ออกตรวจสอบเหตุ พบพลุบั้งไฟตะไลตกใส่ศีรษะ นักเรียนหญิง1ราย บาดเจ็บสาหัส ต่อมาทราบชื่อคือ ดญ. ณัฐชา สวัสดี อายุ10ปี  นักเรียนชั้น ป.3 อาศัยอยู่ที่ 149 ม.1 ต.ตะคุ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เร่งนำตัวนักเรียนหญิงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน 

ไม่มีปาฎิหาริย์ "น้องมิ้นท์" เหยื่อพลุตะไลตกใส่หัวสิ้นใจลงแล้ว

อาการ น้องมิ้นท์ ที่ถูกพลุตะไลจากงานศพตกใส่ศีรษะ โดยอาการโคม่า ก้านสมองไม่ทำงาน ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจช่วย ด้านครอบครัวไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หวังปาฏิหาริย์ช่วยน้องมิ้นท์ให้มีอาการดีขึ้น 

ล่าสุดวันนี้ 14 เม.ย.น้องมิ้นท์ ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เมื่อเวลา 19.45 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (13 เม.ย.) ท่ามกลางความเสียใจของพ่อ และแม่ของน้องมิ้นท์ และคนในครอบครัว โดยในวันนี้ครอบครัวจะเดินทางไปรับศพของน้องมิ้นท์ และนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหน้าพระธาตุ ต.ตะคุ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย ได้เตรียมแจ้งเปลี่ยนข้อหาดำเนินคดีกับชาย 2 คนที่เป็นผู้จุด พลุตะไลงานศพ จากเดิมในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส เป็นข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต.

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

ไม่มีปาฎิหาริย์ "น้องมิ้นท์" เหยื่อพลุตะไลตกใส่หัวสิ้นใจลงแล้ว