"หมอนิธิ"แฉด้วยตัวเอง หลังเจอกลุ่ม VIP "ซิโนฟาร์ม"

ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์และเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง กลุ่ม VIP ที่จะเข้ามาขอรับวัคซีน ชิโนฟาร์ม ระบุว่า

ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์และเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง กลุ่ม VIP ที่จะเข้ามาขอรับวัคซีน ชิโนฟาร์ม ระบุว่า

เรียนทุกๆท่านทุกที่รอคิววัคซีนชิโนฟาร์มครับ

1)กรุณารอคิวและการจัดสรรตามระบบนะครับ….จะพยายามติดต่อผมให้เหตุผลอย่างไรเพื่อขอลัดคิวให้เร็วขึ้น ผมทำไม่ได้ครับ อย่าโทรมาหาอย่าไลน์มาถาม……VIP ผมและราชวิทยาลัยฯมีแล้ว.…ผู้พิการ….นักบวช….ผู้สูงอายุ….ชุมนุมแออัด….ผู้เข้าไม่ถึงระบบได้ทันความจำเป็น ยังดูแลกันได้ไม่ทั่วถึง

2)บริษัทและองค์กรที่ยื่นความจำนงไม่ทัน อย่างไรก็ต้องรอจนกว่าจะจัดการให้องค์กรที่ขอเข้ามาทันเสร็จก่อน ไม่มีทางลัดหรือพิจารณาให้เป็นพิเศษไม่ว่าเหตุผลใดครับ  

ศ.นพ.นิธิ มหานนท์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

3)วัคซีนทะยอยมาเรื่อยๆและเพียงพอแต่ไม่สามารถเสกให้มาได้พร้อมกันเป็นสิบๆล้าน โดสเพราะต้องใช้เวลาผลิต ทำตามมาตรฐาน ขบวนการและตรวจสอบก่อนส่งมาประเทศไทย(ไม่นับเวลาที่ต้องมาตรวจตามมาตรฐานประเทศไทยอีกสองสามวัน)

4)คน/บริษัทที่นัดได้แล้วไปตามนัดกับโรงพยาบาลเลยนะครับ…..ท่านสองฝ่ายต้องนัดกันเอง เราจะส่งวัคซีนให้ไปไว้ล่วงหน้า”เสมอ”ถ้าโรงพยาบาลเลื่อนเขาเลื่อนด้วยเหตุผลภายในของโรงพยาบาล(ไม่ว่าเขาจะพูดหรือให้เหตุผลใดๆจริง/ไม่จริงหมดเราส่งของได้ก่อนทุกที่)

5)การส่งชื่อจากบริษัทเข้าระบบที่ยังมีปัญหาอยู่ประปรายดีขึ้นเรื่อยๆหลังจากที่ทุกแห่งเข้าไปตรวจสอบให้ถูกต้อง…….นับแต่พรุ่งนี้ เพื่อความสดวกทุกฝ่าย เราจะไม่ให้เพิ่ม เปลี่ยนจำนวนฉีดในวันนั้นๆล่วงหน้า 3 วัน(ข้อนี้เพื่อประโยชน์ตามข้อ3))
       ระบบส่งชื่อเข้าระบบไม่มีอะไรผิดเพราะมีคนใช้ได้มากกว่าคนที่ใช้ไม่ได้ แต่ตอนลงต้องตั้งสมาธิดีๆเพราะมีรายละเอียดที่ทุกจุดสำคัญและตอนนี้มีจิตอาสามาช่วยตอบและแนะนำบนสื่อด้วยแล้ว ดีขึ้นมากครับ

6)ขอยืนยัน(จริงๆนั่งอยู่ครับ
)ว่าสำหรับระยะที่ 1 นี้ คนที่เข้ารับการฉีด “ต้อง”ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ใครเสียเงินไป…….ท่านถูกหลอก
 ท่านมีทางเลือกสองทางคือหนึ่งเรียกร้องขอเงินคืน หรือแจ้งความเพราะท่านคือผู้เสียหายและท่านทำผิดข้อตกลงกับราชวิทยาลัยฯตามที่ท่านลงนามไว้ด้วยอันอาจส่งผลให้ประกันไม่ครอบคลุม

7)สำหรับบุคคลทั่วไปรออีกไม่นานจะมีข่าวดี ขอผมจัดระเบียบโรงพยาบาลที่รับช่วยฉีดให้ได้ดีก่อน อีกไม่เกิน 1-2 อาทิตย์นะครับ…..เห็นใจทุกคนแต่ผมก็จัดให้ได้เท่าที่หามาได้ครับ ที่สำคัญผมต้องแน่ใจประชาชนบุคคลทั่วไปไม่เสียประโยชน์

8)สำหรับโรงพยาบาลเอกชนที่รับช่วยฉีดผมขอความกรุณาท่านผู้อำนวยการโรงพยาบาลทุกๆแห่ง(ทั้งพี่ทั้งน้องผมล่ะครับ)ช่วยลงมาดูหน้างานและจัดปรับรายละเอียดทุกขั้นตอนเอง งานนี้ไม่ใช่งานประจำ!!!  พนักงานเจ้าหน้าที่หน้างานลำบากและตัดสินใจเองไม่ได้ ตั้งแต่ระบบห้องยา คลัง รับของ ไอที พยาบาลและแพทย์ที่ปฏิบัติหน้างาน งานนี้ไม่เคยมีใครทำกันมาก่อน รายละเอียดมีมากและเป็นงานขนาดใหญ่ ขอร้องให้ ช่วยมาดูเองและจัดบริการให้ประชาชนได้รับการฉีดไปโดยเร็วเมื่อได้นัดกันแล้ว ……ถึงเวลาที่เราต้องช่วยกัน ช่วยสังคม ช่วยประเทศชาติด้วยจิตของแพทย์ให้มาก(กว่าผู้บริหารสถานพยาบาลเอกชน)…..ขอร้องครับ
VIP…….ของผม


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด