หนุ่ม กรรชัย โฟนอินเล่าอาการล่าสุด ตื่นมาปวดหัว เจ็บคอ น้ำมูกไหล

หนุ่ม กรรชัย โฟนอินเล่าอาการล่าสุด ตื่นมาปวดหัว เจ็บคอ น้ำมูกไหล หลังประกาศกักตัว เผยมีความเสี่ยงเพราะไปใกล้ชิดผู้กำกับที่ติดเชื้อ จึงขอกักตัวเพื่อรับผิดชอบต่อสังคมและสังเกตอาการตัวเอง

หนุ่ม กรรชัย โฟนอินเล่าอาการล่าสุด ตื่นมาปวดหัว เจ็บคอ น้ำมูกไหล หลังต้องกักตัวเนื่องจากใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19 หลายคน เผยระวังตัวมากแต่เพราะเจอคนเยอะ คนมาออกรายการก็สกรีนอย่างดีแล้วแต่เลี่ยงไม่ได้เพราะคนติดเยอะจริงๆ

 

หนุ่ม กรรชัย ตื่นมาปวดหัว เจ็บคอ มีน้ำมูก
 

ลาซาด้าลดหนัก

โดยล่าสุด วันที่ 13 ก.ค. 2564 หนุ่ม กรรชัย ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ เล่าถึงการกักตัวครั้งนี้ ซ้ำบอกด้วยว่าเช้านี้ตื่นมามีอาการ ปวดหัว เจ็บคอ น้ำมูกไหล แต่คิดว่าเป็นหวัดจึงกินพาราเข้าไป เรื่องตรวจโควิดนั้นไปตรวจมาแล้วรอฟังผล และอีก 3 วันจะไปตรวจอีก

หนุ่ม กรรชัย เล่าว่าเหตุที่ต้องกักตัวเนื่องจากเมื่อวานได้ทราบว่าผู้กำกับรายการโหนกระแสติดโควิด และยังมีพระมหาสมปองอีก ตนจึงถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ขอกักตัวดีกว่าเพราะต้องเจอคนเยอะ อีกทั้งยังฝากขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับของรายการทั้ง 2 รายการที่ตนรับหน้าที่พิธีกรอย่างรายการโหนกระแส และ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ซึ่งล่าสุดได้นิปปอน นวนันท์ มาอ่านข่าวคู่กับ หมวย อริสรา แทนชั่วคราว
 

หนุ่ม กรรชัย ไลฟ์ประกาศกักตัว

 

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาไลฟ์ประกาศกักตัว ขอพักงานทุกอย่างหลังได้ไปเจอเข้ากับผู้กำกับท่านหนึ่งที่ติดเชื้อโควิด-19  ขณะไปลงเสียงให้กับหนังโฆษณาแถวทาวน์อินทาวน์ ซึ่งตัวผู้กำกับรายนี้ได้โทรมาบอกหนุ่ม กรรชัยว่าตนนั้นติดเชื้อโควิด-19 ทางหนุ่มเองเมื่อรู้จึงได้ตัดสินในประกาศขอพักงานทุกอย่างทันที เพื่อเฝ้าสังเกตอาการแม้ตนจนเจอผู้กำกับท่านนี้เพิ่งไม่นาน ทั้งยังสวมหน้ากากสองชั้นทั้งคู่ แต่หนุ่มก็ยังถือเป็นผู้เสี่ยงสูงจึงขอรับผิดชอบสังคม

 

หนุ่ม กรรชัย ประกาศกักตัว

 

ยังเผยว่าเมื่อวันศุกร์พระมหาสมปอง มาอัดรายการโหนกระแสแต่เช้า บนตึกช่อง 3  ซึ่งก็มีการตรวจหาเชื้อว่าพระมหาสมปอง ไม่พบเชื้อในตอนนั้น แต่ผู้ติดตามพระมหาสมบอกติดขึ้นว่าติดเชื้อในตอนเที่ยงหนุ่มจึงนิมนต์ให้ทางพระมหาสมปองกลับไปโดยไม่ได้เจอกันเพราะถือเป็นผู้เสี่ยงสูง  หลังจากนั้น ในวันเดียวกันทางหนุ่มก็ได้ไปลงเสียงที่อินทาวน์ จนได้มาเจอกับผู้กำกับที่ติดเชื้อโควิดอีกแต่ทางผู้กำกับยังไม่รู้ตัว ซ้ำยังมีการพูดคุยกัน 10 -15 นาที แต่ใส่หน้ากากอนามัย 2 ชั้นตลอดเวลา

 

หนุ่ม กรรชัย ประกาศกักตัว

 

ขอบคุณ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม