เจ้าของร้านน้ำตาจะไหล ลูกค้าสั่งอาหาร ทิ้งข้อความ "ไรเดอร์ ไม่ต้องเอาอาหารมาส่ง"

เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tun Baantormai โพสต์ภาพเรื่องราวสุดประทับใจ หลังจากที่มีลูกค้ารายหนึ่ง สั่งอาหารเข้ามาผ่านแอปฯ ฟู้ดแพนด้า โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า "ไม่ต้องให้คนขับนำอาหารมาส่ง"

เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tun Baantormai โพสต์ภาพเรื่องราวสุดประทับใจ หลังจากที่มีลูกค้ารายหนึ่ง สั่งอาหารเข้ามาผ่านแอปฯ ฟู้ดแพนด้า โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า "ไม่ต้องให้คนขับนำอาหารมาส่ง"

 

ลาซาด้า ดีลดี ลาซาด้า ดีลดี

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. #ขอส่งต่อเรื่องราวดีๆครับ ช่วงบ่ายวันนี้ มีรายการออร์เดอร์เข้าร้าน ผมอ่านในรายละเอียด สะดุดตรงข้อความ ที่เจ้าของออร์เดอร์เขียนสรุปมา 

" ไรเดอร์ ไม่ต้องเอาอาหารมาส่งนะคะ ขอให้ครอบครัวของไรเดอร์ อิ่ม อร่อย มื้อเย็นนี้นะคะ ช่วยเหลือร้านค้าในจังหวัดสุพรรณบุรีค่ะ "

สั่งอาหาร สั่งอาหาร

ผมอ่านข้อความอย่างละเอียด อ่านไปก็ปลื้มใจ ผมเข้าไปทำอาหารในครัวอย่างมีความสุข พอทำเสร็จแล้วก็นำอาหาร ออกมาส่งให้กับไรเดอร์ผู้โชคดีคนนั้น ไรเดอร์คนนี้ ตัวเขาเองก็ได้รับข้อความนี้เช่นกัน ผมส่งอาหารให้เขา สังเกตุอาการของเขา 
เขารับอาหารอย่างตื้นตัน และดีใจมาก

ผมคุยกับเขาซักแปร๊บ ก็กล่าวคำลากัน ..ที่ผมเขียนบอกเล่ามานี้ เพื่อที่จะบอกว่า.. ในสภาวะที่คับขันยามนี้จากโรคระบาด ทุกหนแห่งมีความเป็นอยู่ที่แสนยากลำบาก เรายังมีคนที่มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อคนอื่นอยู่นะ #ขอบพระคุณในน้ำใจนี้ครับ 

สังอาหาร สังอาหาร

ขณะเดียวกัน หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปมากกว่า 1 หมื่นครั้ง พร้อมกับคำชื่นชมความมีน้ำใจของลูกค้ารายนี้กันเป็นจำนวนมาก

สั่งอาหาร สั่งอาหาร

อาหาร อาหาร

ที่มา Tun Baantormai

 

ลาซาด้า ดีลดี ลาซาด้า ดีลดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thailand Web Stat