พ่อเครียดทัวร์ลงยับหลังลูกสาวโพสต์ขอความเมตตาอดข้าวมา 3 วัน

พ่อเครียดทัวร์ลงยับหลังลูกสาวโพสต์ขอความเมตตาอดข้าวมา 3 วัน เผยที่ลูกโพสต์ไปพ่อไม่เคยรู้มาก่อน มารู้อีกทีตอนที่มีคนติดต่อมาช่วยเหลือและกลายเป็นข่าว

จากกรณีเด็กหญิง 9 ขวบโพสต์ขอความเมตตา อดข้าวมา 3 วันจนชาวเน็ตแห่ช่วยเหลือ ล่าสุดพ่อเครียดหนักเพราะโดนทัวร์ลง หลายๆคนบอกว่าสร้างเรื่องดราม่าเพื่อหากิน ทว่าคนพ่อยืนยันว่าที่ลูกโพสต์ไปพ่อไม่เคยรู้มาก่อน มารู้อีกทีตอนที่มีคนติดต่อมาช่วยเหลือและกลายเป็นข่าว 

โดยก่อนหน้านี้ลูกสาวได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊กระบุว่า "มีใครใจบุญหนูขอค่าข้าว หนูกับพ่ออดข้าวมา 3 วันแล้วกรุณาช่วยหนูกับพ่อที" ซึ่งเพจดังอย่าง  อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return  ได้นำเรื่องราวนี้มาเผยแพร่และมีหนุ่มแกร็บใจดีสองคนที่ได้เห็นข่าวยื่นมือช่วยเหลือนำอาหารแห้งไปมอบให้

หนุ่มแกร็บเล่าว่า เมื่อไปถึงที่พักเป็นห้องเช่าเล็กๆ หลังธกส.ข้างโรงพยาบาลรวมแพทย์พบน้องและคุณพ่ออยู่ด้วยกันไม่ได้กินข้าวมาหลายวันแล้ว หลังช่วยเหลือชาวเน็ตบอกว่าสร้างเรื่องเพื่อหากิน

 

ลูกสาวโพสต์ขอความเมตตาอดข้าวมา 3 วัน

ล่าสุดผู้เป็นพ่อได้ออกมาเปิดใจหลังถูกโจมตีว่า  หลังจากลูกสาวโพสต์ก็มีคนนำของมาให้ และมีคนตั้งข้อสังเกตว่าสร้างเรื่องหากิน ซึ่งต้องขอบคุณสิ่งของ แต่ขอให้ยุติเพียงเท่านี้ ตอนที่ลูกสาวโพสต์ตนก็ไม่รู้เรื่อง ตนมีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง แต่ก่อนหน้าเกิดอุบัติเหตุกับตัวเองทำให้ต้องหยุดงาน

นอกจากนี้ตนก็เพิ่งมีปากเสียงกับภรรยาทำให้ภรรยาหอบลูกสาวคนเล็กออกจากบ้านไป ตนบาดเจ็บไม่มีงานทำ ไม่มีเงินซื้อข้าวให้ลูกกินทำให้ลูกต้องกินข้าวคลุกซอสปรุงรสมา 3 มื้อ กว่า 2 วันแล้ว และลูกได้นำมือถือของตนไปโพสต์จนมีคนมาบริจาค