ตรวจ "คนละครึ่งเฟส 3" เงินเข้า 2 รอบ วันไหนบ้าง ได้ครั้งละเท่าไหร่

ตรวจเลย "คนละครึ่งเฟส 3" รอบเงินเข้าวันไหนบาง ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว ยังไม่ได้รับเงินทันที ต้องรอ sms ยืนยันได้รับสิทธิ์ก่อน ผู้ได้สิทธิ์ใหม่ครั้งแรกอย่าลืมไปยืนยันตัวตนก่อน จึงจะรอรับเงินได้ โดยงวดแรกจะโอนให้วันที่ 1 ก.ค.64 ส่วนงวดที่ 2 รอรับในเดือน ต.ค.64

เรียกว่าตอนนี้หลายคนคงรอคอยที่จะรับเงินจากการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 ในงวดแรกกันทั่วหน้า ซึ่งการลงทะเบียนครั้งนี้ให้สิทธิ์ประชาชนจำนวน 31 ล้านสิทธิ์ เปิดให้ทั้งผู้ที่ได้รับสิทธิ์แล้วและ ยังไม่เคยได้รับสิทธิ์ลงทะเบียนใหม่พร้อมกันทั้งคู่ ซึ่งครั้งนี้จะมีการเพิ่มการสอบถามอาชีพ เงินเดือน ของประชาชนเพื่อการสำรวจด้วย 

โดยเงินจะเข้า 2 รอบ ได้แก่
รอบที่ 1 : 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2564 จำนวน 1,500 บาท
รอบที่ 2 : 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2564 จำนวน 1,500 บาท
ทั้งนี้ สิทธิในโครงการคนละครึ่ง สามารถสะสมใช้ได้

ตรวจ "คนละครึ่งเฟส 3" เงินเข้า 2 รอบ วันไหนบ้าง ได้ครั้งละเท่าไหร่

เงื่อนไข “คนละครึ่ง” ซื้ออะไรได้บ้าง??
1.รัฐช่วยจ่าย 50% โดยใช้จ่ายผ่านแอพพ์เป๋าตัง
2.จำกัดสิทธิไม่เกิน 150 บาทต่อวัน ตลอดโครงการไม่เกิน 3,000 บาท
3.ไม่หักสิทธิหากใช้ไม่หมดในแต่ละวัน โดยระบบจะคืนสิทธิที่ไม่ได้ใช้เข้ายอดรวมของผู้ได้รับสิทธิ และจะคำนวณสิทธิใหม่ 06.00 น.ของทุกวัน
4.ใช้ได้เวลา 06.00-23.00 น.
5.ใช้ได้เฉพาะร้านค้าที่ร่วมโครงการ
6.ไม่สามารถใช้ซื้อแอลกอฮอล์ ยาสูบ และสลากกินแบ่งรัฐบาล

ตรวจ "คนละครึ่งเฟส 3" เงินเข้า 2 รอบ วันไหนบ้าง ได้ครั้งละเท่าไหร่

กรณีเป็นประชาชนที่เคยเข้าร่วมมาตรการ โครงการของรัฐที่มีแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”  หรือ ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com และถ้าไม่เคย สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2564 การใช้สิทธิครั้งแรก ผู้ได้รับสิทธิตามโครงการฯ จะต้องยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชน ที่สาขาหรือตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยฯ ยกเว้นผู้ที่เคยยืนยันตัวตนด้วยบัตร ประจำตัวประชาชนกับธนาคารกรุงไทยฯ หรือผู้ที่มีแอปพลิเคชัน “KrungthaiNext” ซึ่งผ่านการยืนยันตัวตนกับธนาคารกรุงไทยฯ แล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews