ลูกค้าสาวฉุนจัด ขอประจาน สั่งอาหารออนไลน์ แต่ได้ของไม่ตรงปกสักอย่าง

ลูกค้าสาวโมโหจัด ขอประจานแม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง หลังยอมเสียเงิน 220 บาทสั่งอาหารออนไลน์ แต่ได้ของไม่ตรงปกสักอย่าง แถมทักไปเคลียร์เจ้าของร้านยังปิดเน็ตหนี หายจ้อย

เป็นอีกหนึ่งโพสต์ที่ทำเอาชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Natcha Panpis ได้โพสต์ประสบการณ์การสั่งข้าวมารับประทาานยามดึกอันสุดเฟล เมื่อรายการอาหารที่เธอสั่งออนไลน์ไปนั้นไม่ตรงปกเลย แถมแม่ค้ายังหนีรับผิดชอบ

ลูกค้าสาวฉุนจัด ขอประจาน สั่งอาหารออนไลน์ แต่ได้ของไม่ตรงปกสักอย่าง

โดยเธอได้ระบุข้อความเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "ไม่กล้ากินเลยทีเดียว สั่งกุ้งดอง ได้ปลาอะไรดองมาก็ไม่รู้ ไข่แดงดองน้ำปลา 2 ฟอง 50 อืม สั่งข้าวก็ไม่ได้ข้าว ไม่ได้สั่งอะไรเยอะเลย ส่งปุ๊บเข้าห้องมาดูทักไปหาแม่ค้าก็ปิดเน็ตใส่เลย #อวสานมื้อดึก #ไม่ตรงปก #ประจาน!!"

ลูกค้าสาวฉุนจัด ขอประจาน สั่งอาหารออนไลน์ แต่ได้ของไม่ตรงปกสักอย่าง

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลายคนได้เปิดวาร์ปของแม่ค้าสาวร้านดังกล่าว ก่อนที่จะเข้าไปถล่มประณามกันอย่างมาก เนื่องจากเธอเคยโพสต์รายการอาหารลงในกลุ่มเมื่อไม่นานมานี้

ลูกค้าสาวฉุนจัด ขอประจาน สั่งอาหารออนไลน์ แต่ได้ของไม่ตรงปกสักอย่าง

ขณะเดียวชาวเน็ตบ้างส่วนยังได้เปิดวาร์ปเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบกลับพบว่าเธอไม่ได้เปิดเป็นสาธารณะ ในขณะที่บางส่วนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปทางเดียวกันว่า แม่ค้าโคตรทุเรศเลย พรุ่งนี้เอาไปคืนร้านมันเลย ขายมาได้ไงอ่ะ ไม่อายบ้างหรอ ในรูปเหมือนจะเน่าแล้ว เอาไปคืนร้านมันเลย ขายของหน้าเลือดมาก

ลูกค้าสาวฉุนจัด ขอประจาน สั่งอาหารออนไลน์ แต่ได้ของไม่ตรงปกสักอย่าง

ลูกค้าสาวฉุนจัด ขอประจาน สั่งอาหารออนไลน์ แต่ได้ของไม่ตรงปกสักอย่าง

ลูกค้าสาวฉุนจัด ขอประจาน สั่งอาหารออนไลน์ แต่ได้ของไม่ตรงปกสักอย่าง

ลูกค้าสาวฉุนจัด ขอประจาน สั่งอาหารออนไลน์ แต่ได้ของไม่ตรงปกสักอย่าง

ลูกค้าสาวฉุนจัด ขอประจาน สั่งอาหารออนไลน์ แต่ได้ของไม่ตรงปกสักอย่าง

อ่านโพสต์ต้นฉบับ

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

ลูกค้าสาวฉุนจัด ขอประจาน สั่งอาหารออนไลน์ แต่ได้ของไม่ตรงปกสักอย่าง