สื่ออังกฤษเลือก "พิมรี่พาย" เป็น 1 ใน 6 ผู้หญิงทั่วโลก ที่กล้าเลือกจะท้าทาย ฉลองวันสตรีสากล 2021

เว็บไซต์ประเทศอังกฤษ Mintel.com เลือก "พิมรี่พาย" เป็น 1 ใน 6 ผู้หญิงทั่วโลก ที่กล้าเลือกจะท้าทาย ฉลองวันสตรีสากล 2021

เรียกได้ว่าเธอคนนี้เป็นไอดอลของใครหลายๆคนเลยทีเดียว สำหรับ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ยูทูบเบอร์-แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ที่มีจิตใจอาสาชอบช่วยเหลือสังคม และผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่เสมอ ล่าสุดเธอได้โด่งดังไปไกลถึงระดับโลก เมื่อเว็บไซต์ประเทศอังกฤษ Mintel.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับผู้บริโภคและอุตสาหกรรม เทรนด์ยอดนิยม และมุมมองของตลาด ได้เลือกชื่อของเธอ ติด 1 ใน 6 จากหัวข้อ "Choose to Challenge" หรือ "เลือกที่จะท้าทาย" เพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากล 2021

พิมรี่พาย

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยให้นักวิเคราะห์ Mintel ได้มีการบรรยายถึง พิมรี่พาย ว่า เมื่อความรับผิดชอบต่อสังคม กลายเป็นเพียงแค่สิ่งที่ต้องทำใน To do list สำหรับหลายองค์กร แต่ก็มีบางคนที่รู้สึกอยากจะทำอย่างเป็นธรรมชาติ เช่น พิมรี่พาย อินฟลูเอนเซอร์ อายุ 30 ปีที่ เปิดตัวสู่บนโลกออนไลน์ในฐานะแม่ค้าออนไลน์

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย ได้รับความนิยมจากบุคลิกที่กล้าหาญ เข้มแข็ง และตรงไปตรงมาของเธอในฐานะผู้มีอิทธิพลในโลกออนไลน์ เริ่มต้นด้วยการขายทุกอย่างตั้งแต่น้ำพริกไปจนถึงเครื่องสำอางผ่านการสตรีมสดในช่องออนไลน์ของเธอ พิมรี่พายได้รับชื่อเสียงในการใช้ภาษาที่ตรงไปตรงมาแต่จริงใจในการมีส่วนร่วมกับผู้ชมของเธอ ซึ่งเธอชนะใจเธอด้วยความจริงใจและซื่อสัตย์ วันนี้เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านคนในช่อง YouTube ของเธอ

และไม่เพียงแค่ขายของเท่านั้น แต่เธอยังเป็นที่รู้จักในนามผู้ใจบุญอีกด้วย โดยในวันเด็ก เมื่อเดือนมกราคม พ.ศ. 2564 เธอได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเกี่ยวกับการบริจาคสิ่งของให้กับเด็กด้อยโอกาสในอำเภออมก๋อย ซึ่งอยู่ห่างจากเชียงใหม่ 300 กิโลเมตร ซึ่งกันดารกว่าส่วนอื่นๆของประเทศ ผู้คนที่นั่นอาศัยอยู่ที่นั่นมีความยากจน ไม่มีไฟฟ้าใช้ และการศึกษาก็อยู่ไกลเกินเอื้อม เธอได้บริจาคเงิน 550,000 บาท เพื่อจัดหาแผงโซลาร์เซลล์ รองเท้า แปลงผัก และโทรทัศน์จอใหญ่ เป้าหมายของเธอคือการพาพวกเขาออกไปสู่โลกภายนอกซึ่งหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาฝันใหญ่และทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต

พิมรี่พาย


นอกจากนี้ พิมรี่พาย ยังเป็นตัวอย่างที่กล้าหาญในการแสดงออก โดยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของเธอ "อย่านะคะ" แปลว่า "อย่า" ได้เล่าถึงความยากลำบากในชีวิตของเธอ และแสดงให้เห็นว่าเธอไม่สนใจเกี่ยวกับแง่ลบที่คนอื่นมีต่อเธอ การกระทำของพิมรีพายเป็นการเรียกร้องให้ผู้คนเคารพตนเอง เธอเป็นผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจไม่เพียงแต่กับผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกคนจากทุกมิติของชีวิต ยอมรับในตัวเราเองและทำสิ่งที่ดีเพื่อโลก

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

ขอบคุณ : mintel / Pimrypie – พิมรี่พาย

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า