"หมอนิธิ"ขอโทษคนที่จองไม่ได้  อดใจรออีก1สัปดาห์เปิดใหม่"ซิโนฟาร์ม"รอบสอง

เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขอโทษคนที่จองไม่ได้ ยันซิโนฟาร์มล็อตใหม่ถึงไทยเเล้ว 1ล้านโดส ให้รออีก 1 สัปดาห์ โปรดติดตามอัพเดตรายละเอียดการเปิดจอง

  "หมอนิธิ"ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ออกมาชี้เเจงความคืบหน้าการเปิดจองวัคซีน ซิโนฟาร์ม ในรอบที่2 หลังจากรอบเเรกมีประชาชนให้ความสนใจจำนวนมาก เเห่จองกันทะลุ 6หมื่นราย ท่ามกลางปัญหาเรื่องเว็บไซต์เเละความขัดข้องของระบบ พร้อมขอโทษคนที่จองไม่ได้ เผยข่าวดีอีก1สัปดาห์พร้อมเปิดให้จองอีกครั้ง  ล่าสุดล็อตใหม่มาถึงไทยเเล้ว 1ล้านโดส

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ซิโนฟาร์ม รอบสอง
อีกหนึ่งล้านมาถึงแล้ว พร้อมๆกับที่ได้รับรายงานว่า มีคนเข้าจองวัคซีน Sinopharm รายบุคคลได้บ้างไม่ได้บ้าง ขณะนี้ 0930 คนผ่านลงทะเบียนเข้าไปได้ 60000 ราย แล้วผมได้สั่งให้ปิดระบบก่อนนะครับ 

ซิโนฟาร์ม รอบสอง

ต้องขอโทษคนที่จองไม่ได้  แต่ประมาณอีกหนึ่งอาทิตย์จะเปิดให้อีกครั้ง และจะไปขยายถนนระบบทางเข้าจองให้กว้างขึ้น จะได้สะดวกกันทุกฝ่าย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คงไม่ได้พร้อมกันทั้งหมด เพราะจากรายงานก่อนเปิดระบบทราบว่ามีคนเกือบสี่แสนคนรอจ่อเข้าในการจอง 
นิธิ มหานนท์ 18/7/64 0940

ซิโนฟาร์ม รอบสอง
 


ประกาศราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนจองสิทธิ์วัคซีน “ซิโนฟาร์ม” สำหรับประชาชน ในรอบแรก ได้ทั้งหมด 60,000 ราย สำหรับผู้ที่ยังลงทะเบียนไม่ได้ ให้รออีก 1 สัปดาห์ ทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะแจ้งเปิดระบบการจองอีกครั้ง

ซิโนฟาร์ม รอบสอง
ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ได้ในรอบแรกและชำระเงินตามกำหนด สามารถเข้ารับวัคซีนได้ตามวันนัดหมาย ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564 
ทุก 2 โดส ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ร่วมสมทบ”ครึ่งโดส” บริจาคส่งต่อวัคซีนให้กับผู้ด้อยโอกาสและกลุ่มเปราะบางทางสังคม
ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ

ซิโนฟาร์ม รอบสอง

ขอบคุณ
Nithi Mahanonda
 โปรดติดตามข่าวได้ทางหน้าเฟสบุคเพจและเว็บไซต์ของทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เท่านั้น
ประกาศ ณ วันที่ 18 กรกฎาคม 2564

 

ลาซาด้า ดีลดี