"แต้ว ณฐพร"ตอกกลับแล้ว หลังทัวร์ลงยับ ปกปิดไทม์ไลน์

"แต้ว ณฐพร"โพสต์แล้วหลังโดนทัวร์ลงยับ กล่าวหาปกปิดไทม์ไลน์

จากกรณี "แต้ว ณฐพร" นางเอกสาวชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าตนนั้นได้ติดเชื้อโควิด-19 (อ่านข่าว "แต้ว ณฐพร" ไม่รอด ติดเชื้อโควิด-19 แม้ฉีดซิโนแวคแล้ว 2 เข็ม) โดยล่าสุดได้มีชาวโซเชียลจำนวนมากได้ออกมาพูดถึงประเด็นการปกปิดไทม์ไลน์ของสาวแต้ว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความแก้ไขดังนี้ 

แต้วติดโควิด-19


 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

แต้วขออนุญาตแจ้งแก้ไข Timeline ย้อนหลัง เนื่องจากมีการตกหล่นโดยไม่ได้มีเจตนาปกปิดแต่อย่างใดในวันที่ 6 และ 8 ก.ค.เพิ่มเติมค่ะ

- วันที่ 6 กรกฎาคม 64 อาบน้ำสุนัข @Hato Cetral Eastvill

- วันที่ 8 กรกฎาคม 64 คุณแม่ไปฉีดบาดทะยัก @รพ.กรุงเทพ ชมโครงการCBRE @ซอยอยู่เจริญ 11 ชมโครงการ @ซอยสาธร 15  ทำ Treatment @Hive Salon (Velaa)

ในเบื้องต้นจากการปรึกษาแพทย์ แต้วสามารถทำการ Home Isolation ได้เองเพราะยังไม่มีอาการใดๆบ่งชี้แน่ชัด และเพื่อเก็บสิทธิ์ในการเข้ารักษาให้กับผู้ที่มีอาการหนักและมีความต้องการเตียงมากกว่าแต้วค่ะ

แต้วติดโควิด-19
 


ทั้งนี้แต้วต้องขออภัยหาก Timeline ข้างต้น สร้างความเดือดร้อน หรือกังวลใจให้กับผู้ประกอบการหรือท่านใด แต้วขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังประสบวิกฤตเดียวกันนี้ ทั้งผู้ที่มีความเสี่ยงแต่ยังไม่สามารถหาที่ตรวจได้ และหรือผู้ที่ติดแล้วและยังหาเตียงไม่ได้ด้วยเช่นกัน ขอให้ทุกท่านรอดพ้นจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้ด้วยกันอย่างปลอดภัยนะคะ

แต้วติดโควิด-19

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม