ศาลตัดสินแล้ว ให้เมียน้อยชดใช้ 2 แสนพร้อมดอกเบี้ย แก่คุณจอย เมียหลวงบุกงานแต่ง

ศาลตัดสินแล้ว ให้เมียน้อยชดใช้ 2 แสนพร้อมดอกเบี้ย แก่คุณจอย เมียหลวงบุกงานแต่ง จบเรื่องทั้งหมด ทนายโพสต์ถึงแม้คดีอาจจะจบ แต่มิตรภาพและความหวังดีที่มีต่อกันที่ผ่านมา เราจะส่งเสริมผลักดันกันให้ได้ดีต่อไป

จากกรณีข่าวดังที่มีสาวรายหนึ่งถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งของสามี โดยในคลิปสามีของเธอกำลังเข้าพิธีสมรสกับหญิงสาวอีกคนทั้งที่ยังไม่ได้หย่าขาดจากเธอ ต่อมาสาวรายนี้หรือคุณจอย เมียหลวงบุกงานแต่ง ยิ้มออก เนื่องจากศาลตัดสินแล้วให้สาวคนใหม่ของสามีชดใช้เงินจำนวน 200,000 บาทพร้อมดอกเบี้ยให้กับเธอ

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม

เมียหลวงบุกงานแต่งโชว์ทะเบียนสมรส

 

โดยทนายพัฒน์ ทนายความของคุณจอยโพสต์ล่าสุดวันที่ 24 มิถุนายน 2564 ระบุข้อความว่า "พิเคราะห์แล้ว ศาลเห็นว่า เมื่อคำนึงถึงพฤติการณ์แห่งคดีประกอบฐานะทางสังคมและหน้าที่การงานของโจทก์และนาย......โดยเฉพาะการที่โจทก์กับนาย.....อยู่กินและสมรสกันมากว่า 15 ปี ทั้งมีบุตรด้วยกันถึง 2 คนและมีสถานะครอบครัวที่มั่นคงก่อนเกิดเหตุในคดีนี้จึงเห็นสมควรให้จำเลยชำระค่าทดแทนให้แก่โจทก์เป็นเงิน 200,000 บาท(ที่ขอ 300,000 บาท) พร้อมด้วยดอกเบี้ยตามกฎหมาย..."

 

ศาลตัดสินให้สาวคนใหม่ชดใช้ 2 แสน ให้คุณจอย เมียหลวงบุกงานแต่ง

 

จากนั้นเขาได้โพสต์ถึงจุดเริ่มต้นการมารู้จักกันของตนและคุณจอยจนมาถึงวันนี้ที่ชนะคดี ทิ้งท้ายสุดซึ้ง แม้คดีอาจจะจบ แต่มิตรภาพและความหวังดีที่มีต่อกันที่ผ่านมา เราจะส่งเสริมผลักดันกันให้ได้ดีต่อไป

 

เล่าสู่กันฟัง....ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วจนมีวันที่มีคำพิพากษาวันนี้ เธอเข้ามาหาติดต่อมาบอกว่าเธอมีความทุกข์ใจ และอยากใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย (โดนดุไปหลายครั้ง) อยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมในฐานะภริยามีทะเบียน ในความคับแค้นใจไม่ได้อยากได้เงินทอง แต่อยากได้คำว่าครอบครัวกลับคืนมา อยากกลับมาเป็นเหมือนเดิม กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา และเธอได้ออกข่าวโด่งดัง (เราในฐานะผู้ให้คำปรึกษา)

แต่อย่างไรก็ตามในวันนี้วันที่ทุกอย่างเปลี่ยนไป เธอได้เข้มเเข็งขึ้น พร้อมต่อสู้ ไม่เหมือนเดิมแต่คงไม่ปล่อยให้เป็นเช่นเดิม ถึงแม้คดีอาจจะจบ แต่มิตรภาพและความหวังดีที่มีต่อกันที่ผ่านมา เราจะส่งเสริมผลักดันกันให้ได้ดีต่อไป ทีมเมียหลวง....

 

เมียหลวงบุกงานแต่งสามี


ขอบคุณ ทนายพัฒน์ ปรึกษาฟรี.0878133012

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด