ปิดรับจองหมดเเล้ว วัคซีนโมเดอร์นา ล่าสุดกลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ออกประกาศ

ปชช.เเห่จับจองวัคซีนโควิดทางเลือก"โมเดอร์นา"กันเป็นจำนวนมาก ล่าสุดโรงพยาบาลจุฬารัตน์ แห่งเดียวที่เหลืออยู่ ขอประกาศหยุดใช้งานระบบการจองวัคซีนชั่วคราว

   5ก.ค.64 โรงพยาบาลจุฬารัตน์ ออกประกาศ ทางโรงพยาบาลขอประกาศหยุดใช้งานระบบการจองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา กับกลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์ชั่วคราว เพื่อตรวจสอบยอดการจองวัคซีนจากทุกช่องทาง จากนั้นจะแจ้งความคืบหน้าการจองวัคซีนทางเลือก โมเดอร์นา อีกครั้งโปรดติดตามข้อมูลข่าวสารจากหน้าเพจโรงพยาบาลเท่านั้น ขอขอบคุณทุกท่านที่ ไว้วางใจ กลุ่มโรงพยาบาลจุฬารัตน์


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ปิดรับจองหมดเเล้ว วัคซีนโมเดอร์นา
สำหรับวัคซีนโมเดอร์นา เป็นวัคซีนทางเลือกในการป้องกันเชื้อโควิด-19 ที่เตรียมเข้ามาในช่วงไตรมาส 4ของปีนี้ ได้มีผู้คนเเห่ไปจับจองจนโควต้าเต็มแล้วทั้งหมด ซึ่งทางสมาคมโรงพยาบาลเอกชนเคาะ 1,650 บาทต่อเข็ม  ทั้ง โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลธนบุรี โรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลวิชัยยุทธ โรงพยาบาลพระรามเก้า โรงพยาบาลบาง กอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และ โรงพยาบาลกับคลินิกในเครือพริ้นซิเพิลเฮลท์แคร์ ล่าสุดก็คือ  โรงพยาบาลจุฬารัตน์ ที่ได้เผยผ่าน  https://www.chularat.com/vaccine ประกาศหยุดใช้ระบบจองวัคซีนชั่วคราว

ปิดรับจองหมดเเล้ว วัคซีนโมเดอร์นา

1. กรอกข้อมูล ผู้จองหลักเพียง 1 ท่าน และใส่จำนวนเข็มที่ต้องการได้เลย

2. ปรับการโอนจอง เหลือเพียง ชำระเต็มจำนวน เข็มละ 1,650 บาท อย่างเดียว

3. กรุณา ตรวจสอบเลขบัตรประชาชน และเบอร์โทร ที่กรอกให้ถูกต้อง เพื่อการค้นหาข้อมูลของท่าน

ปิดรับจองหมดเเล้ว วัคซีนโมเดอร์นา


รายละเอียดการฉีดวัคซีนทางเลือก "โมเดอร์นา" (Moderna)

1. ฉีดได้ตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป ผู้ที่มีโรคประจำตัวหรือรับประทานยา และมีความกังวลควรปรึกษาแพทย์

2. สำหรับผู้ยังไม่เคยฉีดวัคซีน โควิด-19 ชนิดใด ๆ มาก่อน

- ฉีด 2 เข็ม ห่างกัน 4 สัปดาห์
3. สำหรับผู้ที่เคยได้รับวัคซีน โควิด-19 ชนิดใด ๆ มาแล้ว (ทั้งแบบ 1 หรือ 2 เข็ม)

3.1 เคยได้รับวัคซีน โควิด-19 มาแล้ว 1 เข็ม

- กรณีเข็มที่ 1 เป็น ซิโนแวค (Sinovac) และต้องการฉีดวัคซีนทางเลือก "โมเดอร์นา" (Moderna) เป็นเข็มที่ 2 แนะนำให้ ฉีดห่างจากเข็มที่ 1 ในระยะเวลา 2 - 4 สัปดาห์

- กรณีเข็มที่ 1 เป็น แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) และต้องการฉีดวัคซีนทางเลือก "โมเดอร์นา" (Moderna) เป็นเข็มที่ 2 แนะนำให้ฉีดห่างจากเข็มที่ 1 ในระยะเวลาไม่เกิน 8 สัปดาห์

 

3.2 เคยได้รับวัคซีน โควิด-19 มาแล้ว 2 เข็ม

ไม่ว่าท่านจะเคยได้รับวัคซีน โควิด-19 ชนิดใดมาก่อน สามารถฉีดวัคซีนทางเลือก "โมเดอร์นา" (Moderna) เป็นเข็มที่ 3 เพื่อเป็นการกระตุ้นได้ โดยแนะนำให้ฉีดห่างจากเข็มที่ 2 ในระยะเวลา 12 - 20 สัปดาห์ ซึ่งปัจจุบันมีการแนะนำให้ฉีดวัคซีนทางเลือก "โมเดอร์นา" (Moderna) กระตุ้น เป็นวัคซีนเข็มที่ 3 เพื่อป้องกัน "สายพันธุ์เดลตา" ที่อาจระบาดในประเทศไทย

ปิดรับจองหมดเเล้ว วัคซีนโมเดอร์นา
   ด้านโรงพยาบาลรามาธิบดี ที่เพิ่งเปิดให้จองวัคซีนโมเดอร์นาในวันนี้เป็นวันเเรก ในราคา 1,500 บาท/โดส รวมค่าวัคซีนและค่าบริการฉีดแล้ว โดยทาง โรงพยาบาลรามาธิบดี เปิดให้ลงทะเบียนจองผ่าน คิวอาร์ โค้ด หรือ เว็บไซต์ https://www3.ra.mahidol.ac.th/moderna โดยสามารถเข้าไปจองได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. โดยมีประชาชนเเห่กันไปเเย่งจับจองจนเว็บล่ม  ซึ่งก็ผ่านไปเเค่ถึงเวลาประมาณ10.00น. ทางเว็บไซต์โรงพยาบาลรามาธิบดี ก็ได้แจ้งว่า มีผู้จองคิวฉีดวัคซีน โมเดอร์นา เต็มจำนวนแล้ว

ปิดรับจองหมดเเล้ว วัคซีนโมเดอร์นา

ปิดรับจองหมดเเล้ว วัคซีนโมเดอร์นา

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด