เรืองไกร  เผยเบื้องหลัง ผู้ใหญ่ใจดีให้เงินซื้อรถใหม่ ลั่นคนนี้ผมกลัวยิ่งกว่าใคร!?

วันที่ 18 กรกฎาคม 2564 นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ โฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

วันที่ 18 กรกฎาคม 2564 นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ โฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพถ่ายคู่รถเบนซ์ป้ายแดง คันใหม่เอี่ยม พร้อมระบุข้อความว่า... "ผู้ใหญ่ใจดีให้เงินซื้อรถใหม่ เอาไว้ใช้ตามใจที่อยากได้ S 560 ป้ายแดงเลข 8807 หวยที่ออกก็ตรงด้วย 555"

 

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ โฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.)

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ทั้งนี้ สำหรับ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ เป็นอดีตสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โดยพบว่าเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีรายชื่อเป็นหนึ่งในคณะกรรมาธิการ  วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ในสัดส่วนของพรรคพลังประชารัฐ

 

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ โฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.)

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเรืองไกร ได้ให้สัมภาษณ์ ในรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand บอกว่า ความจริงอยากได้เงินสด  เงินก้อน (เอ่ยถึงหลัก 30 ล้านบาท) แต่ผู้ใหญ่ เขาให้รถแทน ให้ในโอกาสวันเกิด 60 ปี และมีงานร่วมกัน โดยผู้ใหญ่คนดังกล่าวบอก เงินก้อนยังไม่ได้หรอก ยังเคลียร์ตัว เลขไม่เสร็จเลย  นอกจากนี้นายเรืองไกร กล่าวว่า ผู้ใหญ่คนดังกล่าว ใหญ่กว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ใหญ่กว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร. เป็นคนที่ตนกลัวมากกว่าคนอื่นที่เอ่ยมาและเมียที่แต่งงานด้วยเสียอีก ก่อนจะขอตัดบทไปเพราะทางฝั่งผู้ใหญ่ได้ส่งไลน์มาต่อว่าในเรื่องการโพสต์นี้

 

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ โฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.)

 

 

ขอบคุณ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ​​​​​​

 

โปรโมชั่นลาซาด้า