ป้าทุกข์ใจหนัก ถูกญาติรวมหัวตร. - จนท.อาสามูลนิธิดังจับยัดให้เป็นคนวิกลจริต

เป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตต้องการความกระจ่างอย่างที่สุด เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้โพสต์เรื่องราวของคุณป้ารายหนึ่ง ซึ่งทางเพจได้เล่ารายละเอียดว่า "ถูก ตร.และ จนท.อาสามูลนิธิดัง จับยัดให้เป็นคนบ้า เพื่อหวังหุบมรดก 4 ปี ร้องไปที่ไหนก็เงียบ... มันมีอะไรบังตา ปิดปาก อุดหูไว้รึไง

เป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตต้องการความกระจ่างอย่างที่สุด เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้โพสต์เรื่องราวของคุณป้ารายหนึ่ง ซึ่งทางเพจได้เล่ารายละเอียดว่า "ถูก ตร.และ จนท.อาสามูลนิธิดัง จับยัดให้เป็นคนวิกลจริต เพื่อหวังหุบมรดก  4 ปี ร้องไปที่ไหนก็เงียบ... มันมีอะไรบังตา ปิดปาก อุดหูไว้รึไง

ถูกบังคับให้เป็นคนวิกลจริตเพื่อมรดก ญาติและตำรวจจับยัดโรงพยาบาลรักษาอาการวิกลจริตนาน 21วัน ร้องสื่อและมูลนิธิดังไร้เหลียวแล คุณป้าและพี่น้องรับมรดกจากแม่ตามพินัยกรรม หลังจากแม่เสียชีวิตเหตุการณ์เปลี่ยน คุณป้าถูกพี่ชาย 2 คนทำร้ายและแจ้งตำรวจว่าป้าแกคือคนวิกลจริต


ตำรวจร่วมกับอาสามูลนิธิดัง จับเข้ารถพาส่งรพ.สมเด็จเจ้าพระยา แพทย์ฉีดยาโดยไม่ฟังเหตุผลอะไร จนกระทั่งป้าได้ติดต่อขอความช่วยเหลือจนรอดพ้นโรงพยาบาลศรีธัญญาได้ 

ป้าทุกข์ใจหนัก ถูกญาติรวมหัวตร. - จนท.อาสามูลนิธิดังจับยัดให้เป็นคนวิกลจริต

 

ผลการตรวจ ป้ามีใบรับรองแพทย์ยันว่าป้าเป็นคนปกติ แจ้งความดำเนินคดี กับพี่ชาย 2 คนและตำรวจพร้อมอาสามูลนิธิดังแต่ไม่มีความคืบหน้านานถึง 4 ปีร้องสื่อและมูลนิธิดังกับถูกปฎิเสธไม่ได้รับการเหลียวแล ป้าต่อสู้นานถึง 4 ปี จึงร้องเรียนมายังชมรมเพื่อความความช่วยเหลือ


วันจันทร์ ทางชมรมจะพาป้าไปดำเนินการติดตามทวงถามหาความเป็นธรรมให้กับคุณป้า ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป"

 

ป้าทุกข์ใจหนัก ถูกญาติรวมหัวตร. - จนท.อาสามูลนิธิดังจับยัดให้เป็นคนวิกลจริต

อ่านโพสต์ต้นฉบับ