ตั๊ก ศิริพร กราบป้าใจนักสู้ ยืนโต้ตร.ไม่กลัว ลั่น ได้พูดแทนประชาชนทุกคนหมดแล้ว

จากกรณีคลิปการโต้เถียงกันระหว่างตำรวจและแม่ค้าร้านอาหารตามสั่งที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเปิดขายเกินเวลา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบถามและพูดคุย ขอความร่วมมือให้ปิดร้าน

จากกรณีคลิปการโต้เถียงกันระหว่างตำรวจและแม่ค้าร้านอาหารตามสั่งที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเปิดขายเกินเวลา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบถามและพูดคุย ขอความร่วมมือให้ปิดร้าน พร้อมทั้งระบุว่า การกระทำดังกล่าวของเจ้าของร้านมีความผิดตามกฎหมาย ในช่วงการประกาศใช้สถานการณ์ฉุกเฉิน ซึ่งคุณป้าคนดังกล่าว ได้ยืนฟังจนจบ และได้ขอพูดบ้างว่า...

 

ตั๊ก ศิริพร กราบป้าใจนักสู้ ยืนโต้ตร.ไม่กลัว

 

“พวกคุณมีเงินเดือน พวกคุณมีข้าวกิน แต่ประชาชนเนี่ย หิวข้าวเนี่ย ทำยังไง ถ้าคนหิวข้าว แล้วจะทำยังไง ขายเลยมา 5 นาที 10 นาที ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร  ดูร้านของเรา แออัดไหม เสี่ยงต่อการติดเชื้อไหม เจลแอลกอฮอล์สักขวดยังไม่เคยได้จากราชการ มีแต่การบังคับ มีแต่การประกาศ แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย  แล้วประชาชนจะทำอย่างไรได้บ้าง”

 

ตั๊ก ศิริพร กราบป้าใจนักสู้ ยืนโต้ตร.ไม่กลัว

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปชาวเน็ตหลายคนได้เข้ามาชื่นชมเห็นใจคุณป้าที่กล้าบอกความรู้สึกของพ่อค้าแม่ขายชาวไทยออกมาว่าในยามนี้ตนทุกข์ขนาดไหน ส่วนอีกด้านมองว่าเจ้าหน้าที่ตำรจก็ทำตามหน้าที่และตอนนี้ไทยกำลังเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 อย่างรุนแรง จึงขอ ให้คุณป้าให้ความร่วมมือดีกว่า 

 

ตั๊ก ศิริพร กราบป้าใจนักสู้ ยืนโต้ตร.ไม่กลัว

ด้านนักร้อง- พิธีกรชื่อดัง ตั๊ก ศิริพร เองที่ออกมาเรียกร้องรัฐบาลแก้ปัญหาโควิด-19 ให้ตรงจุดและเยียวยาประชาชนที่กำลังเดือดร้อนอย่างทั่วถึงมาโดยตลอดก็ได้โพสต์ภาพคุณป้าท่านนี้ในไอจี พร้อมข้อความว่า..." ป้าได้พูดแทนใจประชาชนทุกคนหมดแล้วค่ะกราบป้า" ซึ่งก็มีคนบันเทิงเข้ามากดหัวใจให้เธออย่างล้นหลามกับข้อความนี้

 

ตั๊ก ศิริพร กราบป้าใจนักสู้ ยืนโต้ตร.ไม่กลัว

 

ตั๊ก ศิริพร

 

ตั๊ก ศิริพร

 

โปรโมชั่นลาซาด้า